Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Sữa rửa mặt Suansu Yuzu Enesti, tinh chất quýt nhật, cho làn da sạch sâu, ẩm mịn, đàn hồi

Thông tin mua bán
Mã tin
V122097
Giá
85.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
178
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bạn đã nghe đến một loại trái cây đặc biệt của Nhật Bản mang tên Yuzu chưa? Còn được gọi là quýt nhật, Yuzu có chứa nhiều loại Vitamin rất có lợi cho da. Và trở thành nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu của phụ nữ. 

Với sự kết hợp giữa tinh chất quýt nhật và thành phần nước suối nóng Hàn Quốc. Sữa rửa mặt Suansu Yuzu Foaming Cleanser của thương hiệu mỹ phẩm Enesti. Giúp da sạch sâu, tăng cường độ ẩm và đàn hồi, cho da sáng khỏe, mềm mại, căng tràn sức sống.

 

Sữa rửa mặt Suansu Yuzu Enesti, tinh chất quýt nhật, cho làn da sạch sâu, ẩm mịn, đàn hồi

 

Sữa rửa mặt Suansu Yuzu có thành phần chính là sử dụng khoáng chất từ nước suối nóng thiên nhiên và tinh dầu quýt nhật. Giúp chị em chăm sóc da mặt, giải quyết mọi vấn đề về da hoàn hảo.

Với 30% nước suối nóng Suanbo, một địa danh nổi tiếng ở Hàn Quốc. Là nước phun lên từ lòng đất ở độ sâu 250-700m với nhiệt độ 50-53 độ C.

Đặc biệt, nước suối nóng có chứa rất nhiều khoáng chất như: Lithium, canxi, natri, magei và kẽm. Giúp loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn, cặn bã nhờn cũng như lớp trang điểm nhẹ.

Làn da của bạn sẽ được sạch sâu, thông thoáng tới tận lỗ chân lông. Làm bước đệm hoàn hảo cho các bước dưỡng da tiếp theo.

Đồng thời, cân bằng độ pH, giúp da luôn mềm mại, mịn màng. Hơn nữa nước lại không màu, không mùi nên rất an toàn cho da. Kể cả những cô nàng có làn da nhạy cảm cũng yên tâm sử dụng sữa rửa mặt Suansu Yuzu. 

Tinh dầu Yuzu (quýt nhật) có lượng lớn Vitamin C và B. Không chỉ có khả năng lấy đi lớp da chết sừng cỗi, hỗ trợ sản sinh tế bào mới khỏe mạnh hơn.

Mang đến cho bạn làn da sáng khỏe, săn chắc, tươi mới hơn. Lỗ chân lông được se khít, kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra, hạn chế phát sinh của mụn.

Hơn nữa, chiết xuất từ quả quýt nhật còn có khả năng bổ sung độ ẩm và sự đàn hồi cho da. Cải thiện làn da khô ráp, bong tróc trở nên mượt mà, mềm mại.

Cùng với đó, ức chế sự hoạt động của sắc tố melanin hiện có tại tầng giữa biểu bì – nguyên nhân khiến da sạm đen, xỉn màu. Ngăn chặn sự hình thành, phát sinh thêm các hắc sắc tố mới. Làm chậm quá trình lão hóa, giảm thiểu tối da các dấu hiệu lão hóa trên da. 

Chẳng bao lâu, da mặt sẽ dần trở nên trắng sạch, trẻ trung, sáng ngời. Mà không phải lo lắng bị kích ứng, do các thành phần thiên nhiên rất lành tính với da.

Sữa rửa mặt Suansu Yuzu dạng kem mịn, dễ tạo bọt, làm sạch nhẹ nhàng, không kích ứng da, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng và hương thơm sảng khoái, thư giãn. 

 

Sữa rửa mặt Enesti Suansu Hàn Quốc, Yuzu Foaming Cleaner, tinh dầu quýt nhật, da sáng sạch

 

Hãy đến với VonPreen, chuyên tư vấn về làm đẹp, chăm sóc da, đồ trang điểm,…Cùng các mỹ phẩm chính hãng, cao cấp. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Made in Korea – Sản xuất tại Hàn Quốc

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Đang cập nhật

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 85.000 đồng/lọ 120ml

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Làm ướt toàn bộ da mặt, lấy 1 lượng bọt vừa đủ

+ Thoa đều bọt lên da mặt theo hình xoáy trôn ốc để nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn bám trên da

+ Sau đó rửa lại bằng nước sạch, cho sạch

+ Sử dụng 1- 2 lần / ngày

Tin đăng cùng chuyên mục