Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem chống nắng dưỡng da Loreal UV Perfect, che phủ, hỗ trợ trang điểm, da sáng mịn màng

Thông tin mua bán
Mã tin
V121975
Giá
168.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời là một trong những bước quan trọng để giữ cho da luôn trắng mịn. Ngăn ngừa ung thư da và những dấu hiệu của lão hóa da như: nám da, đốm nâu, tàn nhang. 

VonPreen hân hạnh gửi đến bạn mỹ phẩm Kem chống nắng dưỡng da L’Oreal UV Perfect SPF50/PA+++. Kem có công dụng bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác động của các tia UV, môi trường bên ngoài. Cung cấp các dưỡng chất để làn da trở nên sáng mịn, mềm mại tự nhiên. Đồng thời còn đóng vai trò như một lớp kem nền hoàn hảo, hỗ trợ cho những bước trang điểm tiếp theo.

Kem chống nắng dưỡng da Loreal UV Perfect chính là vũ khí lợi hại để các chị em luôn tự tin với diện mạo tươi trẻ, xinh xắn.

 

Kem chống nắng dưỡng da Loreal UV Perfect, che phủ, hỗ trợ trang điểm, da sáng mịn màng

 

L’Oréal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da,…Với sự nghiên cứu tận tâm để cho ra những sản phẩm chất lượng, làm hài lòng người tiêu dùng.

Kem chống nắng dưỡng da L’Oreal UV Perfect được áp dụng công nghệ đột phá Color Equalizer. Đột phá trong việc điều chỉnh sắc tố da, hạn chế nguy cơ đổi màu, kích da trắng sáng tức thì. Che mờ các khuyết điểm, tan biến các vết thâm nám, đốm nâu, sẹo mụn trên khuôn mặt. 

Hơn nữa, nhờ có nồng độ cao của chất đàn hồi nên kem dễ dàng trải đều. Mang đến cho bạn làn da trắng sáng, thuần khiết, láng mịn một cách tự nhiên nhất.

Màng lọc quang phổ rộng MeroxylTM SX/XL giúp che phủ trọn vẹn làn da suốt 12 giờ. Bảo da trước sự tác động của tia cực tím và các tác nhân bên ngoài khác.

Với chỉ số chống nắng SPF50 PA++++ vượt trội Kem L’oreal UV Perfect chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Làn da của bạn sẽ chịu đựng được các tác động của tia UVB gấp 50 lần. Và chống lại tia UVA cực kì tốt. Từ đó, ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm nâu, vết thâm nám, sạm da và lão hóa. Trả lại sự tươi trẻ, căng mọng, khỏe khoắn chưa từng có cho làn da.

Đặc biệt, hoạt chất Detoxyl trong kem sẽ tạo nên một lớp màng bảo vệ da tối ưu. Để không bị bụi bẩn, độc tố từ bên ngoài bám vào tích tụ, giữ da luôn thoáng sạch.

Phức hợp chống oxy hóa Anti-Oxydant và Activa-Cell tạo thành lớp màng bảo vệ tế bào. Bổ sung elastin và các sợi collagen giúp ngăn chặn quá trình hình thành của những dấu hiệu lão hóa da. Tăng cường độ đàn hồigiúp da săn chắc, khỏe mạnh hơn. Cũng như góp phần chữa lành nhanh chóng các thương tổn trên da. 

Nhờ vào các chất dưỡng ẩm, L’oreal UV Perfect SPF50 PA++++ cung cấp độ ẩm hoàn hảo, duy trì sự mềm mại mỗi ngày cho da. Giờ đây, cho dù bạn phải đi hàng giờ dưới ánh nắng mặt trời, làn da của bạn cũng không bị khô ráp, sần sùi nữa. Thay vào đó vẫn giữ được độ mượt mà, mịn màng tự nhiên ban đầu.

Đặc biêt, Kết cấu kem mỏng nhẹ. Chỉ cần một lượng rất nhỏ đã đủ để chị em sử dụng cho cả khuôn mặt. Khi tiếp xúc với da, kem nhanh chóng thẩm thấu sâu mà không hề gây nhờn rít. Còn mang lại cảm giác nhẹ tênh, dễ chịu khi sử dụng. Sản phẩm dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da.

Công thức cải tiến của viện nghiên cứu L’oreal giúp kem có khả năng hấp thụ lượng bã nhờn hiệu quả mà không hề gây bí tắc lỗ chân lông. Lớp kem bền lâu, không bị trôi khi gặp nước, không gây nhờn. Vì vậy, những cô nàng có làn da dầu cũng yên tâm sử dụng sản phẩm này nhé.

 

Kem chống nắng Loreal UV Perfect 30ml

 

Bạn còn suy nghĩ gì nữa nào? Hãy đến với VonPreen để được sở hữu sản phẩm chăm sóc da mặt tuyệt vời này với giá ưu đãi nhất. VonPreen rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách. Với các dòng mỹ phẩm tốt nhất, chính hãng sẽ đem lại cho bạn một làn da săn chắc, trắng đẹp, an toàn hiệu quả nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Made in France – Sản xuất tại Pháp.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 168.000 đồng/ chai 

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng

– Sử dụng vào ban ngày, trước khi ra nắng, sau các bước dưỡng da thông thường, và trước các bước trang điểm tiếp theo (nếu có).

– Dùng một lượng kem vừa đủ (chỉ khoảng 1 hạt bắp) và chia đều trên năm điểm của khuôn mặt (trán, mũi, cằm, hai bên má). 

– Sau đó, thoa đều nhẹ nhàng khắp mặt. Nên dùng thêm cho vùng da ở cổ. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. 

Tin đăng cùng chuyên mục