Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẹo nhỏ làm sạch đồ gia dụng inox nhà bếp

Thông tin mua bán
Mã tin
V044326
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2015
Hết hạn
17/06/2016
Xem :
654
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyendai
Điện thoại
0936226119
Địa chỉ
Số 21 ngõ 14 phố Pháo Đài Láng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tủ bếp gia đình bạn chắc chắn không thể thiếu các thiết bị gia dụng bằng inox như tủ bếp, xoong, chảo, bàn ghế… với ưu điểm độ bền vượt trội .Tuy nhiên, không phải bà nội trợ nào cũng biết bí quyết để giữ các vật dụng bằng inox luôn sáng bóng. Nội thất bếp đẹp chia sẽ một số bí quyết giúp các mẹ tiết kiệm thời gian, công sức trong việc vệ sinh phụ kiện phòng bếp.

Bí quyết để bạn giữ gìn đồ dùng inox là thường xuyên vệ sinh và làm mới chúng, chỉ bằng một vài mẹo nhỏ đơn giản bạn đã có thể tự tin sử dụng chúng trong thời gian lâu dài

  1. Làm sạch vết bẩn bằng dung dịch chuyên dụng

Environmentally safe cleaning products

Đồ gia dụng bằng inox dùng lâu ngày thường có những vết bẩn bám lại trên bề mặt, chỉ một ít dung dịch nước tẩy rửa chuyên dụng giành riên cho inox bạn có thể xử lý được những vết bẩn cứng đầu. Dùng khăn lau nhẹ, dễ dàng loại bỏ vết bẩn và không gây hại cho da, trả lại vẻ sáng bóng như mới cho các đồ dùng inox.

  1. Làm sạch bằng nước

e1

Bạn nên giữ thói quen hằng ngày vệ sinh các thiết bị inox bằng nước ấm kết hộ giẻ lau mềm để tránh gây ra các vết xước. Đây là cách làm khá đơn giản, cũng không tốn quá nhiều thời gian , chi phí của bạn. Bạn lo ngại nước không thể làm sạch những vết bẩn, nhưng thực tế đã chứng minh, chỉ cần dùng giẻ nhúng nước ấm mọi vết bẩn trên thiết bị inox có thể được xử lý dễ dàng. Tuy nhiên, sau đó bạn nên lau khô để tránh nước đọng lại đồ vật, vì trong nước có thể có khoáng chất gây hại để lại các vết bám, ố vàng trên đồ inox

  1. Sử dụng nước rửa bát để làm sạch

e2

Bạn có thể tận dụng những dung dịch tẩy rửa tiện ích trong gia đình để vệ sinh đồ inox như nước rửa bát, xà phòng… Bạn nên pha loãng dung dịch nước rửa bát hoặc xà phòng với nước ấm, kếp hợp giẻ mềm lau nhẹ nhàng vết bẩn và làm sạch lại với nước.

e3

Chỉ một vài mẹo nhỏ, bạn có thể vệ sinh đồ inox dễ dàng và nhanh chóng, đồ vật lại sáng bóng như mới. Với ưu điểm bền, đẹp, thuận tiện trong việc lau chùi vệ sinh nên các thiết bị inox được rất nhiều bà nội trợ tin dùng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng được bày bán. Chính vì vậy bạn hãy thận trọng khi mua sắm, lựa chọn sản phẩm tại các cơ sở có thương hiệu, uy tín trên thị trường là quyết định thông minh nhất.

Hiện nay, Nội thất bếp đẹp chuyên cung cấp các thiết bị nội thất inox nhà bếp như tủ bếp inox cao cấp, phụ kiện inox nhà bếp. Hãy liên hệ với chuyên viên tư vấn của chúng tôi ngay hôm nay để bạn sở hữu những sản phẩm tốt nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục