Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Bọc ghế sofa đẹp - Sofa Thịnh Phát

Thông tin mua bán
Mã tin
V016335
Giá
1.450.000 VNĐ
Ngày đăng
02/08/2014
Hết hạn
01/07/2015
Xem :
574
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Hà
Điện thoại
0997.666.779
Địa chỉ
140 Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn
Nội dung chi tiết

Bọc Ghế sofa đẹp

Sofa Thịnh Phát. giá cả phải chăng, chất lượng vượt trội với nguyên vật liệu nhập khẩu, nguồn gốc rõ ràng.LH: 0997.666.779

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyên bọc lại các mặt hàng ghế sofa cũ , bị rách... Đảm bảo chất lượng như mới , hãy đến với Công ty chúng tôi để được sự tư vấn tận tình nhất từ phía nhân viên kỹ thuật.

Nắm bắt được nhu cầu bọc ghế sofa của khách hàng nhằm giảm chi phí, sinh hoạt trong gia đình dịch vụ boc ghe sofa dep của chúng tôi chuyên bọc lại những bộ ghế xuống cấp, chất liệu trên bề mặt bị sờn hoặc rách, hay nhu cầu muốn đổi chất liệu vải sang nỉ, nhưng, bố hay Gấm.
 
Bọc ghế sofa đẹp tại TP.HCM

    Với dịch vụ bọc lại ghế sofa đẹp bạn sẽ không phải lo những bộ ghế của mình khi bị rách, bị mốc, hay quá lỗi mốt nữa, bạn chỉ cần gọi điện cho chúng tôi để được tư vẫn, công ty sẽ của nhân viên qua tận nhà để xem hiện trạng và tư vẫn chất liệu sao cho phù hợp với không gian.

   Sofa Thịnh Phát là một trong những đơn vị danh tiếng hoạt động trong lĩnh vực sofa hơn 10 năm chúng tôi cảm kết những sản phẩm sofa đóng mới, bọc lại của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng mẫu mã, và thẩm mỹ, Liên hệ 0997.666.779 để tư vẫn về dịch vụ.


Sofathinhphat.net là :
    Xưởng đóng mới và bọc lại ghế sofa giá rẻ, uy tín nhất TP.HCM, với nhiều chất liệu Vải, Nỉ, Da, cao cấp nhập khẩu từ Pháp, Thái Lan, Indonesia, Hàn Quốc, Hiện nay chúng tôi đang sỡ hữu mẫu Da cao cấp của Nhật với giá rẻ bảo hành lâu năm.
boc-lai-ghe-sofa
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục