Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những điểm cần lưu ý khi thiết kế hồ bơi gia đình

Thông tin mua bán
Mã tin
V128147
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/12/2017
Hết hạn
26/12/2018
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
giathinhpool
Điện thoại
0901.619.333
Địa chỉ
8A, ĐƯỜNG 182, PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ A, QUẬN 9, TP HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết
Hồ bơi gia đình là công trình phục vụ hiệu quả mục đích sử dụng cơ bản của một gia đình. Ngoài ra, những tiện nghi kèm theo còn giúp chủ nhân cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng. Để xây dựng một hồ bơi gia đình đẹp và rẻ phải thực hiện nhiều giai đoạn. Do đó chủ nhân công trình cần chú ý kĩ đến vấn đề này. Một số lưu ý cụ thể như sau
 
1. Hình dạng hồ bơi
 
 
 Phụ thuộc vào diện tích, hình dáng cũng như tỉ lệ của hồ bơi so với toàn bộ căn nhà. Có nhiều hình dáng khác nhau như: hình tròn, hình chữ nhật và bầu dục, hình thoi, hình elip. Trong đó hình bầu dục thì dễ nhìn, mềm mại phóng khoáng hơn và hơn nữa nó còn hài hòa với môi trường xung quanh.Thêm vào đó bể bơi hình bầu dục sẽ không có góc cạnh như bể bơi hình chữ nhật. Tuy nhiên, tại phương đông nói chung các nhà phong thủy khuyên nên xây dựng hồ bơi theo hình tròn, oval, bo tròn hơn là những hình có góc cạnh.
 
 
2. Vị trí đặt hồ bơi
 
 
Có thể đặt ở đâu tùy thuộc vào điều kiện mặt bằng và ý thích của chủ nhân: ngoài trời, trong nhà, trên sân thượng…Nhưng tốt nhất là đặt ngoài trời. Vì đặt trong nhà kết cấu phải được thiết kể đủ để chịu tải cho hồ bơi và phải xử lý chống thấm tốt cho hồ bơi. Điều này là cực kỳ quan trọng. Hồ bơi cành đặt cách nhà khoảng 3m để hợp phong thủy hơn. Và nếu xây dựng trên sân thượng thì chú ý đến kết cấu.
 
3. Chi phí xây dựng hồ bơi
 
 
 Phụ thuộc vào vị trí khu đất, nếu như công trình của bạn càng lớn thì chi phí càng cao và ngược lại. Xây dựng hồ bơi tại nơi cao như sân thượng sẽ tốn chi phí hơn so với xây dưới đất. Xây trong nhà sẽ tốn hơn so với xây ngoài vườn.
 
Thông tin liên hệ công ty thiết kế hồ bơi
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT GIA THỊNH 
ĐỊA CHỈ: 8A, ĐƯỜNG 182, PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ A, QUẬN 9, TP HỒ CHÍ MINH
 
Hotline: 0901.619.333 – 0986.339.182
 
Email: sales.giathinhpool@gmail.com
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục