Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

5 thứ không bao giờ để trên giường ngủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V085842
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/11/2016
Hết hạn
11/11/2017
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
giuong123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn không nên để bất kì thiết bị điện tử nào gần giường khi nghỉ ngơi. Ngoài việc bị ảnh hưởng bởi các bức xạ đôi khi trường hợp xấu dẫn đến cháy nổ trong gia đình đã từng xảy ra., đặc biệt là điện thoại.

Tham khảo nhiều hơn tại: giường thông minh

7 thu ban khong bao gio nen de tren giuong ngu - 1

Nhiều người có thói quen để chó mèo lên giường đi ngủ cùng, điều này tuyệt đối là không nên . dù bạn có vệ sinh cho chúng sạch sẽ đến mức nào thì vẫn tòn tại vi khuẩn mà bạn không nhìn thấy được. đôi khi lông các loại thú cưng dễ khiến con người bị dị ứng.

7 thu ban khong bao gio nen de tren giuong ngu - 2

Thói quen mang đồ ăn lên giường dù có tiện đến mức nào thì bạn cũng nên dừng lại ngay. Thật thiếu vệ sinh và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn.

Kết quả hình ảnh cho thức ăn trên giường

Nhiều khi đi ngoài đường về bạn thường tiện tay để ví, túi xách,…lên trên giường ngủ.đừng bao giờ làm điều đó một lần nữa, vô số vi khuẩn đã lây lan sang chăn gối đệm. Hãy thay ga gối thường xuyên và lâu chùi các đồ đạc với khăn khử trùng.

Kết quả hình ảnh cho túi xách trên giường

Đọc sách trên giường có thể ảnh hưởng giấc ngủ của bạn. Trên thực tế, tham gia vào bất kỳ hoạt động gì trước khi đi ngủ đòi hỏi sự tập trung  có thể khiến não bộ bị kích thích và hoạt động suốt nhiều giờ sau đó.

7 thu ban khong bao gio nen de tren giuong ngu - 4

Tin đăng cùng chuyên mục