Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Mẫu sneakers chưa bao giờ lỗi thời có giá dưới 100 USD, ai cũng nên sở hữu chí ít một đôi

Thông tin mua bán
Mã tin
V198644
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/08/2018
Hết hạn
24/08/2019
Xem :
338
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Có cực nhiều định nghĩa dành cho sneakers: giày đế bằng, giày đế cao su... Để phân biệt với giày tây khái quát.

phần nhiều ý kiến trên Wiki cho rằng, sneakers là giày nhẹ với phần đế làm trong khoảng cao su, dành cho tập tành thể thao hoặc mang hàng ngày.

Có thể hiểu thuần tuý sneakers là giày thể thao đế mềm. Ngày nay định nghĩa sneakers đã mở mang hơn trước, gồm cả giày bắt mắt cao cấp và chẳng liên quan gì đến thể thao.

Sneakers có lẽ là loại giày đa dạng nhất toàn cầu và tất nhiên phải có lý do cho điều đó.

Với phổ quát công nghệ đương đại, sneakers càng ngày càng được tối ưu về hiệu suất. Đây luôn là chọn lựa tuyệt vời, sneakers có hàng ngàn chọn lọc, rất dễ mang và phù hợp với rộng rãi mục tiêu dùng.

Chính vì thế, dù đã có lịch sử cả thế kỷ nhưng có cực nhiều mẫu sneakers vẫn được ưa thích vì sự đơn thuần trong bề ngoài, đôi khi là câu chuyện lịch sử đằng sau mỗi đôi giày cũng khiến người ta tê mê.

Dù có theo đuổi xu thế phong cách nào đi nữa, chúng ta đều phải công nhận rằng phong cách là một vòng lặp - đó là lý do tại sao 6 mẫu giày "đáng tuổi bác" dưới đây vẫn có thể "sống tốt", bán được đa dạng triệu đôi nhắc kể từ ra mắt.

NIKE AIR FORCE 1 LOW “JADE” WHITE/ GREEN

 

'
Nike Air Force 1
'

Nike Air Force 1

Được "khai sinh" vào năm 1982 bởi đơn vị thiết kế Bruce Kilgore, ngay tức thì đôi giày này đã trở thành một ‘hit’ mạnh trên khắp toàn cầu, bán sạch sẽ (sold out) ngay trong ngày Ban đầu ra mắt.

tại sao ư? Đây là đôi giày mang tính cách mạng trong giới sneaker, có thể nói đây là mẫu ngoài mặt Việc ban đầu được phối hợp với công nghệ. Nike Air Force 1 (AF1) là đôi giày Trước tiên được tích hợp kỹ thuật ‘air’, một túi khí được bố trí bên trong đế giày để kết nạp lực lúc tiếp đất, giảm chấn thương cho bàn chân.

'
Air unit được bố trí bên dưới gót chân
'

Air unit được sắp xếp bên dưới gót chân

Nike AF1 Trước tiên được tạo ra với mục tiêu dành riêng cho bộ môn bóng rổ, nhưng dần dần được các ngôi sao giải trí có tầm ảnh hưởng ưa chuộng và biến chúng thành giày cá tính.

Cái tên Air Force One lấy ý tưởng trong khoảng chiếc chuyên cơ chuyên dụng cho tổng thống Mỹ.

AF1 có 3 style: low-mid-top (thấp, trung và cao cổ). Với các style Mid-Top chúng ta tiện lợi cảm thấy một cọng dây đeo có khóa hoặc dán tạo sự vững chắc cho đôi giày và có thể thay đổi tùy phiên bản. Đây cũng là một sự đặc biệt của đôi giày này so với các kiểu dáng cộng thời.

Một điểm nhận dạng khác của các AF1 là một huy hiệu nhỏ ở giữa dây giày được làm bằng thiếc (ngoài ra có những phiên bản được làm bằng nhựa và bạc) trên ấy có khắc dòng chữ ‘AF1′ và Con số ‘ “82‘ biểu tượng cho năm ra mắt.

 

Air Force 1 đã có sắp 2000 phối màu, phiên bản khác nhau và Báo cáo này vẫn không tăng lên. Không những thế, hai màu căn bản all-white và all-black (trắng hoặc đen toàn bộ) vẫn là 2 phiên bản thành công nhất và có số lượng sản phẩm bán ra chạy nhất của dòng sản phẩm này.

Hơn 12 triệu đôi là số lượng giày được bán ra trong thời gian đỉnh cao của nó vào năm 2005. Thống kê này đã đề đạt sự phổ biến của AF1 trên khắp toàn cầu. Tới bây giờ, AF1 thu về hơn 800 triệu USD mỗi năm cho Nike. Sự tồn tại của đôi giày này trong 35 năm qua cho ta thấy sự bền vững của AF1 trong trái tim người dùng.

Ghé Fandy để rinh nhiều sản phẩm khác nha giày thể thao thời trang đà nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục