Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Mặt nạ quả lựu Baby Bright, chống lão hóa, mờ nếp nhăn, dưỡng ẩm, da sáng mịn, tươi trẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V121993
Giá
29.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

VonPreen xin chia sẻ với chị em mỹ phẩm Mặt nạ dưỡng da Baby Bright Pomegranate & Maqui Berry Serum Mask Sheet.

Với thành phần chính chiết xuất từ Lựu đỏ và quả Maqui Berry. Giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cải thiện làn da thâm sạm, tàn nhang, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn. Cho bạn làn da mặt tươi trẻ, trắng sáng, láng mịn tự nhiên nhất.

 

Mặt nạ dưỡng da Baby Bright Pomegranate Maqui Berry, Lựu & Quả Maqui, dưỡng ẩm, trẻ hóa da

 

Mặt nạ quả lựu Baby Bright là sự kết hợp giữa tinh chất quả Maqui và Lựu đỏ. Dạng serum dưỡng da mặt với công nghệ dưỡng da sáng mịn chỉ sau một đêm. 

Quả lựu được coi là thần dược làm đẹp của phụ nữ bởi quả giàu các dưỡng chất: Vitamin A, E, C và các chất chống oxy hóa. Làm trung hòa các phân tử gốc tự do, hạn chế sự phá hủy tế bào, chống viêm da. Đồng thời, điều tiết lượng bã nhờn, giảm tiết dầu, từ đó ngăn ngừa sự phát sinh của mụn hiệu quả.

Tinh chất lựu đỏ trong mặt nạ chứa nhiều punicalagins, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Kết hợp với Vitamin C, giúp cải thiện nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa, trẻ hóa làn da từ trong da ngoài. Thông qua cơ chế kéo dài tuổi thọ của nguyên bào sợi, kích thích tế bào sản sinh Collagen và Elastin. Các nếp nhăn được lấp đầy, nhanh chóng mang lại sự khỏe mạnh, săn chắc, đàn hồi cho làn da của bạn.

Đặc biệt cung cấp hợp chất Flavonoids – một loại chất chuyển hóa trung gian của thực vật. Kích ứng, giúp chăm sóc da mặt không bị khô, cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông. Đảm bảo da mặt luôn mềm mại, không còn các vết nám, tàn nhang.

Quả Maqui Berry là một loại trái cây màu tím sẫm, có chỉ số chống oxy hóa cao nhất trong các loại trái cây. Các chất này không chỉ chống lão hóa mà còn tăng khả năng chống viêm, kháng khuẩn cho da. Chữa lành các vết thương nhanh lành sẹo. Cải thiện làn da thâm sạm, xỉn màu, đốm nâu dần trở nên sáng mịn, căng mượt, tràn đầy sức sống.

 

Baby Bright Pomegranate Maqui Berry, Mặt nạ lựu & quả Maqui, chống lão hóa, da trắng mịn

 

Đặc biệt, với các thành phần thiên nhiên nên Mặt nạ Quả lựu Baby Bright còn có công dụng làm mát, dịu da không hề thua kem chống nắng. Làn da mặt của bạn sẽ dần trở nên trắng hồng, tươi trẻ rạng rỡ đón chào ngày mới.

VonPreen chuyên tư vấn về làm đẹp, chăm sóc da, đồ trang điểm,…Cùng các sản phẩm chính hãng, cao cấp. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Made in Korea – Sản xuất tại Hàn Quốc.

+ All rights reserved by Karmart Thailand – Mọi bản quyền thuộc Karmart Thái Lan.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Chiết xuất từ quả Maqui Berry, Vitamin C…

+ Giá Niêm Yết: 39.000 đồng/túi. Giá Khuyến Mại: 29.000 đồng/túi.

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Sau khi rửa mặt sạch.

+ Trừ vùng mắt, mũi và môi.

+ Để khoảng 15 đến 20 phút rồi gỡ ra.

Tin đăng cùng chuyên mục