Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Bí quyết tuyển lựa các chiếc áo thun T-shirt nam cực chuẩn giúp những chàng nâng cấp item này trong tủ đồ của mình

Thông tin mua bán
Mã tin
V199904
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/08/2018
Hết hạn
29/08/2019
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Trang chủ ★ bắt mắt ★ Bí quyết tuyển lựa các chiếc áo thun T-shirt nam cực chuẩn giúp các chàng nâng cấp item này trong tủ đồ của mình

Áo thun T-shirt nam là một trong những kiểu áo phổ thông nhất, dễ kết hợp nhất và được dùng rộng rãi nhất trong ngành nghề bắt mắt nam. T-shirt tuy Việc đầu tiên được thiết kế để làm áo lót cho nam nên thiết kế đơn điệu, dường như không có điểm nổi bật nhưng nhờ các bàn tay “phù thủy thời trang” mà ngày nay chúng rất có giá trị với tư cách là item thông dụng nhất của nam giới. Và dù có thuần tuý, xuề xòa đến đâu thì T-shirt vẫn có chuẩn mực của nó. Fandy sẽ gửi tới các chàng bí quyết lựa chọn T-shirt đúng chuẩn mực để nâng cấp item này trong tủ đồ của đàn ông.

trong khoảng một món đồ căn bản, có tuổi đời hàng trăm năm, cộng với sự vững mạnh ko giới hạn của lĩnh vực thời trang, may mặc, cho tới nay các chiếc t-shirt đầy đủ có thể được mặc cho bất cứ dịp nào, từ việc được mặc lót phía trong áo sơ mi của bộ suit, đi hò hẹn cùng nàng, cho đến việc dùng nó như một chiếc áo tập trong phòng gym, đi đến bãi biển và cả lúc lên giường đi ngủ…

 

Thường thì trong tủ đồ của chúng ta sẽ có rất nhiều các mẫu t-shirt, và chừng như, mỗi chàng trai hay quý ông đều không để tâm quá rộng rãi tới chúng, cho đến khi nhận thấy cần phải thay thế chúng.

 

1. Sự vừa căn vặn tuyệt vời – mục tiêu bậc nhất cho T-shirt:

Sự vừa vặn của chiếc t-shirt với thân thể của bạn, có thể nhắc rất nhiều điều về bạn. Nếu như bạn diện một chiếc áo thun thùng thình, với phần tay áo xuôi xuống thừa đến tận khủy tay tạo cảm giác các bạn như đang treo nó lên 1 chiếc mắc áo – hẳn bạn đang muốn nhắc với thế giới rằng các bạn đã quên mất việc coi ngó chính bản thân mình.

trái lại, có vẻ bạn đã quá phô trương khi bạn sẵn sàng mặc một chiếc áo mà nó bó sát lấy cơ thể của mình.

Một chiếc t-shirt vừa căn vặn, xuất sắc khi chúng có thể làm nổi trội những phần cơ thể mà các bạn cảm thấy tự tín nhất. Cố nhiên các bạn cần phải biết trước, đâu là phần các bạn nhận thấy tự hào nhất trên cơ thể mình.

ví như các bạn muốn khoe phần cơ bắp tay của mình, hãy chọn một chiếc áo thun với phần tay ngắn hơn thông thường, hoặc kiểu có nếp gấp cao lên.

các bạn đều đặn tập gym và sở hữu một bộ ngực săn chắc và cơ bụng 6 múi, hãy chọn cho mình những dáng áo body để khoe được vẻ nam tính của mình. Nếu bạn có một bờ vai rộng các bạn có thể chọn các chiếc t-shirt cổ chữ V để khoe được Ưu điểm đó.

 

tuy vậy, ko phải ai cũng sở hữu một cơ thể săn chắc để có thể hoàn toàn tự tin về mình hay đơn thuần là ko có đặc điểm nào thực sự vượt bậc, hãy chọn cho mình một kiểu t-shirt có dáng xuông vừa phải, đừng quá thùng thình để che đậy cơ thể mình, và hãy tập kết vào màu sắc, kiểu cổ áo và loại vải.

ví như bạn hoàn toàn tự tín về thân thể mình, chúc mừng bạn, các bạn chỉ cần chọn đúng màu sắc, bề ngoài phù hợp với phong cách của mình là có thể sẵn sàng diện những chiếc t-shirt thật nam tính rồi.

hai. T-shirt đen, trắng và xám: các items vượt thời gian đáng cho bạn tin tưởng:

 

Áo thun T-shirt nam là một trong những kiểu áo rộng rãi nhất, dễ kết thống nhất và được sử dụng nhiều nhất trong ngành nghề bắt mắt nam. T-shirt tuy Đầu tiên được thiết kế để làm áo lót cho nam nên bề ngoài đơn điệu, nghe đâu ko có điểm đặc sắc nhưng nhờ các bàn tay “phù thủy thời trang” mà ngày nay chúng rất có trị giá với tư cách là item thông dụng nhất của đàn ông. Và dù có đơn giản, xuề xòa đến đâu thì T-shirt vẫn có chuẩn mực của nó. Fandy sẽ gửi tới những chàng bí quyết tuyển lựa T-shirt đúng chuẩn mực để nâng cấp item này trong tủ đồ của các anh.

ÁO T-SHIRT UNDER ARMOUR BLACK

 

 

 

từ một món đồ căn bản, có tuổi đời hàng trăm năm, cộng với sự phát triển không ngừng của lĩnh vực phong cách, may mặc, cho đến nay các chiếc t-shirt đa số có thể được mặc cho bất cứ dịp nào, trong khoảng việc được mặc lót phía trong áo sơ mi của bộ suit, đi hò hẹn cùng nàng, cho đến việc sử dụng nó như một chiếc áo tập trong phòng gym, đi đến bãi biển và cả lúc lên giường đi ngủ…

Thường thì trong tủ đồ của chúng ta sẽ có không ít các mẫu t-shirt, và dường như, mỗi chàng trai hay quý ông đều không để tâm quá phổ quát đến chúng, cho tới khi cảm thấy cần phải thay thế chúng.

 

1. Sự vừa vặn vẹo hoàn hảo – tiêu chí hàng đầu cho T-shirt:

Sự vừa vặn của chiếc t-shirt với thân thể của các bạn, có thể nói không ít điều về các bạn. Nếu bạn diện một chiếc áo thun thùng thình, với phần tay áo xuôi xuống thừa đến tận khủy tay tạo cảm giác bạn như đang treo nó lên 1 chiếc mắc áo – hẳn bạn đang muốn đề cập với thế giới rằng bạn đã không để ý việc chăm sóc chính bản thân mình.

 

ngược lại, có vẻ bạn đã quá phô trương khi bạn sẵn sàng mặc một chiếc áo mà nó bó sát lấy thân thể của mình.

Một chiếc t-shirt vừa vặn, lý tưởng lúc chúng có thể làm vượt trội các phần cơ thể mà bạn cảm thấy tự tín nhất. Cố nhiên bạn cần phải biết trước, đâu là phần bạn cảm thấy kiêu hãnh nhất trên thân thể mình.

ví như các bạn muốn khoe phần cơ bắp tay của mình, hãy chọn một chiếc áo thun với phần tay ngắn hơn thông thường, hoặc kiểu có nếp gấp cao lên.

bạn thường xuyên tập gym và sở hữu một bộ ngực săn chắc và cơ bụng 6 múi, hãy chọn cho mình các dáng áo body để khoe được vẻ nam tính của mình. Ví như bạn có một bờ vai rộng bạn có thể chọn các chiếc t-shirt cổ chữ V để khoe được Ưu điểm đó.

 

tuy thế, không hề ai cũng sở hữu một cơ thể săn chắc để có thể hoàn toàn tự tin về mình hay thuần tuý là ko có đặc điểm nào thực thụ vượt bậc, hãy chọn cho mình một kiểu t-shirt có dáng xuông vừa phải, đừng quá lụng thụng để che đậy thân thể mình, và hãy tập kết vào màu sắc, kiểu cổ áo và loại vải.

nếu như bạn hoàn toàn tự tin về cơ thể mình, chúc mừng các bạn, các bạn chỉ cần chọn đúng màu sắc, thiết kế phù hợp với cá tính của mình là có thể sẵn sàng diện những chiếc t-shirt thật nam tính rồi.

 

Bí quyết chọn lựa T-shirt vừa căn vặn với thân thể bạn

  • Một chiếc t-shirt cổ điển nên dài hơn khoảng hai,5 cm trong khoảng phần eo xuống, hay khoảng 4-6 cm từ rốn xuống (hoặc đến khoảng nửa khóa quần bạn mặc, đủ để bảo đảm bạn không bị lộ bụng khi với tay lên thiết bị nào đó và có thể sơ vin khi cần thiết).

  • Tay áo nên có chiều dài đến khoảng giữa bắp tay, bạn không nên dài quá nửa phần cánh tay trên của các bạn.

  • Sự thả sức trong những hoạt động và ko bao giờ ôm ấp quá chặt thân thể chính là tiêu chuẩn chung của một chiếc áo thun vừa vặn – điều này giúp các chàng linh động trong mọi trường hợp.

hai. T-shirt đen, trắng và xám: những items vượt thời kì đáng cho bạn tin tưởng:

 

thỉnh thoảng cả màu xanh navy cũng được liệt vào danh sách các items vượt thời kì. Những gam màu vượt thời gian chính là nền tảng kiên cố để phái mạnh tạo nên một tủ đồ hoàn hảo, nhiều và quyến rũ. Chúng ta sẽ thường thấy nhất những mẫu t-shirt trong các màu sắc căn bản.

T-shirt màu trắng: Đây chính là tuyển lựa tốt nhất dành cho nam giới để phối hợp cùng quần jeans màu chàm cổ điển. Chiếc áo thun trắng của các bạn có thể hợp với mọi màu da và kiên cố không bao giờ có “tác dụng phụ”. Đây cũng chính là một trong 5 món đồ không bao giờ lỗi mốt trong thời trang nam giới, các bạn có thể xem chi tiết tại đây.

 

 

Fandy – Hân hạnh làm người bạn đồng hành giày thể thao nữ đà nẵng cộng các bạn trên mọi chặng đường!

 
Tin đăng cùng chuyên mục