Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Có nên phun môi không câu hỏi thẩm mỹ viện Hương Mi nhận được nhiều nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V407041
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
07/12/2020
Hết hạn
15/12/2023
Xem :
363
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Thẩm mỹ viện Hương Mi
Điện thoại
0926588914
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

1.   PHUN XĂM MÔI LÀ GÌ HAY PHUN MÔI KHÁC XĂM MÔI NHƯ THẾ NÀO ?

Trên thực tế, phun xăm môi là hai phương pháp làm đẹp khác nhau nhưng có đặc điểm chung là giúp những đôi môi sắc thái nhợt nhạt trở nên hồng hào, tươi tắn hơn. Tuy nhiên, người Việt ta hay gộp vào gọi làm một vì quen miệng.
Vậy phun môi là gì? Đây là giải pháp sử dụng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên dụng là các bút phun thêu với đầu kim siêu nhỏ, sau đó sẽ phun mực tạo màu ở lớp thượng bì phần da môi với độ sâu khoảng 0.1mm-0.2mm. Hiện nay, phương pháp này được thẩm mỹ viện Hương Mi đã được kiểm định an toàn tuyệt đối, sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng chính là điều Hương Mi hướng tới.

Còn xăm môi là gì? Xăm môi cũng tương tự như phun môi đó là sử dụng mực để cải thiện sắc thái của đôi môi nhưng sẽ đưa mực vào sâu hơn phần thượng bì. Do đó, đôi môi sau khi xăm thường có màu đậm hơn và thời gian duy trì cũng lâu hơn phun môi
 

2.   So sánh phun xăm môi collagen và phun xăm môi pha lê 

-          Phun xăm môi collagen là giải pháp cải thiện sắc thái cho đôi môi hiện đại nhất ngày này. Không chỉ dừng lại ở việc đưa mực xăm vào lớp thượng bì mà phương pháp này còn thẩm thấu tinh chất collagen cô đặc vào tế bào môi. Kết quả tạo nên bờ môi căng mọng, hồng hào khỏe mạnh, đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, phun xăm môi pha lê có chi phí khá cao, phải thực hiện 3- 5 lần mới đảm bảo lên màu và không có tác động chỉnh sửa dáng môi khiếm khuyết.

3.    CÓ NÊN PHUN XĂM MÔI KHÔNG?

Phun xăm môi là giải pháp thẩm mỹ thích hợp nếu bạn muốn cải thiện tình trạng đôi môi luôn trong trạng thái nhợt nhạt, kém sức sống, mệt mỏi. Ngoài ra, nó cũng giúp những ai muốn có đôi môi gợi cảm, đẹp hơn đạt được mong ước của mình mà không sợ bị phai màu sau khi ăn uống, vui chơi như dùng son môi đơn thuần.

 

Tin đăng cùng chuyên mục