Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Phấn má hồng tạo khối Vline Maybelline V-Face Blush Contour, khuôn mặt thon gọn, quyến rũ

Thông tin mua bán
Mã tin
V122524
Giá
170.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Vài năm trở lại đây, khuôn mặt V-line đang là xu hướng làm đẹp mới. Không cần phải bỏ tiền cho phẫu thuật thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu gương mặt V-line chỉ với thủ thuật cực kỳ đơn giản trong trang điểm.

Cùng với sự trợ giúp đắc lực của Phấn má hồng tạo khối Maybelline V-Face Blush Contour By Face Studio. Bạn sẽ nhanh chóng có khuôn mặt không những thon gọn, thanh toát mà còn rạng rỡ, quyến rũ, đẹp mọi góc cạnh.

Hiện tại, sản phẩm đã có mặt tại gian hàng của VonPreen.

 

Phấn má hồng V-line Maybelline 4g

 

Phấn má hồng tạo khối Vline Maybelline V-Face Blush Contour – một sản phẩm được Maybelline đầu tư dành riêng cho những cô nàng có gương mặt to tròn, kém duyên. Muốn biến hóa khuôn mặt mình từ 0-line thành V-line chỉ với vài thao tác đơn giản.

Nghe thật khó tin phải không nào? Nhưng Maybelline V-Face Blush Contour đã làm được điều đó. Đây chính là bí quyết trang điểm mặt, giúp các cô nàng luôn tự tin tỏa sáng, nổi bật trong đám đông, lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Với thiết kế 2 tông màu tích hợp trong 1 sản phẩm, giúp bạn gái dễ dàng tạo khối. Điều chỉnh những đường nét trên khuôn mặt hài hòa hơn. Che đi các khuyết điểm xấu và tạo hiệu ứng một khuôn mặt v-line thon gọn, cực kỳ quyến rũ.

Giúp hoàn thiện lớp trang điểm và cho khuôn mặt thêm thu hút, có chiều sâu và hài hoà hơn. Khuôn mặt bạn sẽ nhỏ gọn hơn 10% và đẹp ở mọi góc cạnh.

Công nghệ tiên tiến hạt phấn cực mịn kết hợp ánh nhũ nhẹ nhàng. Giúp làn da bắt sáng tốt hơn, “đánh lạc hướng” ánh nhìn của mọi người, khiến cho họ không chú ý đến những khuyết điểm trên gương mặt của bạn. 

Maybelline V-Face Blush Contour là phấn má hồng thế hệ mới với hạt phấn cực mịn. Cùng với đó là độ bám cao, bền màu trong nhiều giờ. Giúp bạn gái thêm rạng rỡ với lớp phủ hoàn toàn tự nhiên. Mà không hề gây nặng mặt hay làm bí tắc lỗ chân lông.

Phấn còn có khả năng chống dầu hiệu quả, lâu trôi cho bạn luôn tỏa sáng dù đi làm hay dự tiệc. Chưa kể còn kèm theo một cọ dẹp đa năng. Vừa có thể tạo nét xương hàm theo chiều đứng, vừa tán phấn tạo khối theo chiều ngang.

 

Phấn má hồng Maybelline V-Face Blush Contour

 

Phấn má hồng tạo khối Vline Maybelline có nhiều tone màu phù hợp với mọi tông màu da. Mang lại vẻ đẹp gợi cảm tinh tế mỗi ngày. Hiện VonPreen có 4 tone:

+ Màu cam: Vẻ đẹp rạng rỡ, đầy đặn cho cô nàng trẻ trung

+ Màu hồng đào: Vẻ đẹp khỏe mạnh, năng động cho cô nàng “sporty”

+ Màu hồng: Vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng cho cô nàng lãng mạn

+ Màu đỏ: Vẻ đẹp tươi tắn, nổi bật cho cô nàng cá tính

Sản phẩm an toàn, không chứa hóa chất độc hại, phù hợp với mọi loại da. Thiết kế bào bì đóng hộp đẹp mắt, gọn gàng, tiện lợi trong sử dụng, thuận tiện trong việc mang đi. Kiểu dáng sang trọng, là sự lựa chọn hoàn hảo không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của phái đẹp.

Đẹp xuất xắc hơn mỗi ngày với Phấn má hồng tạo khối Maybelline V-Face Blush Contour. Bí quyết tạo nên điểm nhấn cho gò má của bạn gái thật nổi bật, kết hợp cùng gương mặt đã tạo khối chỉn chu, đẹp hài hòa tự nhiên.

Vậy còn suy nghĩ gì nữa, hãy đến vơi VonPreen và sắm ngay em này cho mình thôi nào. Chỉ với 170.000 đồng bạn đã được sở hữu ngay một em này cho mình rồi.

VonPreen chuyên tư vấn, cung cấp các mỹ phẩm chính hãng về: chăm sóc da, đồ trang điểm, nước hoa,… Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

 

Review Phấn má hồng tạo khối Maybelline, V-Face Blush Contour

 

1. Xuất xứ:

+ Thương hiệu mỹ phẩm: Maybelline New York

+ Xuất xứ: Mỹ

+ Đại lý phân phối VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật, …

3. Giá bán

+ Giá Niêm Yết: 195.000 đồng/hộp. Giá khuyến mại: 170.000 đồng/hộp

+ Giá bán sỉ: Liên hệ 0971.681.666 (Viber / Zalo). 

+ Hotline: 024.60.279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

Dùng sau bước kem nền và phấn nền.

+ Sử dụng màu ở ô đầu phủ đều phần phía trên xương gò

+ Sử dụng màu ở ô tiếp theo tán đều phần xương gò má

+ Sử dụng màu ở ô cuối cùng tán đều vùng gò má dưới và dọc 2 bên xương hàm

 

Tin đăng cùng chuyên mục