Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xem phong thủy sim, nốt ruồi trên mặt chuẩn nhất bằng công cụ xem bói

Thông tin mua bán
Mã tin
V083382
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/09/2016
Hết hạn
27/09/2017
Xem :
432
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xem phong thủy sim, biển số xe, nốt ruồi chinh xác nhất bằng công cụ coi bói

Để giúp đỡ , đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng các công cụ xem bói hữu ích và thiết thực nhất. Giải quyết những khó khăn cho khách hàng trong việc như chọn sim số phong thủy, tính sim phong thủy, coi phong thủy sim, coi biển số xe, bói biển số xe hợp tuổi, coi bói nốt ruồi, xem nốt ruồi trên mặt, ở chân, ở cổ,.... Với những công cụ này hỗ trợ qúy khách tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, mà không cần đi hỏi thầy phong thủy, đi xem bói. 

Xem phong thủy sim chuẩn nhất

Công cụ coi phong thủy sim sẽ giúp mọi người biết được sim mà mọi người muốn xem có các yếu tố phong thủy gì ? Liệu sim đấy có hợp với mình hay không? rả lời cho quý khách về sim phong thủy bằng cách đưa ra những tư vấn, chấm điểm phong thủy cho sim. Công cụ coi phong thủy sim được các chuyên gia phong thủy nghiên cứu và sáng tạo ra, nên bạn rất có thể yên tâm là khá chuẩn nha.

Để sử dụng công cụ mời mọi người truy cập ngay vào : xem phong thuy sim chuan nhat

Coi bói nốt ruồi ở cổ, ở chân. trên mặt

Hãy nhìn xem mọi người có những nốt ruồi gì ? Nốt ruồi rất quan trọng nhé, đừng vội xem thường những nốt ruồi bé nhỏ ấy, bởi nó ẩn chứa một ý nghĩa tâm linh rất đặc biệt, nó như 1 dấu hiệu, nói trước về cuộc đời bạn , các vận may , vận xui, những điều tốt đẹp và cả những điều xấu xa, cũng sẽ được nhìn thấy thông qua màu , nơi của nốt ruồi của bạn .

gì cùng xem số mệnh của mọi người như  như thế nào nhé : xem nốt ruồi

 

Coi biển số xe đẹp 

Biển số xe của bạn liệu có phải là biển số xe đẹp? chắc là đại đa số quan tâm đến điều này. Biết được điều đó nên chúng tối có một công cụ giúp đỡ quý khách có thể biết được biển số xe gì hợp với mình cũng như cách để coi biển số xe đẹp  đấy là công cụ xem bói: xem biển số xe

Chỉ cần điền thông tin về biển số xe mà mọi người muốn xem , ngay lập tức hệ thống sẽ gửi tới cho bạn kết quả phong thủy biển số xe của bạn được đánh mức giá chi tiết, chấm điểm và tư vấn chọn biển số xe nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục