Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Sắp hoàn thành khu tòa nhà sinh thái Coco Riverside City tại Đà Nẵng

Thông tin mua bán
Mã tin
V086220
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2016
Hết hạn
16/11/2017
Xem :
439
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
HUỲNH VĂN CHÁNH
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết


Ngày nay, trong chiến lược phát triển cuộc sống, đô thị phía nam giữa Đà Nẵng - Hội An, sông Cổ Cò đóng một vai trò quan trọng không chỉ về mặt cảnh quan dân dã mà còn mở rộng phát triển du lịch đầu tư, tạo ra những khu du lịch sinh thái thiên nhiên ven sông.



Với những đặc điểm của vùng miền này và xu hướng sống hài hòa thiên nhiên của thế hệ hiện nay, vô số các dự án nghỉ dưỡng và resort cao cấp bên bờ Cổ Cò đang được chủ đầu tư xây dựng. Căn hộ Coco Riverside City sắp được nhà đầu tư Phú Gia Thịnh ra mắt trong sự kiện đặc biệt vào tháng 9 tới. 

Căn hộ Coco Riverside City ở ngay dòng sông Cổ Cò, nằm trong khu xây dụng hơn 47 ha đất thổ cư hiện hữu.
Phía bắc giáp khu dân chu và tổ hợp tòa nhà công nghệ cao FPT City Đà Nẵng, phía đông giáp dòng sông Cổ Cò xinh đẹp hướng nhìn ra 2 sân golf 5 sao và tổ hợp sinh thái giải trí Coco Bay, phía tây giáp khu đô thị số 3, phía Nam giáp vệt dân cư hiện hữu, Coco Riverside City sở hữu đủ những yếu tố tốt tạo nên một căn hộ cao cấp.



Dự án có quy mô hơn 10ha và hơn 300 lô đất nền bao gồm đất nền nhà phố, đấtthương mại và biệt thự. Điểm nổi bật của khu đô thị là công viên gần sông Coco Park với trung tâm là hồ sen.

Ông Lê Anh Triệu - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh cho biết: “Với định hướng đem đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, và thiết kế một đời sống ven sông đẳng cấp, Phú Gia Thịnh đã triển khai dự án Coco Riverside city nhằm gửi gắm đến các con người nơi đây một chốn nghĩ dưỡng , một không gian sống “resort” ngay giữa thiên nhiên”.



Dự án căn hộ Coco Riverside City sẽ sớm được mở bán, nếu có nhu cầu thông tin về giá bán, bạn hãy liên hệ với địa chỉ bên dưới để nhận được bảng giá sớm nhất và được tư vấn tận tình mọi thông tin liên quan đến dự án:
Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
Email: tritamlaw@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục