Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Lõi thay thế phấn nước CC Cushion Asami, mỏng mịn, lâu trôi, kiềm dầu, che phủ tối ưu

Thông tin mua bán
Mã tin
V122515
Giá
150.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Chắc chắn phấn trang điểm Cushion (hay còn gọi là phấn nước) đã không còn xa lạ với chị em nữa. Đây chính là “vũ khí bí mật” của xu hướng trang điểm phủ sương đang thịnh hành trong những năm trở lại đây. 

Phấn nước CC Cushion Type SPF35 của thương hiệu mỹ phẩm Asami Hàn Quốc đang được rất nhiều bạn gái yêu thích. Bởi khả năng mang đến 6 công dụng chỉ trong một sản phẩm.

Đặc biệt, Asami còn chiều lòng khách hàng bằng việc sản xuất thêm lõi thay thế. Giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian khi sử dụng hết phấn.

Lõi thay thế phấn nước CC Cushion Asami với công thức phấn mỏng mịn, lâu trôi. Che phủ tối đa, kiềm dầu hiệu quả. Mang đến cho bạn lớp nền trang điểm hoàn hảo, mịn màng.

 

Lõi thay thế phấn nước Asami CC Cushion, mỏng mịn, lâu trôi, kiềm dầu, che phủ tuyệt đối

 

Lõi thay thế phấn nước CC Cushion Asami giúp bạn rút ngắn thời gian trang điểm mặt. Bởi sản phẩm là sự kết hợp giữa kem lót, kem nền và phấn phủ. Cho bạn làn da mềm mượt, trắng sáng, hài hòa tự nhiên. 

Công thức che phủ hoàn hảo cùng với các tone màu da khá phổ biến và phù hợp với làn da Châu Á. Phấn tạo nên phong cách trang điểm như không trang điểm. Lớp nền siêu mịn siêu lì, nhẹ thoáng, che phủ gần như tuyệt đối.

Lõi có 2 tone màu thoải mái cho bạn lựa chọn:

+ OC 01: Tông da sáng (Mã hàng: 104213)

+ BO 02: Tông da tự nhiên (Mã hàng: 104214)

Với công nghệ Nhật Bản, được sản xuất tại Hàn Quốc. Lõi thay thế phấn nước CC Cushion Asami trở thành món đồ trang điểm không thể thiếu của chị em. Với các tính năng nổi bật:

+ Che khuyết điểm hoàn hảo, se khit lỗ chân lông

Các hạt phấn với kích thước vô cùng nhỏ, ngay lập tức phát huy khả năng che phủ hiệu quả. Nhanh chóng làm mờ các vết thâm nám, đốm sạm, nếp nhăn. Cũng như lấp đầy các lỗ chân lông to xấu xí, cho làn da láng mịn không tì vết.

+ Kiểm soát dầu nhờn hiệu quả

Bạn sẽ vô cùng bất ngờ với khả năng hút dầu nhờn của phấn. Giúp làn da của bạn sẽ luôn thông thoáng, mịn đẹp, không bị bóng nhờn, tươi tắn kể cả khi ở trong những ngày hè nắng gắt. Để bạn thoải mái vui chơi mà không cần phải lo lắng lớp trang điểm sẽ bị trôi.

+ Giữ ẩm, làm dịu da, ngăn sự thoát hơi nước trên bề mặt da

Với các thành phần dưỡng ẩm, CC Cushion Asami tăng cường dưỡng ẩm và giữ ẩm cho da. Vì vậy mà làn da sẽ luôn trong trạng thái mượt mà, lớp trang điểm không bị khô mốc.

+ Hiệu chỉnh sắc tố, giúp da trở nên trắng sáng một cách tự nhiên nhất

Các tông màu của phấn dễ dàng tệp với màu da, câng bằng độ sáng, cải thiện vung da đen sạm, tối màu. Chỉ cần một chút phấn thôi, làn da trở nên đều màu và bừng sáng rạng ngời trong tích tắc. Căng mọng như vừa được tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào vậy.

+ Giữ lớp trang điểm nền bền màu, lâu trôi, không bết dính

Asami CC Cushion có độ mịn và độ lì cực cao. Giúp cho lớp nền mỏng nhẹ, không hề khó chịu., không làm bí tắc da hay bết dính. Phấn mịn dễ dàng tán đều trên mặt, da được sáng đồng đều không bị loang lỗ. 

+ Bảo vệ làn da hiệu quả với chỉ số chống nắng SPF35 PA+++

Thành phần chống nắng SPF 35 chống nắng liên tục trong vòng 6 – 8 giờ. Thông số PA +++ chống tia tử ngoại UVA xâm nhập vào gốc da (là nguyên nhân gây nám và ung thư da).

 

Lõi phấn nước trang điểm Asami CC Cushion SPF35, che phủ khuyết điểm, kiềm dầu

 

Với những công dụng “thần thánh” trên, Lõi thay thế phấn nước CC Cushion Asami chính là bí quyết để có lớp makeup rạng rỡ tự nhiên, làn da sáng mềm mịn, bền lâu.

Hãy đến với VonPreen, chuyên tư vấn, cung cấp các mỹ phẩm chính hãng về: chăm sóc da, đồ trang điểm, nước hoa,… Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

1. Xuất xứ:

+ Thương hiệu mỹ phẩm: Asami

+ Xuất xứ: Hàn Quốc

+ Đại lý phân phối VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật, …

3. Giá bán

+ Giá Niêm Yết: 150.000 đồng/ hộp (không bao gồm bông phấn)

+ Giá bán sỉ: Liên hệ 0971.681.666 (Viber / Zalo). 

+ Hotline: 024.60.279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Dùng sau bước chăm sóc da.

+ Lấy bông phấn ấn nhẹ vào lỏi phấn để lấy phấn. Sau đó, chấm 5 điểm lên mặt (trán, mũi, cằm và 2 má), tiếp tục dùng bông phấn tán đều từ trong ra ngoài theo lớp cấu tạo da, vuốt nhẹ đường sống mũi và chậm nhẹ lên.

Tin đăng cùng chuyên mục