Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Mẫu Thảm Lót Sàn 3D Trang Trí Cao Cấp | Sự Đột Phá Trong Không Gian

Thông tin mua bán
Mã tin
V294920
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2019
Hết hạn
03/09/2020
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SUNNY SHOP
Điện thoại
0908604815
Địa chỉ
174/42 Lâm Thị Hố, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

  Địa chỉ bán thảm lót sàn 3D - Thảm trải sàn cao cấp - Thảm trải sàn trang trí

 

     Thảm trải sàn hiện nay trở thành vật dụng nội thất không thể thiếu trong không gian nhà ở cũng như khu vực văn phòng. Nó mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu, sang trọng. Và nếu bạn muốn có sự đột phá, thay đổi phong cách cho tổ ấm của mình thì thảm lót sàn 3D chính là một ý tưởng độc đáo. 

 

     Bằng cách sử dụng hình ảnh góc cạnh và nhiều lớp với công nghệ 3D, nhà thiết kế muốn biến các gian phòng thành một không gian tinh tế có chiều sâu thẩm mỹ. Ban đầu, thảm lót sàn 3D được sử dụng nhiều trong trang trí khách sạn, viện bảo tàng,... Sau đó, nó được sử dụng phổ biến hơn ở nhà riêng.

 

thảm lót sàn 3D

 

thảm lót sàn 3D

 

     Các nhà thiết kế khẳng định rằng các sản phẩm trải sàn 3D này sẽ tạo ra các kiệt tác trong lịch sử tác phẩm nội thất và phù hợp với rất nhiều kiến trúc, từ căn hộ chung cư cho đến biệt thự.

 

     Để bạn có thể dễ dàng lựa chọn địa chỉ bán thảm lót sàn 3D, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Sunny Shop - đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng phụ kiện thời trang chất lượng tại tphcm sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. 

 

thảm lót sàn 3D

 

thảm lót sàn 3D

 

Mẫu Thảm Lót Sàn 3D Trang Trí Cao Cấp | Sự Đột Phá Trong Không Gian

 

     Sunny Shop là đơn vị chuyên phân phối các mẫu thảm lót sàn 3D cao cấp và sử dụng với chất liệu may thành sản phẩm cũng được qua khâu chọn lọc kỹ càng đến khâu sản xuất tới khâu gia công và cho ra thành phẩm để đảm bảo tạo ra những sản phẩm đẹp nhất với giá tốt nhất cho quý khách.

 

     Không chỉ thế chúng tôi luôn cập nhật theo xu hướng với thiết kế hiện đại mang phong cách trẻ trung nhưng không kém phần cao cấp của thảm lót sàn 3D được phân phối bởi Sunny Shop luôn thời thường, sang trọng, chất lượng cao phù hợp với không gian bạn muốn trang trí.

 

Bạn Cần Mua Mẫu Thảm Lót Sàn 3D Phù Hợp Với Căn Phòng Của Bạn?

 

wink Alo Ngay 0908 604 815 - Nhận Được Sự Tư Vấn Nhiệt Tình Của Sunny wink

 

thảm lót sàn 3D

 

thảm lót sàn 3D

 

        Đến với Sunny Shop, chúng tôi hoạt động với phương châm hoạt động “uy tín - bảo hành chu đáo - chất lượng dài lâu” cùng dịch vụ tư vấn chu đáo - giao hàng tận nơi luôn làm hài lòng khách hàng gần xa.

 

     Sunny Shop với đội ngũ kỹ thuật đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết sẵn sàng giúp khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý không bị mất thời gian với giá cả phải chăng, chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất. 

 

 

     SUNNY SHOP - Chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng giải pháp chụp hình hoàn hảo nhất mà bạn không cần phải biết gì về kỹ thuật cũng như không cần phải thuê mướn người mẫu. TLT

 

Địa Chỉ : 174/42 Lâm Thị Hố, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

 

Hotline : 0908 604 815

 

Email : letinh1504@gmail.com

 

Fanpage: https://www.facebook.com/thamlonggiare.sunyshop/

 

Shopee: https://shopee.vn/truonglephuonglinh

 

Website: http://thamlongchuphinh.com/

 

Website: http://thamlonglotsan.com/

Tin đăng cùng chuyên mục