Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bút kẻ mí dạ Asami Liquid Eyeliner, đầu cọ mảnh, vẽ mượt mà, không lem, đôi mắt quyến rũ

Thông tin mua bán
Mã tin
V122591
Giá
114.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
153
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bút kẻ mắt luôn là vật dụng không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của hầu hết các quý cô. Bởi nó tạo nên đường eyeliner mỏng manh trên mí mắt, giúp đôi mắt trở nên to, rõ nét, lôi cuốn hơn.

Tuy vậy, việc bỏ tiền để sắm một cây bút kẻ mắt tốt luôn là đắn đo của nhiều bạn gái. 

VonPreen mang đến tin vui cho các nàng đây, Bút kẻ mí dạ Asami Liquid Eyeliner. Một siêu phẩm đến từ Hàn Quốc, với giá cực kỳ mềm, chất lượng lại hiệu quả bất ngờ. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Với thiết kế đầu cọ thanh mảnh cho những nét vẽ mượt mà, tạo điểm nhấn cho mi mắt. Đặc biệt, mực đen không hề bị lem, lâu trôi, bền màu suốt cả ngày dài. Cho bạn đôi mắt thêm phần long lanh, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

 

Bút dạ kẻ mí mắt Asami, Liquid Eyeliner, đầu cọ mảnh, chống lem, đôi mắt đẹp long lanh

 

Bút kẻ mí dạ Asami Liquid Eyeliner. Giúp bạn gái không mất quá nhiều thời gian cho việc trang điểm mắt. Nhưng vẫn mang đến đôi mắt rạng rỡ, quyến rũ hơn. Với những điểm nổi bật:

+ Đầu cọ thanh mảnh, nét vẽ mượt mà

+ Dung dịch nhanh bay hơi

+ Giảm thiểu tình trạng bị nhòe và mờ sau khi sử dụng

+ Không lem, không trôi trong nước

Bút kẻ mí dạ Asami Liquid Eyeliner có thiết kế đầu bút mang chất liệu dạ sáng tạo, ngòi bút thanh, mảnh và gọn. Dễ dàng tạo dáng chuẩn cho bờ mi, cho nét vẽ mượt mà với đường nhấn nhá mỏng manh trượt dài trên mí mắt. Giúp đôi mắt thêm long lanh, sắc nét, nổi bật một cách ấn tượng nhất.

Bút có khả năng chống lem và bền màu rất tốt. Bởi công thức mực đen cải tiến, dung dịch nhanh bay hơi sau khi vẽ. Giảm thiểu tình trạng bị nhòe khi vẽ cũng như nét vẽ bị mờ sau khi sử dụng. Màu mực của bút kẻ mí dạ không lem, không trôi trong nước, cho đường kẻ mí mắt bền màu suốt cả ngày. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bút kẻ mắt lâu trôi ngay cả sau khi nô đùa trong nước. Bút kẻ mí dạ Asami Liquid Eyeliner chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. Đây là một trong những loại bút kẻ mắt lâu trôi tốt nhất và thực sự định hình đôi mắt.

Ngoài ra, bút còn bổ sung dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và chăm sóc mí mắt của bạn. Các khuyết điểm như vết chân chim, mọng mắt hay mắt một mí cũng được che phủ hoàn hảo. Chỉ cần một lần kẻ bạn đã có đôi mắt to tròn, biết nói gửi đến người đối diện.

Sản phẩm không gây kích ứng khi tiếp xúc với da. Không hề gây thương tổn cho da cũng như vùng mắt. Màu đen huyền bí, hiện đại, ra màu rõ ràng, sắc nét. Giúp đôi mắt bạn nổi bật, lôi cuốn hơn trong những buổi tiệc đêm.

Bạn hãy quyết định ngay nào! Bút kẻ mí dạ Asami Liquid Eyeliner sẽ giúp bạn trang điểm mắt đẹp theo sở thích và phong cách riêng, cá tính hấp dẫn mà không lo bị lem mắt.

 

Bút kẻ mí dạ Asami Liquid Eyeliner, đầu cọ mảnh, vẽ mượt mà, không lem, đôi mắt quyến rũ

 

VonPreen – thế giới làm đẹp của bạn. Chuyên tư vấn, phân phối các mỹ phẩm chính hãng, chất lượng về: chăm sóc da, làm đẹp,… Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất. Góp phần mang đến vẻ đẹp tự nhiên, tỏa sáng nhất cho người phụ nữ.

1. Xuất xứ: 

+ Thương hiệu: Asami

+ Made in Korea – Sản xuất tại Hàn Quốc.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật, …

3. Giá bán

+ Giá Niêm Yết: 114.000 đồng/cây

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

Đặt ngòi bút bắt đầu từ gốc trong của mắt, kéo dài ra ngoài dọc theo mí mắt. Sau đó, đảo ngược ngòi bút trở lại để xóa ranh giới của nét vẽ, tạo cho đôi mắt đẹp tự nhiên.

 

Tin đăng cùng chuyên mục