Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Toyota giảm giá xe Toyota Camry Vios tri ân khách hàng cuối năm

Thông tin mua bán
Mã tin
V062666
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2015
Hết hạn
20/12/2016
Xem :
638
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hà Bảo Mi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đây là chương trình khuyến mãi thú vị được cung cấp bởi Proton Edar điểm này.Theo thông tin từ các đại lý xe trang web công ty trên toàn quốc, khách hàng mua xe mới Proton sẽ vừa tiết kiệ Toyota Camry m lên đến RM7,000.00.
 
Nhưng tất nhiên có những điều khoản và điều kiện.Nhìn vào bức tranh 'in màn hình "trên đây, chỉ có bốn Toyota mô hình liên quan đến việc bán Proton Exora, Inspira, Preve và Saga FLX.Chương trình khuyến mãi được thiết lập để hết hạn vào ngày 31 tháng mười hai năm 2012.
 
Để biết thêm thông tin, bạn có thể ghé thăm một phòng trưng bày gần Proton Edar, hoặc gọi đường dây nóng tại We-Care Proton Edar -1800-888-398.Thông báo bất kỳ đơn vị là có hạn, vì vậy bạn phải hành động nhanh chóng.
McLaren Automotive tiếp tục mở rộng thị trường của mình bằng việc bổ nhiệm đại diện bán hàng mới nhất tại Đài Loan, làm cho nó ngày 24 thị trường toàn cầu tổng thể cho đến nay.Hãng xe thể thao sang trọng của người Anh làm việc với Yu San Motors sẽ hoạt động như McLaren Đài Bắc.
 
Sự bổ sung mới nhất mang lại tổng số đại diện bán hàng của McLaren trong thị trường toàn cầu đã tăng lên đến 40, xảy ra chưa đầy 18 tháng sau khi người đại diện bán hàng đầu tiên, McLaren London, đã chính thức khai trương và kế hoạch chiến lược liên tục cho xây dựng mạng lưới đã được lên kế hoạch.
 
Taipei McLaren sẽ bắt đầu bán các model 12C và 12C Spider mà gần đây đã được đưa ra trong các cơ sở nghệ thuật mà sẽ mở cửa vào đầu năm 2013. Ian Gorsuch, McLaren Automotive Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương, cho biết:
 
"Chúng tôi đã có nhiều người nộp đơn muốn được các đại lý McLaren tại Đài Loan và chúng tôi đã dành một thời gian dài đáp ứng các ứng cử viên nhiều lần cũng như nghiên cứu đầu bàn để xác định ai sẽ là đối tác tốt nhất.Một trong những quyết định quan trọng là người chia sẻ quan điểm của chúng ta về sự thành công - sự hài lòng của khách hàng và duy trì.Sau khi tất cả các nghiên cứu và các cuộc họp, chúng tôi rất vui khi được bổ nhiệm Yun San Motors để không chỉ là đối tác đại lý của chúng tôi nhưng để khởi động McLaren tại Đài Loan ". Vios
 
Timothy Chang, Chủ tịch Yun San Motors, cho biết:"Yun San hết sức hài lòng là một phần của mạng lưới bán lẻ McLaren toàn cầu.Chúng tôi chia sẻ triết lý tương tự với nhãn hiệu hình tượng McLaren, tập trung vào dịch vụ khách hàng và kinh nghiệm tổng thể của chủ sở hữu.Với kế hoạch kinh doanh dài hạn của chúng tôi và McLaren sản phẩm thú vị, chúng tôi rất vui mừng được làm đối tác đại lý độc quyền tại Đài Loan sau khi quá trình lựa chọn. "
 
Với việc phát hành Taipei McLaren, McLaren Automotive nay đã có mặt tại 24 thị trường toàn cầu.Sau thông báo củaMcLaren Jakartagần đây, các thương hiệu hiện tại bảy địa điểm trên toàn khu vực châu Á Thái Bình Dương, cụ thể là ở Đài Bắc, Jakarta, Hong Kong, Singapore, Sydney, bao gồm cả hai tại Nhật Bản, đại diện bởi Mclaren McLaren Tokyo và Osaka.
Xem thêm: Toyota Vios

 

Tin đăng cùng chuyên mục