Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V110030
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/08/2017
Hết hạn
28/08/2018
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
BVTM Kangnam
Điện thoại
Địa chỉ
38 Nguyễn Du, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Ngực chảy xệ là tình trạng da và cơ vùng ngực bị chùng giãn khiến ngực thiếu săn chắc ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Một trong những giải pháp khắc phục tình trạng này nhanh nhất là nâng ngực chảy xệ. Vậy phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không, hãy cùng làm rõ qua bài viết dưới đây nhé !

>> Nang nguc chay se


1. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không ?

Để biết phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không thì nên xem xét dựa trên 2 yếu tố đó là thẩm mỹ và an toàn.
Về tính thẩm mỹ thì nâng ngực chảy xệ hoàn toàn có thể giúp bản cải thiện tình trạng ngực xệ sau sinh hoặc do bẩm sinh gây ra. Do vậy, bạn nên thực hiện phương pháp này để có thể cải thiện được khuyết điểm chảy xệ khiến bạn tự ti, và đặc biệt là nhanh chóng sở hữu vòng 1 săn chắc như mong muốn.
Về tính an toàn, bạn cũng hoàn toàn yên tâm với vấn đề nâng ngực chảy xệ có tốt không nếu được thực hiện tại một địa chỉ uy tín. Và đảm bảo ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại có gắn camera chuyên dụng. Điều này giúp hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, mọi thao tác được thực hiện nhanh chóng, chính xác. Bên cạnh đó, công nghệ 3D được ứng dụng sẽ cho bạn biết được dáng ngực mới sẽ như thế nào, có phù hợp với mình hay không. Đồng thời, chất liệu độn sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng.
Như vậy, nâng ngực chảy xệ là tốt nếu bạn thực hiện tại một địa chỉ uy tín, đáp ứng các tiêu chuẩn về thẩm mỹ cao và an toàn trong quá trình phẫu thuật.
>> Nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không

2. Vậy phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở đâu tốt nhất ?

[​IMG]
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không – Nên nâng ngực ở đâu ?

Một trong những địa chỉ nâng ngực chảy xệ uy tín và đảm bảo mà chị em yêu thích phải kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, Kangnam còn sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và quy trình phẫu thuật an toàn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế. Ngoài ra dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo chuyên nghiệp cũng là điểm mạnh của Kangnam được đông đảo khách hàng yêu thích. Sau thực hiện chị em sẽ có được vòng 1 đầy đặn, quyến rũ săn chắc tự nhiên không thua kém gì thời con gái.
>> Nang nguc an toan

Tin đăng cùng chuyên mục