Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Ngôi vương cho mẫu túi xách du lịch mini

Thông tin mua bán
Mã tin
V082365
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/09/2016
Hết hạn
06/09/2017
Xem :
531
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trịnh Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sự phổ biến về các mẫu mã kiểu mẫu và kích thước khác nhau thỏa sức cho các anh em sắm cho bản thân mình riêng mình. Và hôm nay chúng ta kết hợp xem qua các chiếc túi xách du lịch mini đang làm mưa làm gió trong lĩnh vực hiện nay.

Ưu điểm mới mà những sản phẩm túi xách du lịch mini có thể được ứng dụng trong khá nhiều hoạt động khác nhau và được những anh em săn đón để có thể sở hữu được cho bản thân mình 1 em túi du lịch đúng kiểu cho bằng các bạn bằng bè nhưng vẫn tôn lên được nét cá tính riêng cho chính con người mình.

Thứ nhất chúng ta phải nhắc tới em túi trống da có kích thước mini vừa có thể xách tay hay đeo chéo tại vai vừa khỏe khoắn và phong cách với kiểu mẫu đơn giản các chẳng phải đơn điệu. các đường may tỉ mẩm cẩn thận làm cho chiếc túi được chắc chắn hơn cũng như kết nối với quai và thân túi. Vật liệu da có được lấy từ phần sống lưng tại của loài vật có độ chắc chắn cao, độ mịn màng mỗi khi các bạn chạm và cảm nhận. đặc trưng của chiếc da này có màu nâu, đen, xám tạo ra cá tính nét riêng cho bản thân. Tại Việt Nam có một số thương hiệu phân phối những chiếc da chính hãng bảo đảm chất lượng tốt như MenZ, Tộc, Gạt Tàn, ... khởi nguồn say mê của các người yêu đồ da nổi bật lại thích sự bụi bặm phong trần đôi chút sự hoang dã trên chính con người mình.

 

Thứ 2 là chiếc túi du lịch nam cũng là mang hình dáng trụ nằm ngang và được thiết kế bằng chất liệu vải thường là các mẫu vải chống nước tốt cho những trang bị ẩn chưa bên trong của túi. Với chất liệu nhiều sẽ có được rất nhiều màu sắc khác nhau, cũng như nhấn nha thêm những chi tiết nhỏ cho chiếc túi có sự ấn tượng. Thường được tới từ các thương hiệu phong cách thể thao của quốc tế tăng thêm sự đa dạng cho những anh chàng tìm kiếm cho bản thân mình. Đây là mẫu túi du lịch cũng hơi được sử dụng rộng rãi của giới trẻ.

Hai chiếc túi xách này không những được dùng cho chuyến đi xa của mình nhưng thời gian lại không quá dài chỉ tầm 1 đến 2 ngày đủ để bỏ các đồ đậc cần thiệt gọn nhẹ mà nó còn là siêu phẩm được mọi người mua cho buổi tập gym, dạo phố hay đi uống café cùng các bạn bè cũng cực kỳ là tuyệt vời. Qua Bài viết sau đây các bạn lựa chọn cho mình sản phẩm túi mang vật liệu da hay là đối với vải chống thấm nước để thích hợp với lối con người bạn. Chúc các bạn sớm dinh được em yêu ưng ý nhất về với mình nhé.

Xem thêm: >>> http://menz.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục