Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Khí hư ra nhiều do đâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V110058
Giá
50.000 VNĐ
Ngày đăng
28/08/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
302
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Anh
Điện thoại
01688451254
Địa chỉ
asdhjdbghj
Nội dung chi tiết
“Xin chào bác sỹ, bác sỹ có lẽ sẽ cho tôi hỏi nguyên nhân bạch đái ra nhiều được không ạ. Tôi khá thắc mắc vì vấn đề này vì nhiều khi bạch đái ra nhiều khiến cô bé ẩm thấp, khó chịu. Liệu vấn đề này có nguy hiểm không và cần chữa như thế nào, tại đây. Tôi rất mong bác sỹ cho tôi lời khuyên. Tôi xin cám ơn ạ!” Tú Anh (29 Tuổi, HCM)"
 
 
Giải đáp
 
Cám ơn Tú Anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho phòng khám đa khoa quốc tế HCM. Câu hỏi của bạn về dấu hiệu khí hư ra nhiều được những bác sỹ chuyên phụ khoa của phòng khám trả lời như sau:
 
Tú Anh thân mến, bạch đái hay còn được gọi là dịch tết cô bé, chất này tiết ra từ cổ tử cung có tác dụng giữ ẩm và bôi trơn vùng kín. Thông thường, bạch đái ra ít, cô nhỏ chị em tương đối khô ráo. Tuy nhiên các thời điểm hoặc trường hợp bị bạch đái ra nhiều. Điều này khiến chị em cảm thấy khó chịu vì vũng kín luôn ẩm ướt và ảnh hưởng nhiều đến tâm lý.
Cũng có nhiều nguyên nhân bạch đái ra nhiều, vì chưa thăm khám cho chị Tú Anh nên các chuyên gia chưa xác định nguyên nhân cụ thể của chị. Chị có khả năng tham khảo các tác nhân gây ra bạch đái ra nhiều dưới đây:
 
Khí hư ra nhiều do sinh lý
 
thông thường cô bé chị em luôn khô ráo, tuy nhiên sẽ có khoảng 2 đến 3 ngày ở giữa chu kỳ chị em cảm thấy bạch đái tiết nhiều hơn, dịch hơn nhày dính và cần phải sử dụng băng vệ sinh hằng ngày. Hiện tương này dứt điểm là dấu hiệu sinh lý thông thường vì đó báo hiệu thời điểm rụng trứng. Khi rụng trứng, cổ tử cung tiết dịch nhày nhiều, dính hơn, không có mùi hôi khó chịu.
 
Bên cạnh đó, khí hư ra nhiều cũng có lẽ sẽ do mới mang thai nhằm mục đích là giúp trứng đã thụ tinh dễ dàng di chuyển vào tử cung. Hoặc trong thời lỳ mang thai, khí hư cũng nhiều hơn thông thường.
 
Nếu trong một vài trường hợp trên, khí hư ra nhiều dứt điểm là do các vấn đề sinh lý và không mấy nguy hiểm, do đó không cần được chữa.
 
Khí hư ra nhiều do chứng bệnh
 
Bên cạnh dấu hiệu sinh lý bình thường, nhiều chứng bệnh phụ khoa cũng gây ra hiện tượng bạch đái ra nhiều. Các bệnh lý này không thể chủ quan và bệnh nhân cần thăm khám và điều trị sớm. Khí hư ra nhiều do tình trạng bệnh có một số dấu hiệu sau:
 
- khí hư ra nhiều ồ ạt, hầu như ngày nào cũng tiết nhiều khiến cô bé luôn trong trạng thái ẩm ướt.
 
- bạch đái loãng như nước, đặc sệt hoặc vón cục, có cặn trắng, có máu.
 
- bạch đái có màu vàng xanh, có mùi hôi khó chịu khó chịu…
 
- Kèm theo một số dấu hiệu đau bụng, tiểu rắt, tiểu rát, tiểu có mủ, ngứa vùng kín ngáy…
 
Khi có những dấu hiệu trên, rất có lẽ sẽ chị em đang mắc phải các căn quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa như: viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm vật, viêm phần phụ…. Đây là một số tình trạng bệnh phụ khoa nguy hiểm, nếu không được chữa trị sớm có khả năng dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là gây vô sinh.
 
Do đó, ngay khi có dấu hiệu bạch đái ra nhiều bất thường như trên, chị em nên khám phụ khoa sớm để có phương pháp chữa trị hợp lý.
 
Trong trường hợp của chị Tú Anh, chúng tôi khuyên chị nên thăm khám sớm nhằm mục đích là bớt lo lắng và có phương pháp xử lý kịp thời. Chị Tú Anh và tất cả một số chị em khác khi bị bạch đái ra nhiều có thể đến trực tiếp địa chỉ đa khoa HCM để có thể thăm khám và điều trị. Đây là một trong những địa chỉ chữa khí hư hiệu quả tại HCM.
Tin đăng cùng chuyên mục