Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Mặt nạ dưa leo Baby Bright Cucumber Aloe Vera, làm mát, phục hồi, dưỡng ẩm, da sáng mịn

Thông tin mua bán
Mã tin
V121989
Giá
29.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Không chỉ có nhiều lợi ích cho sức khỏe, dưa leo và lô hội còn được rất nhiều chị em yêu thích dùng để làm đẹp. Được coi là cách chăm sóc da đơn giản, tiết kiệm mà lại hiệu quả ngay tại nhà.

Đôi khi công đoạn chuẩn bị các nguyên liệu đó lại mất khá nhiều thời gian. Thật may mắn vì giờ đây đã có Mặt nạ Baby Bright Cucumber Aloe Vera Serum Mask Sheet.

Mặt nạ là sự kết hợp giữa dưa leo và lô hội, giúp bổ sung độ ẩm, làm mát, phục hồi làn da sáng mịn tự nhiên. Đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái, tươi mát chưa từng có.

 

Mặt nạ dưỡng da Baby Bright Cucumber & Aloe Vera, Dưa leo & Lô hội dưỡng da sáng, tươi mát

 

Mặt Nạ Dưa Leo Baby Bright dạng serum với công nghệ dưỡng ẩm sâu, giúp da mặt ẩm mịn tự nhiên. Sự kết hợp tuyệt vời giữa Lô hội và Nha đam đã mang đến cho chị em một sự lựa chọn chăm sóc da mặt hoàn hảo.

Tinh chất dưa chuột có chứa tới 90% là nước. Còn lại là các Vitamin A, B, acid folic,… Giúp giải nhiệt, tăng cường độ ẩm tự nhiên. Dưỡng da trắng sáng, tươi tắn, mềm mại rạng rỡ. Tạo sự sảng khoái, làm dịu mát da một cách nhẹ nhàng. Đặc biệt, rất hữu hiệu cho những bạn phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Chiết xuất lô hội có chứa nhiều các Vitamin B1,B2, Axit Cinnamic, Axit folic. Kích thích các mô hình thành và phát triển lớp da mới. Làm dịu, dưỡng ẩm và phục hồi làn da thô ráp, đen sạm dần trở nên tươi trẻ, khỏe khoắn, trắng sáng.

Đồng thời, cân bằng độ PH, cung cấp và duy trì độ ẩm dài lâu cho da mặt. Cũng như chữa lành nhanh chóng các thương tổn ở da như dị ứng, mẫn đỏ do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Các chất chống oxy hóa như beta carotene,Vitamin C, E trong lô hội giúp làm châm quá trình lão hóa. Tăng cường độ đàn hồi, dẻo dai, tẩy tế bào chếtloại bỏ bụi bẩn, độc tố sâu trong da. Giảm thiểu tối da sự hình thành các nếp nhăn, tàn trang trên mặt. Mang lại sự săn chắc, dẻo dai, tràn đầy sức sống cho da mặt.

 

Baby Bright Cucumber Aloe Vera Serum Mask Sheet, Mặt nạ dưa leo lô hội, dưỡng ẩm, làm mát

 

Với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, Mặt Nạ dưa leo lô hội Baby Bright tạo cho bạn cảm giác sảng khoái, thư giãn, tươi mát mỗi khi sử dụng. Nuôi dưỡng da mặt của bạn dần trở nên trẻ trung, sáng mịn, mềm mại rạng rỡ. 

Vậy còn suy nghĩ gì nữa, hãy sắm ngay Baby Bright Cucumber Aloe Vera Serum Mask Sheet trong túi đồ mỹ phẩm của mình đi nào. 

VonPreen chuyên tư vấn về làm đẹp, chăm sóc da, đồ trang điểm,…Cùng các sản phẩm chính hãng, cao cấp. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Made in Korea – Sản xuất tại Hàn Quốc.

+ All rights reserved by Karmart ThaiLand – Mọi bản quyền thuộc Karmart Thái Lan.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần:  

Thành phần chứa hợp chất dưỡng ẩm và chiết xuất từ dưa leo và nha đam (lô hội)…

3. Giá bán:

+ Giá Niêm Yết: 39.000 đồng/túi. Giá Khuyến Mại: 29.000 đồng/túi.

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Sau khi rửa mặt sạch.

+ Trừ vùng mắt, mũi và môi.

+ Để khoảng 15 đến 20 phút rồi gỡ ra.

Tin đăng cùng chuyên mục