Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG ỐNG RUỘT GÀ LÕI THÉP CHỐNG CHÁY?

Thông tin mua bán
Mã tin
V409816
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/12/2020
Hết hạn
24/12/2021
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuc tập cát vạn lợi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Theo thống kê hằng năm, có khoảng 70% các vụ cháy là do chập điện.Khói độc sinh ra trong các sự cố chập điện làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng của các nạn nhân. Hiểu được vấn đề này, Cát Vạn Lợi đã sản xuất sản phẩm Ống ruột gà lõi thép cháy chậm và không sinh khói độc — CVL.

Ống ruột gà lõi thép cháy chậm và không sinh khói độc — CVL Ống ruột gà lõi thép cháy chậm và không sinh khói độc — CVL là sản phẩm được sử dụng phổ biến để luồn dây điện, chống va đập và bảo vệ dây cáp cho dây cáp điện. Sản phẩm này có khả năng đàn hồi cao, sử dụng được ở nhiều môi trường khác nhau và đặc biệt là không sinh khói độc khi có hỏa hoạn xảy ra.

Hạn chế khói độc: Sản phẩm được thiết kế với Thép mạ kẽm (Pre — galvanized steel) bên trong và lớp vỏ cháy chậm và không sinh khói độc (Low smoke and zero halogen jacket) bên ngo

ài làm giảm khả năng sinh ra khói độc, đồng thời làm hạn chế cháy lan.

Chống nhiễu điện từ: Khi sử dụng Ống ruột gà lõi thép sẽ tăng khả năng chống nhiễu điện từ lên đến 95%, điều này giúp ổn định hiệu suất của máy tính và các thiết bị điện tử.

Đa ứng dụng: Sản phẩm được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Ống luồn dây điện mềm được lắp đặt ở những nơi ống thép luồn dây điện cứng không thể uốn lắp được. Ống còn được dùng để luồn dây cho các thiết bị. Ống ruột gà còn lắp đặt được ở những nơi có nhiệt độ cao, đông dân cư. Hiện nay, có một số công trình lớn sử dụng sản phẩm Ống luồn thép cháy chậm và không sinh ra khói độc — CVL như: Chuỗi siêu thị Hàn Quốc — Lotte Mart, Tuyến đường sắt Metro Sài Gòn,…

Biên độ chịu nhiệt tốt: Ống ruột gà lõi thép cháy chậm và không sinh khói độc — CVL có thể chịu được biên độ nhiệt từ Từ -30°C đến +80°C thích hợp với nhiều công trình với điều kiện nhiệt độ khác nhau.

Ống ruột gà lõi thép cháy chậm và không sinh khói độc - CVL

Đa dạng kích thước: Cát Vạn Lợi sản xuất sản phẩm với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu và mong muốn của người sử dụng.

 

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THIẾT BỊ ÐIỆN CÔNG NGHIỆP CÁT VẠN LỢI

VPGD: Số 61, Ðường số 7, KDC Cityland Center Hills, P7, Gò Vấp, HCM

Nhà máy: Lô F1.2 Ðuờng số 8, KCN Cơ Khí Ô tô tp.Hồ Chí Minh, Hòa Phú, Củ Chi, HCM

MST: 0313881469

Ðiện thoại: :

(028) 3588 6496

(028) 2253 3939

Fax:

(028) 3588 6505

(028) 2253 1250

Email:

baogia@catvanloi.com

baogiaduan@catvanloi.com

sales@catvanloi.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục