Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Sữa rửa mặt dành cho nam Miyako Man, làm sạch da mặt, xóa mờ vết thâm, giữ ẩm, dưỡng trắng

Thông tin mua bán
Mã tin
V122000
Giá
139.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Không chỉ phụ nữ mới cần chăm sóc và bảo vệ da, nam giới cũng cần chú tâm đến làn da của mình. Để có diện mạo sáng sủa, tự tin hơn, tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý của phái đẹp. 

Da của phái mạnh thường nhiều dầu và lỗ chân lông to hơn nữ giới. Nên rất dễ tạo điều kiện các bụi bẩn, độc tố bám sâu, dày đặc hơn. Điều đó sẽ khiến làn da bị thâm xạm, mụn nhiều hơn, làm mất đi vẻ tươi sáng của gương mặt.

Chính vì vậy, hãy chọn ngay cho mình một sản phẩm làm sạch da mặt hiệu quả ngay thôi các chàng trai. VonPreen hân hạnh giới thiệu Sữa rửa mặt dành cho nam của thương hiệu mỹ phẩm Miyako Hàn Quốc – Man Pure Clean Oil Control Daily Facial Cleanser.

Giúp bạn giải quyết các vấn đề về da mặt: Loại bỏ các chất bẩn, cặn bã, dầu nhờn sâu trong da, xóa mờ các vết thâm do sẹo mụn, tăng cường độ ẩm giữ da mềm mại, sáng mịn.

Một sự lựa chọn chăm sóc da mặt vô cùng đơn giản mà hiệu quả cho đấng mày râu.

 

Sữa rửa mặt trắng da cho nam Miyako Man, làm sạch da, xóa mờ vết thâm, dưỡng ẩm mịn

 

Sữa rửa mặt dành cho nam Miyako Man có công thức nuôi dưỡng da độc đáo. Với các thành phần là các dưỡng chất tốt cho da, giúp làn da được sạch sâu, giảm các vết thâm, mụn. Tăng cường độ ẩm mượt và vẻ rạng ngời cho làn da. Mang đến cho các chàng trai vẻ đẹp tỏa sáng nhưng không kém phần mạnh mẽ, lôi cuốn.

Các axit béo trong sản phẩm như: Stearic acid, Lauric acid, Myristic acid,…  Có công dụng đánh bay, loại bỏ hoàn toàn các chất bụi bẩn, độc tố tích tụ sâu trong lỗ chân lông. Làm sạch da mặt tuyệt đối, kiểm soát lượng dầu nhờn, từ đó hạn chế sự phát sinh của các loại mụn. Cho bạn gương mặt sáng sủa, láng mịn không tì vết.

Đồng thời, tăng khả năng kháng khuẩn, chống viêm ở da trước các tác hại của vi khuẩn bên ngoài. Chữa lành các thương tổn, thúc đẩy sự đàn hồi, dẻo dai của da. Bảo vệ, phục hồi, mang đến sự săn chắc, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống cho làn da.

Hơn nữa Sữa rửa mặt Miyako Man còn có công dụng trung hòa các gốc tự do. Làm chậm quá trình lão hóa vô cùng hiệu quả. Các vết thâm, tàn nhang, đốm nâu trên khuôn mặt sẽ mờ dần và biến mất. Các nếp nhăn nhanh chóng được lấp đầy. 

Cũng như hỗ trợ trong việc loại bỏ những thay đổi về sắc tố trên da. Từ đó phục hồi màu sắc và cấu trúc tự nhiên, kích da trở nên trắng sáng đồng đều, không còn thâm sạm hay xỉn màu nữa. 

Thành phần Water, Glyxerin, Potassium hydroxide sẽ cân bằng PH, cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho da. Giúp làn da luôn mềm mại, mượt mà, căng bóng và đầy đặn. Do đó, sau khi sử dụng sữa rửa mặt Miyako Man, làn da của bạn không hề bị khô ráp, sần sùi mà vẫn giữ được độ tươi tắn cho gương mặt.

Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng điều tiết, giảm lượng nhờn tiết ra trên vùng da chữ T. Góp phần trị mụn và ngăn ngừa sự quay trở lại của mụn. Làm sạch nhẹ nhàng đến từng tế bào, lấy đi bụi bẩn và bã nhờn mà không hề gây kích ứng cho da mặt. Phù hợp cho mọi loại da.

 

Sữa rửa mặt Miyako cho nam, Man Pure Clean Oil Control, làm sạch da, dưỡng ẩm, mờ vết thâm

 

Giờ đây việc chăm sóc da, làm đẹp không còn là của riêng phụ nữ nữa. Phái mạnh hãy tập cho mình thói quen làm sạch da với Sữa rửa mặt Miyako Man nhé. Để có gương mặt với làn da sạch sâu, sáng bóng, mềm mại. Tự tin thể hiện sự lôi cuốn, thu hút mạnh mẽ đầy nam tính của một người đàn ông đích thực.

Bạn còn đắn đo gì nữa, hãy đến với VonPreen chuyên hỗ trợ tư vấn về làm đẹp, chăm sóc da, đồ trang điểm… Cùng với đội ngũ bán hàng đầy kinh nghiệm, sản phẩm chất lượng chúng tôi sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ nhất.

1. Xuất xứ: 

+ Made in Korea – Sản xuất tại Hàn Quốc.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: …

3. Giá bán: 

+ Giá Niêm Yết: 139.000 đồng/lọ.

+ Hotline: 0246.0279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

+ Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Làm ướt toàn bộ da mặt, lấy 1 lượng bọt vừa đủ

+ Thoa đều bọt lên da mặt theo hình xoáy trôn ốc để nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn bám trên da

+ Sau đó rửa lại bằng nước sạch, cho sạch

+ Sử dụng 1- 2 lần / ngày

Tin đăng cùng chuyên mục