Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Các yếu tố giúp TVC quảng cáo ấn tượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V380834
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/08/2020
Hết hạn
31/08/2022
Xem :
477
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
võ thúy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

TVC là một dạng video quảng bá hết sức phổ biến Hiện tại. Nó thường được xây dựng bởi các agency làm video quảng cáo chuyên nghiệp. TVC truyền thông sản phẩm và thương hiệu hiệu quả. Giúp xây dựng và nâng cao nhận biết sản phẩm và nhãn hàng trong lòng lực lượng đối tượng quý khách mục tiêu mà DN muốn hướng tới.

 

Video] TVC cực kỳ ấn tượng của BMW 5-Series: Cỗ máy sáng tạo

 

Những yếu tố làm nên 1 TVC quảng bá ấn tượng

Để sản xuất được 1 TVC PR ấn tượng cần đáp ứng các nguyên tố sau:

Ý tưởng kịch bản TVC quảng cáo phải độc đáo, khác nhau

TVC quảng bá ngày một phát triển thành một môi trường cạnh tranh ác liệt bởi mỗi ngày, mỗi giờ có hàng trăm hàng ngàn TVC quảng cáo của các đối thủ, nhãn hàng khác nhau ra đời. Điều này đòi hỏi những Doanh nghiệp, nhà sản xuất đầu tư hơn cho các sản phẩm quảng cáo của mình. Ý tưởng độc đáo với những tình tiết hấp dẫn, câu chuyện thu hút sẽ dễ tiếp cận và gây lộn chú ý với đối tượng mà quảng bá hướng đến. Tuy nhiên, viết kịch bản TVC quảng cáo khác với các thể loại khác, nó đòi hỏi copywriter phải thấu hiểu sản phẩm và khách hàng để khéo léo lồng ghép các thông tin quảng cáo vào TVC .

Kỹ thuật quay TVC tốt

Trong trường hợp kịch bản là linh hồn của TVC thì lực lượng kỹ thuật chính là người tạo ra hình hài cho nó.

Vì thế, kế bên việc xây dựng nên những ý tưởng hay kịch bản quảng cáo hay thì việc đầu tư cho kỹ thuật quay dựng với âm thanh và hình ảnh sắc nét sẽ ngay tức khắc thu hút được người xem vào TVC quảng bá. Với các cameraman có kỹ năng chuyên môn tốt sẽ khai thác được các góc quay đẹp, đa dạng, bắt được cảm xúc của diễn viên và dễ tạo ấn tượng với người xem. Ngoài ra, âm thanh bắt tai và các hiệu ứng vận động thời trang cũng góp phần tạo nên hiệu quả cho TVC.

Thông điệp trong TVC PR ngắn gọn, dễ nhớ

Thông điệp trong một TVC đáng nhớ thường được diễn đạt qua các câu slogan ngắn gọn, hàm súc, dễ đọc, dễ nhớ, dễ đi vào tư tưởng của người xem Tuy nhiên lại có thể truyền chuyên chở được đầy đủ thông tin, then chốt của sản phẩm. Nhiều sản phẩm, nhãn hàng phát triển thành thành công nhờ các thông điệp ấn tượng. Bởi vậy một TVC quảng bá thành công phải có thông điệp hấp dẫn, ấn tượng để khi nghe đến khẩu hiệu đó, người tiêu sử dụng biết là sản phẩm nào.

 

8 dấu ấn của Redder Advertising trong mùa quảng cáo Tết 2019

 

Diễn viên xuất hiện trong TVC

Một trong những nhân tố mang đến sự đáng nhớ không kém về mặt hình ảnh chính là diễn viên xuất hiện trong các TVC PR. Với vai trò truyền chuyên chở những thông điệp của sản phẩm, dịch vụ và xúc cảm cho người xem, những diễn viên xuất hiện trong TVC chính là khuân mặt đại diện cho nhãn hàng. Bởi thế cần cân nói việc chọn lựa những diễn viên có đời tư trong lành. Ngoài ra, sử dụng diễn viên nổi tiếng trong những TVC quảng cáo với lượng fans đông đảo cũng lôi cuốn một lượng xem đáng đề cập.

Làm TVC quảng cáo ở đâu?

 

TVC Yoosun Acnes gây ấn tượng mạnh nhờ hình tượng hoá thành phần ...

 

Khá nhiều người lầm tưởng rằng TVC chỉ đơn thuần là một video PR thường nhật. Đúng TVC chỉ là một video PR. Và TVC được Phân tích là thành công khi nó mang đến giá trị và xúc cảm cho người xem, và viral. Đề làm được điều này là cả 1 thời kỳ. Một hàng ngũ ekip làm việc siêng năng và cẩn thận, sáng tạo, kết hợp nhịp nhãng với những bộ phận để tạo nên một sản phẩm TVC tuyệt vời nhất. Công ty quảng cáo Dream Motion là công ty chuyên cung cấp dịch vụ làm TVC , sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp cho các đối tác lớn như tập đoàn Vingroup, Viettel, MacDonald’s,… Trong trường hợp DN cần một đơn vị chuyên làm các TVC quảng cáo thì dreammotion.vn là 1 sự chọn lựa hoàn hảo. Chúng tôi tự hào là Cty sản xuất TVC , phim giới thiệu DN viral hàng đầu Việt Nam.

Nếu như khách hàng có nhu cầu tìm Agency làm phim quảng cáo có thể liên hệ ngay với dreammotion.vn thông qua:

dreammotion.vn

Email: dreammotionst@gmail.com

Điện thoại: 0987751215

Địa chỉ: Tòa Imperial - 360 Giải Phóng - Thanh Xuân - Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục