Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Kem nền L’oreal True Match Liquid Foundation, siêu mịn, mỏng nhẹ, che phủ, sáng da tức thì

Thông tin mua bán
Mã tin
V122510
Giá
258.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Để sở hữu một gương mặt trang điểm tự nhiên, không bị khô mốc cần có lớp kem nền đẹp. Làn da mịn mượt không tì vết sẽ giúp chị em tự tin tỏa sáng mỗi khi ra phố, cho dù chỉ trang điểm nhẹ. 

Bên cạnh những kem nền cao cấp với chất lượng thần thánh với mức giá cao ngất ngưỡng. Thì những loại kem nền có mức giá bình dân hơn, chất lượng tốt gần như “một chín một mười” cũng là sự lựa chọn được các tín đồ làm đẹp săn đón.

VonPreen hân hạnh gửi đến bạn mỹ phẩm Kem nền L’oreal True Match Liquid Foundation. Che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên khuôn mặt. Công thức ưu việt, chống nắng, dưỡng ẩm, cho làn da mịn màng tự nhiên nhất. Là cơ sở cho những bước trang điểm tiếp theo. Đặc biệt, lớp kem mỏng nhẹ, không hề gây bóng nhờn, bền lâu suốt cả ngày.

 

Kem nền L'oreal True Match Liquid Foundation, siêu mịn, mỏng nhẹ, che phủ, sáng da tức thì

Kem nền L’oreal True Match Liquid Foundation được nghiên cứu bởi thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới đến từ Pháp – L’Oréal Paris. Là dòng kem nền trang điểm được chị em lựa chọn làm bí quyết làm đẹp mỗi ngày.

Sản phẩm là sự kết hợp giữa công nghệ Micro-Matching và các hạt phấn siêu mịn. Giúp che phủ hoàn hảo các đốm nâu, tàn nhang, lỗ chân lông to. Kể cả vùng mũi vốn hay bị bong tróc, xuất hiện nhiều mụn đầu đen cũng được biến mất. Đem đến cho bạn làn da láng mịn không tì vết, rạng rỡ một cách tự nhiên nhất.

Cùng với đó thông qua các hạt bột mềm hỗ trợ kiểm soát lượng dầu nhờn. Từ đó, giữ lớp trang điểm bền lâu hơn, không lo bị trôi. Bạn hoàn toàn có thể tự tin dạo phó với làn da sáng mịn, cùng độ bao phủ tối đa.

Điểm đặc biệt của kem nền này đó là sẽ tạo nên lớp lót có độ dày vừa phải. Không quá mỏng để vẫn đảm bảo được độ che phủ và giữ lớp trang điểm. Nhưng cũng không quá dày khiến lỗ chân lông bí tắc. Chất kem mịn dễ thoa, dễ tán đều, nhanh thẩm thấu. 

Cho bạn lớp nền trang điểm cực kỳ đều màu và mỏng nhẹ thật tự nhiên. Rất phù hợp cho da nhiều khuyết điểm. Làn da ít khuyết điểm đánh càng ổn.

Các tone màu kem rất phù hợp vời màu da của phụ nữ Châu Á. Nên khi kem được bôi lên da sẽ ăn nhập với màu của làn da. Từ đó dễ dàng khắc phục các điểm xấu trên khuôn mặt bạn với độ nét cao. Đồng thời, điều chỉnh màu, kích da trở nên tươi sáng hơn, làm mịn da tức thì. Tạo một lớp nền đẹp, tiền đề cho các bước trang điểm mặt tiếp theo.

Thành phần Glycerin và dẫn xuất dầu dừa có trong kem sẽ giúp da mượt mà, tươi tắn hơn. Nuôi dưỡng từ sâu bên trong mà không làm khô da hay kích ứng. Làn da của bạn sẽ luôn được mềm mại, mượt mà, không bị hiện tượng khô mốc thường hay gặp phải khi trang điểm.

Ngoài ra với khả năng chống nắng lên đến SPF17 giúp bảo vệ làn da trước mọi ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời. Ngăn ngừa bệnh ung thư da và hạn chế xuất hiện thêm các dấu hiệu lão hóa mới do các tia UV gây nên.

 

Review kem nền L'oreal True Match, Foundation G1, che khuyết điểm, da sáng mịn đều màu

 

L’Oreal đã rất chiều lòng khách hàng bằng việc đưa ra nhiều tông màu, phù hợp với từng nước da của mỗi người. Hiện tại VonPreen có 5 tone màu cho bạn lựa chọn:

– F2 Rose Porcelain (hồng phấn): phù hợp làn da sáng 

– G1 Vanilla Ivory (ngà đậm): phù hợp cho những làn da dễ bị nổi đỏ.

– N1 Nude Ivory (màu ngà): phù hợp làn da thường

– G4 Gold Beige (be đậm): phù hợp với màu da trung bình, da vàng.

– N4 Nude Begie (màu be): phù hợp với màu da trung bình, da vàng.

Một điểm thu hút nữa của Kem nền L’oreal True Match Liquid Foundation đó chính là ở thiết kế thon gọn. Thuận tiện để chị em bỏ vào túi đồ trang điểm mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài. Vòi ấn nhạy giúp bạn chỉ lấy một lượng kem vừa đủ, không bị dư cho mỗi lần dùng.

Bạn còn suy nghĩ gì nữa hãy lựa chọn ngay một tone màu phù hợp với làn da của mình đi nào. VonPreen chuyên tư vấn, cung cấp các mỹ phẩm chính hãng về: chăm sóc da, đồ trang điểm, nước hoa,… Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Made in France – Sản xuất tại Pháp.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 228.000 đồng/ tuýp

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Thoa 1 lượng kem nền vừa đủ vào 5 điểm trên khuôn mặt như: trán, cằm, mũi, 2 má.

+ Sau đó tán đều kem trên mặt, sao cho kem đều và thẩm thấu hết vào sâu bên trong thì ngừng.

+ Để xa tầm tay trẻ em, bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh sáng trực tiếp.

+ Lắc đều trước khi sử dụng

Tin đăng cùng chuyên mục