Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Sữa rửa mặt L’oreal Paris Revitalift, chống lão hóa, da sạch sâu, săn chắc, trắng mềm mịn

Thông tin mua bán
Mã tin
V122007
Giá
168.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Lão hóa da chính là nỗi ám ảnh của phụ nữ. Các nếp nhăn, tàn nhang, vết thâm sạm sẽ khiến làn da thiếu sức sống, trông già đi chục tuổi. Không thể tránh khỏi tình trạng này, nhưng bạn có thể ngăn chặn, làm chậm quá trình này nhờ những loại kem dưỡng.

Tuy nhiên, làn da lại luôn phải tiếp xúc với các tác nhân xấu bên ngoài. Chúng làm bít tắc lỗ chân lông, da sẽ không thể hấp thụ trọn vẹn các dưỡng chất. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ hãy chọn cho mình một sản phẩm làm sạch da mặt phù hợp, hiệu quả nhất.

Sữa rửa mặt L’oreal Paris Revitalift Milky Cleansing Foam của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng L’oreal Pháp chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất mà VonPeen muốn gửi đến bạn.

Với công thức nuôi dưỡng độc đáo, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da. Mà còn có khả năng chống lão hóa vô cùng hiệu quả.

Làn da của bạn sẽ được trẻ trung, săn chắc, mượt mà, sạch sâu đến tận lỗ chân lông. Không còn các đốm nâu, tàn nhang, nếp nhăn xấu xí nữa. Thay vào đó là sự sáng mịn, rạng rỡ, căng tràn sức sống.

 

Sữa rửa mặt L'oreal Paris Revitalift, chống lão hóa, da sạch sâu, săn chắc, trắng mềm mịn

 

Sữa rửa mặt L’oreal Paris Revitalift chăm sóc da mặt hoàn hảo. Giải quyết các vấn đề về da: Làm sạch, giữ ẩm, ngăn ngừa lão hóa, dưỡng trắng. Cho bạn làn da khỏe đẹp, sạch sẽ, căng mịn, săn chắc, sáng bóng tự nhiên nhất.

Hàm lượng Vitamin C dồi dào trong sản phẩm sẽ lấy đi oxygen hoạt hóa, gia tăng tuần hoàn máu. Ức chế hoạt động gốc tự do, ngăn chặn sự hình thành và giảm các sắc tố Melanin khiến da sạm đen. Làm chậm quá trình lão hóa, xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhang, đốm nâu.

Cộng thêm với hoạt chất Pro-retinol A có tác dụng làm đầy các lớp da bề mặt để giảm thiểu việc hình thành các nếp nhăn. Nhờ đó, làn của bạn sẽ luôn được  trắng sáng, trẻ trung, tươi tắn, láng mịn. 

Công nghệ Demalift hiện đại chứa BHA – acid có nguồn gốc từ thiên nhiên, tác động sâu vào trong lớp biểu bì. Giúp tẩy lớp tế bào chết già cỗi, sần sùi, một cách an toàn. Kích thích da sản sinh các tế bào mới khỏe mạnh, săn chắc hơn. 

Đồng thời, BHA có khả năng tan trong dầu, nên chúng sẽ thẩm thấu qua lỗ chân lông. Hút sạch các bã dầu tắc nghẽn gây mụn và kiểm soát lượng dầu thừa tiết ra. Chính vì vậy, sữa rửa mặt L’oreal Paris Revitalift hoàn toàn phù hợp với những cô nàng có làn da dầu hoặc nhiều mụn. 

Hoạt chất LHA có trong sản phẩm cũng giống như BHA, đánh bay triệt để các độc tố hay lớp trang điểm. Mà không làm khô rát, làm to lỗ chân lông. Cho bạn làn da mặt sạch thoáng, rạng rỡ ngay lập tức. Là bước khởi đầu hoàn hảo cho quá trình dưỡng da tươi trẻ của bạn.

Thành phần Water, Glyxerin và các chất dưỡng ẩm khác cung cấp độ ẩm tự nhiên. Giúp làn da luôn mềm mại, mượt mà, căng bóng và đầy đặn. Do đó, sau khi sử dụng sữa rửa mặt L’oreal Revitalift làn da của bạn không hề bị khô ráp, sần sùi mà vẫn giữ được độ tươi tắn cho gương mặt.

Đặc biệt, chất kem siêu mịn, hòa cùng với nước sẽ tạo lớp bọt mềm làm sạch mọi bụi bẩn mà không gây khô hay làm tổn thương da. 

 

Loreal Revitalift Milky Cleansing Foam, Sữa rửa mặt chống lão hóa, làm sạch, săn chắc da

 

Những ưu điểm nỗi trội trên đã chứng minh Sữa rửa mặt L’oreal Paris Revitalift chính là giải pháp hữu hiệu nhất để chị em chăm sóc, dưỡng da mặt hàng ngày. Sản phẩm hoàn toàn dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da.

Vậy còn đắn đo gì nữa, hãy đến với VonPreen chuyên hỗ trợ tư vấn về làm đẹp, chăm sóc da, đồ trang điểm… Cùng với đội ngũ bán hàng đầy kinh nghiệm, sản phẩm chất lượng chúng tôi sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Made in France – Sản xuất tại Pháp.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 168.000 đồng/lọ 100ml

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Làm ướt toàn bộ da mặt, lấy 1 lượng bọt vừa đủ

+ Thoa đều bọt lên da mặt theo hình xoáy trôn ốc để nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn bám trên da

+ Sau đó rửa lại bằng nước sạch, cho sạch

+ Sử dụng 1- 2 lần / ngày

Tin đăng cùng chuyên mục