Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Phấn mắt Asami 5 in 1 Eye Shadow Pink, trẻ trung, ánh nhũ nhẹ nhàng, đôi mắt đẹp quyến rũ

Thông tin mua bán
Mã tin
V122665
Giá
255.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Phấn mắt là một loại mỹ phẩm không thể thiếu trong rỏ đồ trang điểm của moi cô nàng. Nó sẽ hô biến đôi mắt của bạn trở nên quyến rũ, lôi cuốn hơn rất nhiều.

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ phấn mắt trang điểm vừa đẹp, chất lượng cao giá cả lại phải chăng. Thì Phấn mắt Asami 5 in 1 Eye Shadow Pinkchính là sự lựa chọn hòa hảo nhất dành cho bạn.

Sản phẩm là sự kết hợp 5 gam màu cơ bản, trẻ trung. Có thêm ánh nhũ nhẹ bắt sáng tốt, kết cấu phấn mịn mượt, độ bám cao. Mang đến cho bạn đôi mắt có chiều sâu đầy cuốn hút, bền màu trong nhiều giờ.

Hãy cùng VonPreen trải nghiệm bộ sưu tập màu mắt xu hướng mới nhất với phấn trang điểm vùng mắt Asami 5 in 1 Eye Shadow Pink ngay nhé.

 

Phấn mắt 5 trong 1 Asami Eye Shadow Pink, trang điểm đôi mắt rạng rỡ, che khuyết điểm

 

Phấn mắt Asami Eye Shadow Pink 5 In 1. Với những gam màu cơ bản, có ánh nhũ nhẹ mang đến đôi mắt vừa cuốn hút, quyến rũ, vừa tươi trẻ, tự nhiên.

Mỗi hộp phấn là một bộ màu với 5 màu đa dạng, dễ dàng phối hợp với nhau. Hạt phấn mịn mượt, độ bền màu cao, mang lại hiệu quả trang điểm rõ rệt, mang lại đôi mắt có chiều sâu đầy sức hút.

Phấn mắt Asami 5 in 1 giúp chị em trang điểm mắt dễ dàng hơn với những ưu điểm:

– Bao bì được thiết kế tinh tế và không kém phần ngọt ngào với sự kết hợp ăn ý giữa hai tông màu hồng và vàng ánh kim.

Phụ kiện đi kèm gồm gương soi lớn, ngăn chứa phấn được bao bọc bởi lớp màng nhựa trong suốt giúp hạt phấn không bị rơi ra ngoài gây mất vệ sinh và hai mẫu cọ đánh mắt tiện lợi.

– Asami Eye Shadow Pink 5 In 1 là dòng phấn mắt trang điểm tự nhiên, với 5 màu kết hợp hoàn hảo. Có thể sử dụng một hay nhiều màu cùng lúc, mang đến phong thái cuốn hút, tươi mới.

– Kết cấu hạt phấn siêu mịn, siêu nhẹ không mang cảm giác nặng mắt khi trang điểm. Hơn nữa phấn có độ bám tương đối cao, giữ màu liên tục trong nhiều giờ.

– Phấn có ánh nhũ nhẹ, khả năng bắt sáng tốt. Giúp ánh mắt thêm lấp lánh và cuốn hút.

– Sản phẩm nhỏ gọn thận tiện chị em mang theo bên mình, sử dụng khi cần thiết. Đặc biệt khi đi làm, công tác, du lịch.

– Cung cấp dưỡng chất, giúp chăm sóc vùng da mắt nhạy cảm. Đồng thời duy trì độ ẩm da mà không tạo nếp nhăn trên mí mắt.

– Phấn kiềm dầu hiệu quả, lại có các gam màu đa dạng, trẻ trung. Tạo nên màu sắc rất tự nhiên, chứa mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu vô cùng.

– Màu phấn đã được nghiên cứu kỹ, rất dễ phối đồ. Có 2 tông màu thời trang, cho bạn gái lựa chọn theo phong cách, sở thích của mình:

+ BL 01: Tông màu tím

+ PK 02: Tông màu hồng cam

 

Phấn mắt Asami 5 trong 1, Eye Shadow Pink, Hàn Quốc, trang điểm mắt, che khuyết điểm

 

Hiệu quả như vậy nhưng giá thành lại không hề đắt đâu nhé. Chỉ với 255.000 đồng thôi là bạn đã sở hữu ngay cho mình một em Phấn mắt Asami 5 in 1 Eye Shadow Pink này nhé. 

Vậy còn suy nghĩ gì nữa, hãy đến với VonPreen, chuyên cung cấp và tư vấn hỗ trợ về mỹ phẩm: chăm sóc da, đồ trang điểm,… VonPreen sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng y nhất.

1. Xuất xứ:

+ Thương hiệu mỹ phẩm: Asami

+ Xuất xứ: Hàn Quốc

+ Đại lý phân phối VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật, …

3. Giá bán

+ Giá Niêm Yết: 255.000 đồng/ hộp 

+ Giá bán sỉ: Liên hệ 0971.681.666 (Viber / Zalo). 

+ Hotline: 024.60.279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

Dùng cọ đi kèm lấy phấn và tán đều lên khắp bầu mắt. Có thể sử dụng riêng lẻ từng màu hoặc kết hợp các ô màu lại với nhau để tạo cho mắt có chiều sâu và thời trang hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục