Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Mẹo hay trị mụn bằng yến mạch mà bạn nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V109040
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/08/2017
Hết hạn
21/08/2018
Xem :
355
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Liên
Điện thoại
0981791065
Địa chỉ
xóm 2 bắc- kim nỗ- đông anh
Nội dung chi tiết

Có vẻ như bạn đang gặp khó khăn về những vết mụn xuất hiện khiến bạn không tự tin trong cuộc sống hằng ngày. Khiến bạn luôn thắc mắc làm cách nào để có thể loại bỏ được mụn bằng những cách đơn giản và nhanh nhất? Phương pháp nào an toàn và hiệu quả nhất? Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ mang tới những mẹo hay trị mụn bằng yến mạch mà bạn nên biết vừa an toàn và hiệu quả. Mời bạn đọc cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.

 

Trị mụn bằng yến mạch

Như chúng ta biết rằng yến mạch được nhiều người biết tới như một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng được sử dụng cho gia đình. Ngoài ra yến mạch còn có khả năng trị mụn rất hiệu quả và dễ dàng. Bột yến mạch có khả năng làm sạch mụn, giúp trắng da, tăng cường độ ẩm cho da, tẩy tế bào chết và có thể giảm được lượng mỡ thừa có trong cơ thể,… Vì vậy bạn có thể dễ dàng có được một làn da sạch mụn khi sử dụng mẹo hay trị mụn bằng yến mạch này.

Những mẹo trị mụn bằng yến mạch

Đây là  một trong những loại nguyên liệu tự nhiên có chứa nhiều chất giúp kháng viêm, tẩy bụi bẩn, tế bào chết, làm lành vết thương nhanh chóng. Do đó, bột yến mạch rất được ưa chuộng để trị mụn bọc vừa an toàn, hiệu quả, lại đơn giản. Vậy những mẹo hay trị mụn bằng yến mạch gồm những cách nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

 

  • Trị mụn bằng yến mạch và mật ong

Để có được một làn da sạch mụn bằng cách sử dụng yến mạch bạn vệ sinh mặt, sau đó dùng bột yến mạch trộn cùng với mật ong theo tỉ lệ cân đối và dùng hỗn hợp này bôi lên mặt. Để như vậy trong khoảng 20 phút cho hỗn hợp ngấm vào da. Cuối cùng bạn rửa sạch mặt lại bằng nước sạch. Với khả năng kháng khuẩn có trong mật ong kết hợp cùng với những chất dinh dưỡng có trong yến mạch bạn đã có ngay một làn da sạch mụn như mong muốn. Mẹo hay trị mụn bằng yến mạch này bạn nên sử dụng 2-3 lần/ tuần để mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Mẹo hay trị mụn bằng yến mạch
Mẹo hay trị mụn bằng yến mạch

> Mẹo làm đẹp tại nhà: Hướng dẫn trị nám tại nhà

Những cách trị mụn đầu đen ở mũi

  1.   Trị mụn bằng yến mạch và lòng trắng trứng

Khi bị mụn thì sử dụng bột yến mạch kết hợp cùng với lòng trắng trứng là cách mà bạn nên áp dụng. Bạn sử dụng 2 thìa 2 thìa bột yến mạch với lòng trắng trứng, ½ thìa nước cốt chanh và đánh bông. Sau đó dùng hỗn hợp này nhẹ nhàng bôi lên mặt và thư giãn, chờ cho tói khi lớp này khô di bạn hãy bôi thêm một lớp nữa và để trong khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước ấm. Cách này bạn nên dùng mỗi tuần để có thể tống khứ những vết mụn đáng ghét ra khỏi cuộc sông của bạn.

  1.    Sự kết hợp giữa yến mạch, dầu dừa và mật ong

Những thành phần trên thường sử được sử dụng nhiều trong việc làm đẹp. Vì vậy không khó khăn để có được những thành phần trên. Dầu dừa và mật ong có thể giúp da mịn màng, giữ độ ẩm cao, kháng khuẩn, loại bỏ những tế bào chết, do đó mà sự kết hợp giữa những thành phần này sẽ khiến mụn biếm mất một cách nhanh cóng nhất. Với mẹo hay trị mụn bằng yến mạch này bạn Cần chuẩn bị những  thành phần như:

  • Yến mạch
  • Dầu dừa
  • Mật ong
  • Đường nâu
  • 1 ống vanilla
Mẹo hay trị mụn bằng yến mạch
Mẹo hay trị mụn bằng yến mạch

Cách dùng: Bạn lấy lấy yến mạch và đường nâu trộn đều sau đó cho dầu dừa, mật ong, vanilla cho cùng vào và trộn đều cho tới khi thấy sệt. Vamilla có mùi thơm dịu nhẹ vì vậy bạn có thể dễ dàng sử dụng, bạn dùng mặt nạ được kết hợp từ những thành phần trên bôi trực tiếp lên mặt và mát xa trong vòng 10-15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Bạn cũng có thể bỏ vào lọ thủy tinh và dùng dần như vậy sẽ tiết kiệm được thời gian đối với những người không có nhiều thời gian.

 

Nguồn: https://deodai.net/meo-hay-tri-mun-bang-yen-mach-ma-ban-nen-biet/

Tin đăng cùng chuyên mục