Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nội thất An Hưng Phú - Đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V113813
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/09/2017
Hết hạn
26/09/2018
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hà Thi Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Công ty cổ phần An Hưng Phú là công ty được tách ra từ Công ty Lâm Đặc Sản Phú yên từ năm 2007. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay An Hưng Phú được biết đến là đơn vị đi đầu trong việc chiết nạp và kinh doanh LPG thương hiệu FORGAS tại thị trượng Phú yên và các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, An Hưng Phú còn là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng mộc nội địa và xuất khẩu. Với đội ngũ tay nghề có chất lượng cùng với trang thiết bị hiện đại, nên Công ty có thể cung cấp cho khách hàng các đồ gỗ với nhiều mẫu mã và chất lượng cao.

[​IMG] ​

Chúng tôi - Nội thất An Hưng Phú dành trọn tâm huyết và nỗ lực ở mức tối đa để dành thời gian nghiên cứu những kiến thức, vật liệu và các công nghệ mới cùng với sự cập nhật các phong cách Thiết kế kiến trúc, thiết kế Nội thất mới nhất để áp dụng vào các sản phẩm.
Sự thành công của công ty chúng tôi ngày nay phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố khách hàng. Chính vì vậy, Nội thất An Hưng Phúluôn sẵn sàng đứng ra đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, chịu trách nhiệm với khách hàng trong mọi trường hợp mà khách hàng không hài lòng, luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng để ngày càng củng cố, hoàn thiện bộ máy hoạt động của công ty.
Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, Nội thất An Hưng Phú sẽ mang đến cho Bạn những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. Chúng tôi tự tin để đảm bảo với các bạn rằng Nội thất An Hưng Phú có thể làm ra những sản phẩm thiết kế và thi công tốt nhất, bạn yên tâm giao phó những không gian căn hộ, nhà phố, biệt thự, nhà hàng…cho đội ngũ chuyên nghiệp của Nội thất An Hưng Phú.

Tin đăng cùng chuyên mục