Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

“Hót hòn họt” với hiệu quả của phương pháp điều trị nám bằng trứng gà

Thông tin mua bán
Mã tin
V118460
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2017
Hết hạn
26/10/2018
Xem :
375
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Phương pháp trị nám bằng trứng gà luôn đánh bật được các vết nám, tàn nhang giúp bạn lấy lại được một làn da sáng mịn, trắng hồng. Bạn có biết không các vết nám nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ăn sâu vào dưới da rất khó chữa trị. Không tốn 5k mỗi ngày mà bạn có thể đánh bay nám. Vậy còn chần chừ gì mà không thực hiện ngay công thức ở dưới đây:
Công dụng tuyệt vời từ quả trứng gà


Trứng gà là loại thực phẩm dinh dưỡng quan trọng của con người, không chỉ tạo nên nhiều món ăn ngon mà còn là thành phần tiêu biểu trong làm đẹp.
Trứng gồm lòng trắng và lòng đỏ. Trong đó, lòng trắng chiếm đến hơn 60% trọng lượng quả trứng, là phần lỏng trong suốt bao quanh tròng đỏ. Gần 90% khối lượng lòng trắng trứng là nước, còn lại là protein, chất béo, vitamin và khoáng chất.
Lòng trắng trứng gà là nguồn protein dồi dào, kèm theo đó là các khoáng chất như kẽm, sắt, đồng, phốt pho, canxi và kali không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có lợi trong việc làm đẹp da.
Có đa dạng phương pháp làm mặt nạ từ trứng gà để trị mụn, trị nám, ngừa thâm. Sau đây là cách trị nám bằng trứng gà hiệu quả nhanh nhất cho làn da khỏe mạnh mịn màng.

Trị nám bằng trứng gà và chanh

Chanh có rất nhiều tác dụng trong làm đẹp: trị mụn, trị sẹo khi kết hợp với lòng trắng trứng gà thành mặt nạ trị nám da hiệu quả. Bạn cũng thực hiện lấy lòng trắng trứng gà ra rồi cho thêm mấy giọt nước cốt chanh. Hòa thật đều và cũng bôi lên da bị nám từ 20-25 phút. Cuối cùng là rửa mặt với nước ấm.
Bạn sẽ thấy hiệu quả của cách tẩy nám da mặt từ chanh kết hợp với lòng trắng trứng này

Cách trị nám bằng trứng gà và bột nghệ

Tinh bột nghệ vàng có khả năng dưỡng da, tẩy trắng da một cách tuyệt vời bởi trong thành phần có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng, tiêu biểu là curcumin. Đây cũng là cách trị nám bằng trứng gà hiệu quả nhất tại nhà. Những vết sạm nám ‘khó ưa’ trên da sẽ dễ dàng bị đánh bay nếu bạn thường xuyên sử dụng mặt nạ từ trứng gà và bột nghệ.
Cách làm:
Trộn đều 1 muỗng bột nghệ với 1 lòng trắng trứng.
Cho thêm 2 – 3 giọt nước cốt chanh.
Đắp hỗn hợp lên da và chờ đến khi chúng khô lại.
Rửa lại bằng nước ấm.
Bạn có biết không mầm đậu nành cũng là một trong những cách trị nám da tay rất tuyệt vời. Thành phần isoflavon có trong mầm đậu nành có khả năng cân bằng nội tiết, ức chế quá trình sản sinh melanin- nguyên nhân gây nám, đồng thời còn có tác dụng cung cấp các dưỡng chất cho da. Để quá trình loại bỏ nám được hiệu quả thì nhau thai cừu là một thành phần không thể thiếu để giúp tái tạo da mới, làm mờ đi chân nám, tàn nhang, làm cải thiện sắc tố trong da và giúp da duy trì được độ đàn hồi. Đây cũng là hai thành phần chính có trong sản phẩm An Mỹ Khang, ngoài ra còn có sự kết hợp của lô hội, vitamin E, collagen, ích mẫu, đương quy, giúp quá trình đánh bay nám, tàn nhang nhang hơn, lấy lại một làn da căng mịn, trắng hồng và tươi trẻ.
Nguồn: https://anmykhang.com/tri-nam-bang-trung-ga



 
 
 
 
 
 

Tin đăng cùng chuyên mục