Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Sunny Shop - Địa Chỉ Phân Phối Thảm Lông Lót Sàn Cao Cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V294901
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2019
Hết hạn
03/09/2020
Xem :
407
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SUNNY SHOP
Điện thoại
0908604815
Địa chỉ
174/42 Lâm Thị Hố, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

   Còn gì tuyệt vời hơn khi phòng khách nhà bạn được làm mới với những chiếc thảm lông lót sàn trang trí với nhiều mẫu mã, màu sắc, họa tiết đa dạng để cho bạn lựa chọn.

 

     Thảm lông lót sàn phòng khách chính là một vật dụng trang trí không thể thiếu trong việc trang trí nội thất ngày nay. Chúng được đánh giá cao so với những loại vật liệu truyền thống trong trag trí làm đẹp và giữ ấm cho không gian nội thất hiện nay.

 

     Để đáp ưng các nhu cầu tìm kiếm của mọi khách hàng, Sunny Shop được ra đời và hoạt động nhằm phục vụ mục đích cho quý khách hàng, hiện chúng tôi đã mở thêm nhiều chi nhánh tại HCM để thuận tiện hơn để quý khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm với giá cả phải chăng nhất…

 

thảm lông lót sàn

 

thảm lông lót sàn

 

Ưu điểm của những tấm thảm lông lót sàn

 

► Được thiết kế dành cho rất nhiều không gian khác nhau, từ những không gian cần sự sang trọng, hiện đại đến không gian thông thường khác.

 

► Do đó bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu thảm trải sàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình mà không cần đắn đó quá nhiều khi lo sợ chúng không phù hợp với không gian bạn đang cần sử dụng.

 

► Đồng thời thảm trải sàn cũng có khá nhiều màu sắc, chất liệu khác nhau. Nên chúng sẽ lại càng trở nên dễ dàng hơn khi bạn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian trải thảm của mình.

 

thảm lông lót sàn

 

thảm lông lót sàn

 

Sunny Shop - Địa Chỉ Phân Phối Thảm Lông Lót Sàn Cao Cấp

 

     Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thảm lông lót sàn, Sunny Shop đã gây dựng nên tên tuổi và là thương hiệu có tiếng tăm tại TPHCM và trên thị trường miền Nam.

 

     Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng, Sunny Shop  không ngừng vươn xa hơn cũng như tạo sự uy tín đến khách hàng với tiêu chí "Phát Triển - Hiệu Quả - Bền Vững"

 

        Đặc biệt với khách sỉ, chúng tôi đã có rất nhiều chương trình giảm giá tối ưu để đảm bảo mức giá mà bạn nhận được sẽ luôn là thấp nhất trên thị trường. Với ưu thế rất lớn về nguồn hàng thảm trang trí đầu vào nên chúng tôi tự tin cam kết với bạn với mức giá ưu đãi như :

 

        1. Hàng cao cấp, chính hãng 100%, bao quý khách kiểm tra bằng bất cứ cách nào.

 

2. Mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý nhất cho nhu cầu của bạn

 

3. Dịch vụ giao hàng tận nơi hoàn hảo, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí.

 

thảm lông lót sàn

 

thảm lông lót sàn

 

     Đến với Sunny Shop - Shop chuyên thảm lông lót sàn giá sỉ uy tín, lâu năm - chúng tôi sẽ giúp bạn chủ động trong việc đón đầu xu hướng, lấy hàng đúng với thị hiếu người tiêu dùng.

 

     SUNNY SHOP - Chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng giải pháp chụp hình hoàn hảo nhất mà bạn không cần phải biết gì về kỹ thuật cũng như không cần phải thuê mướn người mẫu. TLT

 

Địa Chỉ : 174/42 Lâm Thị Hố, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

 

Hotline : 0908 604 815

 

Email : letinh1504@gmail.com

 

Fanpage: https://www.facebook.com/thamlonggiare.sunyshop/

 

Shopee: https://shopee.vn/truonglephuonglinh

 

Website: http://thamlongchuphinh.com/

 

Website: http://thamlonglotsan.com/

Tin đăng cùng chuyên mục