Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Tẩy tế bào chết Cathy Doll So Happy, hương dâu dưỡng da mặt sạch sâu, trắng mịn ửng hồng

Thông tin mua bán
Mã tin
V122103
Giá
15.000 VNĐ
Ngày đăng
21/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
VonPreen
Điện thoại
01698661666
Địa chỉ
226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Theo tự nhiên, da mặt liên tục sản sinh tế bào da mới, đào thải lớp da chết. Nếu chúng ta không thường xuyên loại bỏ lớp tế bào già cỗi này, theo thời gian nó sẽ tích tụ và khiến làn da xỉn màu, thâm xạm.

Do đó, bước đầu tiên trong việc chăm sóc dưỡng da đó là tẩy tế bào chết. Bước nay rất quan trọng nhưng rất nhiều bạn gái lại quên mất, chỉ chú trọng vào việc sử dụng những loại kem dưỡng trắng. Trong khi nếu da không được làm sạch, việc hấp thụ các dưỡng chất sẽ rất khó. Vì vậy, hãy tập thói quen tẩy da chết cho da mặt của mình ngay đi nào các cô gái. 

VonPreen xin giới thiệu đến chị em mỹ phẩm Tẩy tế bào chết Cathy Doll So Happy Berry Yogurt Peeling Gel dành cho da mặt dạng gói.

Với tinh chất dâu tây tự nhiên và sữa chua, sản phẩm mang đến công dụng 2 trong 1 – tẩy sạch lớp da chết và dưỡng da trắng. Cho bạn làn da mặt sạch sâu, láng mịn, rạng rỡ hơn cả những gì mong đợi.

 

Gel tẩy tế bào chết So Happy Cathy Doll, hương dâu cho da mặt sạch sâu, trắng sáng mềm mịn

Tẩy tế bào chết Cathy Doll So Happy được sản xuất tại Hàn Quốc, mang đến lợi ích thần kỳ sau lần sử dụng đầu tiên. Sản phẩm chăm sóc da mặt hoàn hảo từ công thức Ya-ua dâu tây tươi kết hợp sữa chua trắng và dưỡng chất Gluatathione đậm đặc. 

Ít ai ngờ rằng trái dâu đỏ nho nhỏ đó lại có thể giúp phái nữ làm đẹp toàn diện như vậy. Chiết xuất dâu tây rất giàu vitamin A, C, B1, B2 – là những chất chống oxy hóa hiệu quả. Giúp loại bỏ các chất bụi bẩn, độc tố, cặn bã sâu trong lỗ chân lông. Đồng thời, kích thích các sợi collagen để tái tạo và 

Hơn nữa, chứa alpha hydroxy, một chất axit có tác dụng tẩy tế bào chếtNên dâu tây trong Gel giúp dưỡng da sáng mịn, làm chậm quá trình lão hóa rất tuyệt vời. Đồng thời, kích thích các sợi collagen phát triển nhanh và mạnh tế bào mới. 

Mang đến sự sạch sâu, săn chắc, dẻo dai cho da mặt. Việc hấp thụ dưỡng chất từ bên trong lẫn bên ngoài cũng được diễn ra hiệu quả hơn. Nhanh chóng trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mềm mịn tự nhiên, khuôn mặt rạng rỡ căng tràn sức sống.

Chiết xuất sữa chua bổ sung độ ẩm, giữ da luôn ẩm mượt suốt ngày dài. Hơn thế còn mang đến độ mịn màng, trắng ngần không tì vết cho làn da. Gương mặt của bạn sẽ trở nên tỏa sáng, lôi cuốn mọi ánh nhìn của các chàng trai.

Da nhờn khá phổ biến và thường là tác nhân gây nên tình trạng mụn trứng cá, mụn đầu đen. Axit salycilic trong quả dâu có tác dụng điều trị mụn, kết hợp cùng các vitamin và dưỡng chất ở sữa chua giúp làn da tươi sáng hơn, làm mờ các vết thâm và làm xẹp các đốm mụn cũ lẫn mới.

 

Gel tẩy tế bào chết da mặt So Happy, hương dâu chăm sóc da mặt sạch sâu, sáng bóng mềm mịn

Hợp chất Glutathione hiệu chỉnh sắc tố, xóa mờ vết thâm cho da mặt. Nhanh chóng loại bỏ làn da xỉn màu, thô ráp dần sáng bóng, mềm mịn ửng hồng. Nuôi dưỡng da mặt láng mịn, căng mượt hơn cả mong đợi.

Tẩy tế bào chết Cathy Doll So Happy chính là sự lựa chọn chăm sóc da mặt hoàn hảo cho chị em. Bí quyết để có gương mặt trắng hồng mịn màng, tỏa sáng rạng rỡ đang nằm trong tay bạn.

Còn suy nghĩ gì nữa, hãy đến với VonPreen để được sở hữu sản phẩm tuyệt vời này. VonPreen chuyên hỗ trợ tư vấn về làm đẹp, chăm sóc da, đồ trang điểm,… cùng sản phẩm chính hãng chất lượng, chúng tôi tự tin mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho các bạn gái.

 

1. Xuất xứ: 

+ Made in Korea – Sản xuất tại Hàn Quốc.

+ All rights reserved by Karmart ThaiLand – Mọi bản quyền thuộc Karmart Thái Land.

+ Đại lý phân phối: VonGroup – Công ty CP.

2. Thành phần: Water,  trái dâu và Glutathione, …

3. Giá bán: 

– Giá Niêm Yết: 25.000 đồng/gói. Giá Khuyến Mại: 15.000 đồng/gói.

– Hotline: 024.60.279.333 / 01698.661.666 (Viber / Zalo).

– Giá bán sỉ xin hãy liên hệ số 0971.681.666 (Viber / Zalo).

4. Hướng dẫn sử dụng:

+ Cho 1 lượng Gel vừa đủ vào lòng bàn tay và Massage đều khắp mặt cho tới khi tế bào da cũ dần dần bong ra hết để loại bỏ các chất bụi bẩn dư thừa (có thể sử dụng để tẩy trang) sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch.

+ Có thể sử dụng mỗi ngày, sáng và tối trước khi rửa mặt. Để có làn da sáng mịn nên sử dụng thường xuyên.

Tin đăng cùng chuyên mục