Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Dưỡng mi Asami Eyelash Enhancing Serum, phục hồi làn mi khỏe mạnh, dài và dày tự nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V122601
Giá
136.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Làn mi cong dài, dày tự nhiên là một trong những nét chấm phá tinh tế. Mang tới vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng dành cho phái đẹp.

Chính vì vậy, các bạn gái đã chọn cho mình cách gắn mi giả, nối mi hay đơn giản là chuốt mascara. Tuy nhiên phương pháp đó sẽ khiến bờ mi chịu tổn thương, yếu ớt, dễ gãy rụng.

Bí quyết nhỏ VonPreen muốn gợi ý cho các nàng chính là Tinh chất dưỡng mi Asami Eyelash Enhancing Serum. Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Asami.

Có công dụng cải thiện tình trạng yếu của mi, giúp mi khỏe từ sâu bên trong. Và tăng cường khả năng làm dày, dài mi một cách an toàn, hiệu quả. Cho đôi mắt thêm long lanh, cuốn hút mọi ánh nhìn.

 

Serum dưỡng mi Hàn Quốc Asami, Eyelash Enhancing Serum, cho làn mi cong dài, dày tự nhiên

 

Dưỡng mi Asami – Eyelash Enhancing Serum là sự lựa chọn thông minh cho bạn gái trang điểm mắt. Để có đôi mắt biết nói với làn mi cong dài, dày, mượt mà tự nhiên.

Các chiết xuất từ thiên nhiên sẽ cung cấp dưỡng chất dễ dàng len lỏi và thẩm thấu sâu trong mi. Tăng cường độ chắc khỏe và bóng mượt của lông mi. Cùng với đó sẽ dưỡng ẩm và kích thích lông mi mọc dài nhanh hơn.

Sau 30 ngày, làn mi của bạn không những dài và dày hơn 30%. Mà còn khỏe manh, mượt mà một cách tự nhiên. Không còn hiện tượng mi rụng gẫy, và bạn cũng không cần tới sự trợ giúp của mi giả hay masscara nữa.

Đặc biệt, thành phần gel trong serum có kết cấu mỏng nhẹ, không gây nặng mi. Do đó, bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm vào cả buổi sáng và buổi tối. 

Ngoài ra, dưỡng mi Asami Eyelash Serum còn có thể làm lớp lót cho mi. Giúp định hình mi trước khi trang điểm mascara, làn mi sẽ mềm và không bị vón cục. Điểm này rất phù hợp với những cô nàng yêu thích make-up với kiểu mi dày cuốn hút. 

Dưỡng mi Asami – Eyelash Enhancing Serum. Sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng yêu thích mỹ phẩm đa năng. Món đồ trang điểm không thể thiếu để chị em mang theo bên mình. 

Mang đến 3 công dụng tuyệt vời: dưỡng mi, lót mi và là mascara trong suốt. Để bạn sở hữu làn mi tự nhiên quyến rũ chỉ sau vài tuần sử dụng.

Còn suy nghĩ gì nữa nào các nàng, hãy đến với VonPreen để sở hữu cho mình một bộ chuốt mi, hay những mỹ phẩm làm đẹp tốt nhất, yêu thương nhất. Chăm sóc và bảo vệ cho sắc đẹp của mình bạn nhé.

 

Serum dưỡng dài và dày mi Asami, Eyelash Enhancing Serum, thành phần từ thiên nhiên

 

1. Xuất xứ: 

+ Thương hiệu: Asami

+ Made in Korea – Sản xuất tại Hàn Quốc.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật, …

3. Giá bán

+ Giá Niêm Yết: 136.000 đồng/cây

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Nên sử dụng vào buổi tối sau khi vệ sinh mặt sạch sẽ, lấy 1 lượng serum vừa đủ chải từ gốc tới ngọn mi.

Tin đăng cùng chuyên mục