Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ý tưởng độc đáo- chỗ ngồi bên cửa sổ

Thông tin mua bán
Mã tin
V085555
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2016
Hết hạn
09/11/2017
Xem :
745
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
giuong123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một chỗ ngồi cạnh cửa sổ là bổ sung tuyệt vời cho căn phòng của bạn. Nó có thể phục vụ như một góc đọc sách, một chỗ ngồi khu vực ăn sáng, hoặc chỉ đơn giản là một khu vực phòng khách nhỏ.Một chỗ ngồi cửa sổ có thể được tạo ra bằng nhiều cách.

Xem thêm : giường thông minh

Kết quả hình ảnh cho window seat ideas

Nếu bạn muốn có một chỗ ngồi rộng hơn hoặc bạn muốn có một hình dạng ghế cụ thể, bạn có thể làm một với sự giúp đỡ của một số gỗ, công cụ, và một số kỹ năng. Đo không gian bằng cửa sổ mà bạn muốn chỗ ngồi tương lai của bạn. Bạn có thể tạo các khung ghế từ đầu sử dụng ván gỗ hoặc bạn có thể chọn tủ cũ làm sẵn nếu nó phù hợp trong không gian chỗ ngồi của bạn.

Kết quả hình ảnh cho window seat ideas

 

Các hình dạng cũng như kích thước của ghế sẽ phụ thuộc vào kiến ​​trúc và hình dạng của cửa sổ.. Bạn cũng có thể tăng cường không gian lưu trữ của bạn bằng cách thiết kế một số ngăn để đồ dưới chỗ ngồi của bạn.

Kết quả hình ảnh cho window seat ideas

 

Nếu bạn may mắn có một căn phòng rộng rãi và cửa sổ lớn, bạn có thể dễ dàng chỉ cần đặt một sofa ở đó và thưởng thức ngoài trời một cách thật thoải mái.

Kết quả hình ảnh cho window seat ideas

Kết quả hình ảnh cho window seat ideas

 

Hãy trang trí thêm cho khu vực chỗ ngồi của bạn trở nên ấn tượng hơn. Gối kê không phải là bắt buộc nhưng là vật dụng mang lại sự ấm áp cho căn phòng và chức năng của nó là cần thiết để bạn nghỉ ngơi

Tin đăng cùng chuyên mục