Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thảm nhựa chuyên dùng trong nhà tắm

Thông tin mua bán
Mã tin
V085886
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/11/2016
Hết hạn
11/11/2017
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thao hoang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xã hội hiện đại, nhu cầu của con người ngày càng đa dạng. Để đáp ứng những đòi hỏi về một cuộc sống tiện nghi, chúng ta phải tạo ra rất nhiều các sản phẩm, một trong số đó nhất định phải kể đến những tấm thảm trải sàn nhỏ bé – vật dụng không thể thiếu cho những căn nhà hiện đại. Hiện nay, nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của con người nên thị trường thảm trải sàn cũng có rất nhiều loại với những kiểu dáng và chất liệu khác nhau như: Thảm, nỉ, len, nhựa… Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn loại thảm trải sàn bằng nhựa để bạn có thể tham khảo xem có nên dùng thảm trải sàn nhà bằng nhựa không nhé!
Thảm trải sàn bằng nhựa là gì?Chọn loại thảm trải sàn công nghiệp như thế nào là tốt nhất?


Thảm trải sàn bằng nhựa là những tấm lót làm bằng chất liệu nhựa. Nếu tìm hiểu kỹ bạn sẽ thấy trên thị trường hiện nay thảm bằng nhựa được làm bằng 2 chất liệu nhựa chính là nhựa PVC và nhựa 3A. Cả 2 loại đều đa dạng về kích thước và màu sắc để bạn có thể lựa chọn nhé.

Thảm trải sàn nhựa PVC hiện nay đang phổ biến ở dạng cuộn với kích thước khá lớn đủ để bạn có thể trải những căn phòng rộng và to. Thông thường, thảm trải sàn làm bằng chất liệu nhựa PVC hay được sử dụng trong văn phòng, hội trường hoặc hành lang, cầu thang.kiến trúc độc


Bên cạnh dòng sản phẩm có chất liệu từ nhựa PVC thì thảm trải sàn bằng nhựa còn có chất liệu làm bằng nhựa 3A, loại thảm này thường hay sử dụng trong phòng tắm, cạnh hồ bơi vì thảm được thiết dạng mắt lưới có tác dụng chống trơn.

Dùng thảm trải sàn bằng nhựa có phải là một lựa chọn thông minh?Tại sao thảm trải sàn dạng tấm luôn được ưa chuộng?

Đơn giản là chúng tôi khuyên bạn hãy dùng thử và cảm nhận nhé. Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy tiếc nuối vì đã lựa chọn thảm trải sàn bằng nhựa đâu ạ. Sản phẩm này có độ bền cao, chịu được va đập và không bị xước khi bạn đi cả giày dép lên trên mặt sàn. Bên cạnh đó, báo giá thảm trải sàn rẻ hơn so với những loại thảm được làm bằng nỉ, len hay lông xù đấy bạn nhé.

Thảm trải sàn nhựa có rất nhiều màu sắc cũng như kích thước khác nên bạn có sự đa dạng về sản phẩm để lựa chọn và đặc biệt nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì hoàn toàn có thể yên tâm trẻ nhà bạn sẽ không bị trơn trượt. Thảm trải sàn bằng nhựa chính là lựa chọn tối ưu dùng cho nhà tắm và hồ bơi bạn nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục