Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Rèm Thông Minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V735505
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/04/2024
Hết hạn
31/12/2024
Xem :
41
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Nam
Điện thoại
0906300358
Địa chỉ
Số 60 Đường số 1, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết
Bạn đã từng nghe đến rèm thông minh hay còn gọi là rèm tự động chưa?. Loại rèm này xuất hiện ở những khách sạn, nhà hàng, công ty, thậm chí là các hộ gia đình… .Với tính năng là điều khiển từ xa, những chiếc rèm cửa sổ này thực sự rất thuận tiện cho người sử dụng. Hiện nay, việc sử dụng rèm thông minh cao cấp đang dần trở nên phổ biến hơn vì những lợi ích mà nói đem lại. Bài viết hôm nay, Rèm Milan sẽ giới thiệu cho bạn một số loại rèm thông minh được nhiều khách hàng gần đây săn đón nhé.
 

rem-thong-minh

 
Rèm thông minh là gì?
Chúng ta có thể hiểu đơn giản về rèm thông minh như sau. Là sự kết hợp giữa các loại rèm và yếu tổ công nghệ tự động. Bạn có thể đóng mở rèm từ xa bằng những bộ điều khiển, hoặc có thể hẹn giờ cho thao tác này tùy vào mong muốn của bạn.
 
Cấu tạo của một chiếc rèm thông minh gồm 2 bộ phận. Đó là rèm và động cơ trong đó. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại rèm có chất liệu khác nhau và kết hợp với động cơ. Tùy vào túi tiền, bạn có thể lựa chọn những loại rèm thông minh phong phú khác trên thị trường hiện nay.
 
Đặc điểm của rèm thông minh tự động
 
Hệ thống rèm thông minh được thiết kế hoạt động với hai loại động cơ chính:
 
Động cơ hình trụ cho rèm vải, rèm lá dọc, rèm roman… Động cơ này sẽ được lặp ở bên cạnh thanh ray treo rèm và có công suất từ 45 đến 55W.
 
Một bộ rèm vải thông minh hoàn chỉnh bao gồm: Động cơ, bộ remote, thanh ray định hình hoặc xếp lý, dây cu roa, dẫn hướng, bi treo, ke xoay, ke bắt tường, chốt ray, đầu chính, đầu phụ
 
Một bộ rèm cuốn thông minh hoàn chỉnh sẽ bao gồm: Động cơ, dây điện nguồn, máng nhôm, ống cuộn, ke treo, đầu bịt máng, thanh đáy, bộ remote.
 
Động cơ hình ống cho rèm cuốn, rèm trần tự động. Động cơ hình ống nằm gọn phía trong ống cuộn rèm nên sẽ không chiếm diện tích sử dụng.
 
Để điều khiển được từ xa, rèm thông minh sử dụng bộ nguồn gắn với động cơ và thu nhận tín hiệu từ điều khiển. Nhờ đó, người cùng có thể điều khiển rèm lên xuống bằng cách bấm điều khiển. Điểm đặc biệt này mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người dùng. Điều khiển từ xa có phạm vi điều khiển trong vòng 20m nên bạn có thể điều khiển rèm cửa dù đang ở bất cứ vị trí nào trong nhà.
 
Báo giá rèm thông minh cao cấp hiện nay
Một bộ rèm thông minh, tự động và hoàn thiện bao gồm vải rèm, ống cuộn, động cơ và bộ phụ kiện đi kèm thì có mức giá rất đa dạng.
 
– Bộ động cơ cho các loại rèm cuốn có giá trung bình khoảng 2.500.000đ/cái
 
– Bộ ống đi kèm thường được dùng là d52 với giá khoảng 250.000/m
 
– Vải dùng cho rèm cuốn tự động loại cơ bản có giá như sau:
 
Các loại vải rèm tự động hay loại vải trơn phủ nhựa dùng che nắng trong nhà hoặc ngoài trời giá trung bình từ 250.000/m2
 
Vải rèm tự động kết hợp in tranh phong cảnh hay logo, loại chắn sáng 100%, in mực uv theo yêu cầu giá khoảng 400.000
 
Vải rèm cuốn hàn Quốc cho rèm tự động loại chắn sáng 100%, nhập khẩu giá rẻ nhất là 400.000 và trung bình giá khoảng 700.000.
 
Vì thế, tổng thể cho một bộ rèm thông minh có giá dao dộng khoảng trên dưới 3 triệu đồng/bộ.
 
Mong rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình loại rèm thông minh yêu thích qua bài viết này của Rèm Milan nhé. Ngay từ hôm nay hãy tự decor căn nhà của bạn bằng những chiếc rèm cửa thật hiện đại và cuốn hút, thể hiện được cá tính của mình bạn nhé.
Tin đăng cùng chuyên mục