Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Vài mẹo vặt để tăng bắt mắt mặc đồ của những “Sneakerhead”

Thông tin mua bán
Mã tin
V199309
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/08/2018
Hết hạn
27/08/2019
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Bài viết này có thể giúp ích cho 1 số người (trong đấy có tôi – ở một số khía cạnh) đổi thay cá tính ăn diện. Phần đông các “sneakerhead” thường chẳng hề là các “fashionista” lưu ý đến phần quần áo. Họ chỉ quan tâm về giày giày và giày. Không những thế năm nay là 2015 rồi, và những hãng giày đã khởi đầu hài hòa với các đơn vị thiết kế phong cách rồi. Giày không những còn là một phụ kiện thể thao nữa, mà đã trở thành một phần của cá tính. Do vậy nên việc “mặc đẹp mỗi ngày” cũng đã trở nên nhu yếu hơn bên cạnh việc “giày đẹp mỗi ngày”. Và cũng xin lưu ý là mặc đẹp là do cách phối đồ thích hợp với mỗi người (outfit is on point) chứ không hề là khoác cả tá đồ hiệu lên người rồi nó sẽ đẹp.

ADIDAS ACE BOOST ALL WHITE

không chỉ là đôi giày chạy bộ đơn thuần, đây còn là một phiên bản Sneaker phong cách khá thú vị được ưa chuộng thời gian gần đây. Mang danh xưng là giày chạy bộ nhưng các bạn hoàn toàn có thể đem nó ra sân…bóng đá, bởi Adidas đã lấy nửa trên trong khoảng đôi giày đá bóng ACE 16+ đặt vào nửa dưới là phần đế Boost mà tạo ra thành phẩm vô cùng độc đáo, ấn tượng !

ngoài mặt và chất liệu

Primeknit cho phần Upper, bộ đệm BOOST chứa chan năng lượng ở Midsole là vài ba đặc thù trên các phát hành Ultra Boost. Và nó tiếp diễn hiện hữu trên ACE Boost cộng các phối màu cơ bản để giúp đôi giày “hòa nhập” mau lẹ hơn giữa cộng đồng Sneaker đang lớn mạnh khôn xiết mạnh mẽ.

Đặc điểm nhấn

Đây quả là màn hài hòa “vô tiền khoáng hậu” bởi chẳng ai nghĩ giày bóng đá và giày chạy bộ lại hợp nhau đến như vậy, một cách làm mới thật thuần tuý mà hiệu quả lại cực kỳ hoàn hảo.

kỹ thuật được tích hợp

phương pháp BOOST – Phản hồi năng lượng ổn định, độ nảy và độ đàn hồi cực tốt hẳn sẽ là cảm nhận của bạn khi lần Ban đầu xỏ chân và trải nghiệm một số thao tác chạy cộng với nó.

Hãy phấn đấu biến tủ áo xống thích hợp với bộ sưu tập giày của bạn.

Sẽ có hai luồng ý kiến: “Mua giày theo quần áo” và “Mua xống áo theo giày”. Các bạn chi vài trăm đô cho một vài Jordan, thế nhưng bạn lại mặc cái quần jeans ống rộng và hầu như khi nào đôi Jordan của các bạn cũng được cái ống quần ấy “bảo vệ”. Cố nhiên ý tôi chẳng hề là bạn phải tậu các món đồ cũng cỡ vài trăm đô để mang với đôi giày, cái bạn cần là tham khảo các cách phối đồ và chọn cách nào thích hợp với bản thân nhất. Vì tất nhiên một gã bắp đùi to như tôi sẽ chẳng mặc được skinny jeans như một số người, hoặc một số người tập thể hình sẽ rất khó mặc các thứ như áo sơmi chả hạn. Do đó tôi sẽ khuyên là các bạn nên mặc sao cho thoả thích nhưng ít nhất nó vẫn phải on point với đôi giày các bạn mang.

Đừng nên mặc như những gì bạn thấy trên Instagram.

Một nơi bạn có thể tham khảo cách phối đồ cũng như theo dõi hàng trăm thứ khác về thời trang mặc đồ. Bên cạnh đó nó chỉ dùng để tham khảo thôi, đúng là sau này sự bùng nổ của jogger pants, sweat pants hay skinny jeans và pinroll lên để mang với các đôi giày chạy bộ kiểu cũ trong khoảng các năm 90s không phải dở. Nhưng ko phải lúc nào bạn cũng có thể pinroll, cũng có thể mặc sweat pant, và chẳng hề người nào lúc nào cũng mặc jogger pants. Những gì bạn thấy trên Instagram chỉ là thấy lúc họ mặc và chụp trong studio, chứ không hề họ đi nhong nhong ngoài con đường và chụp, và càng chẳng hề mà cả một bộ sweater và sweat pant ở Việt Nam vào mùa hè và đứng chụp. Hài lòng đi, “thời trang phang thời tiết” chỉ phù hợp ở 1 vài nơi thôi, tôi thách bạn “phang thời tiết” cả năm đấy.

Hãy tậu cho bản thân một dòng giày yêu thích và vun đắp tủ đồ dựa trên mẫu giày đấy.

Sẽ mất kha hơi thời gian trước lúc bạn tậu thấy được mẫu giày mê say của mình, nhưng nó sẽ đơn thuần hơn khi bạn sắm được dòng giày đó, kiểu ngoại hình đấy. Bất đề cập nó là Jordan, New Balance, Saucony, Reebok,… Chỉ cần sắm được một kiểu mẫu mã chấp nhận, thì việc tậu các cái quần phù hợp với giày sẽ ko quá cạnh tranh, và từ các cái quần đấy, bạn sẽ tiện lợi sắm được áo thun, áo khoác và những phụ kiện khác sớm thôi. Hồ hết mọi thứ đều có mối Liên hệ theo với nhau, các bạn chỉ việc tìm và thử.

chịu khó lướt qua phần xống áo trong các cửa hàng bán giày (Sneaker Boutique).

ví như bạn ở nước ngoài, các bạn sẽ chẳng lạ gì một Sneaker Boutique. Đây được xem là nơi để bạn ký gửi giày muốn bán, mua các đôi giày đã sold out ở ngoài các cửa hàng sản xuất hàng hiệu (retailer) với chi phí cao hơn một tẹo. Hoặc tậu các phụ kiện cho giày như dây giày, đầu bịt dây giày (aglet), lacetag,… hẳn nhiên, mục tiêu của các bạn đến đây là để tậu giày nhưng vì sao không thử lướt qua quầy áo xống, biết đâu bạn sẽ tậu được cái áo cần tậu, hoặc một cái jacket giá phải chăng, hay một cái quần mới. Hoặc thậm chí sau lúc mua giày mới các bạn cũng nên lướt qua để xem có gì hot để phối đồ không. Nó chỉ tốn tí thời kì của các bạn thôi nhưng biết đâu lại tìm được thứ gì đấy làm bạn ưng ý.

giới hạn các kiểu áo quần cũng như cách phối đồ dễ gây chú ý cho người khác.

bên cạnh những lí do như thần tượng Jordan hay các cầu thủ khác, khi chúng ta mang giày, ai cũng muốn người khác lưu ý đến giày của mình. Hệ quả là họ mặc xác những outfit mà chỉ việc cho giày nổi bật nhất, hoặc tệ hơn là họ chơi nổi cả cây. Một ví dụ tiêu biểu là bạn mặc áo tie-dye và mang Air Force 1 Volt, có nhẽ khi dạo thao tác trên đường bạn sẽ là người được lưu ý nhất. Giải pháp tốt nhất là các bạn cứ việc cân bằng lại màu sắc giữa giày và áo quần.

Còn lưỡng lự gì nữa hãy ghé Fandy nơi uy tín để mua giày thể thao nữ đà nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục