Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên- Giày Nike thể thao nam Free RN Commuter 2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V099487
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/05/2017
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
666
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
A Vương
Điện thoại
0973 711 868
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike thể thao nam vẫn luôn là một hạng mục rất được quan tâm và đầu tư của Nike. Sau khi hàng loạt các mẫu giày Nike được ra đời với những công nghệ ngày một hiện đại, mình đã từng tự hỏi liệu có bao giờ Nike bị cạn kiệt ý tưởng hay không. Nhưng mẫu giày Nike thể thao nam Free RN Commuter 2017 đã mang đến câu trả lời cho mình, đó là hoàn toàn không thể! Đây có thể nói là đôi giày sẽ khiến cho bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy.

Ấn tượng đầu tiên của mình về đôi giày này đó là thiết kế cực mới lạ của nó. Vẫn quen với những đôi giày thể thao thông thường, vậy nên sự xuất hiện của một phiên bản giày gọn nhẹ như thế này cũng khá là mới mẻ. Đặc biệt hơn là hai tấm vải bao quanh phần cổ giày. Nhìn từ chất liệu của upper- một chất liệu được đan có khả năng co dãn cao, có thể thấy hai tấm vải này sẽ có tác dụng hộ trợ trong việc giúp đôi giày Nike thể thao nam này có độ linh hoạt tốt hơn. À, mình nghĩ chúng cũng có thể giúp bạn đi giày nhanh hơn, tiết kiệm được kha khá thời gian nữa đấy!

Màu sắc mình yêu thích nhất trong bộ sưu tập của dòng sản phẩm này đó chính là màu đỏ mận. Màu sắc này đưa lên giày cứ bị sang trọng, thu hút sao sao ấy (cười) Mình đang tưởng tượng nếu mình mà gặp được anh chàng nào đi đôi giày này thì chắc mình sẽ đổ cái rầm mất thôi!

À, trên đây chỉ là những suy nghĩ cá nhân thôi. Bạn thấy đôi giày Nike thể thao nam này thế nào? Hãy chia sẻ với mình nhé, biết đâu chúng minh lại có chung lý tưởng thì sao!

Tin đăng cùng chuyên mục