Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Bừng sáng tiết thu với váy xếp ly vạn người mê | Đảm bảo mặc là đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V306320
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/10/2019
Hết hạn
16/10/2020
Xem :
372
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
le trung kien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Những mẫu váy xếp ly đẹp tô điểm nét nữ tính

Ưu điểm của các mẫu váy xếp ly toát lên sự trang hoàng đầy cao quý và quyến rũ để trở thành biểu tượng không thể xóa nhòa trong ngành thời trang. Chính vì vậy mà váy xếp ly không được xem là xu hướng nữa mà nó trở thành quy chuẩn chưa bao giờ lỗi mốt bởi tính dịu dàng, giản dị mà vẫn toát lên được vẻ đẹp thướt tha, mềm mại cho người mặc. 

Trong mùa mốt năm nay, các nàng hãy cùng NEVA làm sống lại món đồ thời trang vạn người mê này qua những bộ cánh thời thượng để diện đi làm, đi chơi, dạo phố, hẹn hò đều vô cùng ưng ý nhé.

váy xếp ly, váy xếp ly đẹp, váy xếp ly tầng, váy xếp ly eo

Váy đầm midi xếp ly với vẻ đẹp thuần túy đầy rạng ngời

Đặc trưng của kiểu váy đầm cao cấp dáng midi dựa trên tinh thần của sự bay bổng cộng hưởng cùng nét nữ tính, mềm mại mà không cầu kỳ, kiểu cách. Cũng bởi vậy mà items này biết cách chiều được lòng các cô gái bởi sự cách điệu, tinh tế, thời thượng và phù hợp với nhiều môi trường. 

váy xếp ly, váy xếp ly đẹp, váy xếp ly tầng, váy xếp ly eo

Váy xếp ly nhấn eo cho nàng thêm dáng đẹp eo xinh

Những đường xếp ly uyển chuyển và khéo léo, điểm nhấn bèo nhún điệu đà, chi tiết đính cúc bọc trang trí, tất cả sự dung hòa đó mang đến những khoảnh khắc thú vị cho người mặc. Nàng có thể từ một cô gái các tính, hay tín đồ mộ điệu cũng đều phải xao xuyến trước vẻ đẹp thời thượng của kiểu đầm này. Và đừng quên lựa chọn cho mình những phụ kiện túi xách giày cao gót đi kèm để làm điểm nhấn cho trang phục nàng nhé!

váy xếp ly, váy xếp ly đẹp, váy xếp ly tầng, váy xếp ly eo

Kiểu váy xếp ly sẽ biến bạn thành một tín đồ trong giới mộ điệu thực thụ

Ưu điểm đầu tiên của kiểu váy đầm dự tiệc sang trọng với thiết kế xếp ly này chính là sự uyển chuyển, điệu đà không phải bàn cãi. Tiếp đến là sự thoải mái, thanh thoát tâm hồn từ chiều dài lý tưởng cho đến tính ứng dụng. Để biến món đồ này trở thành trợ thủ đắc lực nâng tầm phong cách người mặc thì túi xách, giày cao gót là người bạn đồng hành không thể thiếu.

váy xếp ly, váy xếp ly đẹp, váy xếp ly tầng, váy xếp ly eo

Váy xếp ly tay lửng là món đồ đáng để thử trong mùa thu này

Thật không có xu hướng nào có thể vừa đúng mốt lại tính thẩm mỹ cao như kiểu váy xếp ly nhấn eo này. Không chỉ nổi bật phong cách nữ tính, những đường xếp nếp như một liệu pháp tăng chiều cao biến hóa diện mạo nàng trở nên thật “chic” và hoàn hảo trong mọi góc nhìn.

váy xếp ly, váy xếp ly đẹp, váy xếp ly tầng, váy xếp ly eo

Thiết kế sát nách đơn giản mà đẹp vừa đủ xinh xẻo cho phong cách thời thượng xuống phố

Trên nền thiết kế trang phục truyền thống nhưng với điểm nhấn xếp ly hoàn hảo lại mang đến cảm giác mới ngọt ngào và quyến rũ mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn khoác lên mình thong dong dạo chơi những ngày nắng đẹp. Một đôi giày cao gót luôn là vật bất ly thân của các cô gái trong những ngày này.

váy xếp ly, váy xếp ly đẹp, váy xếp ly tầng, váy xếp ly eo

Sắc hồng pastel sẽ trả lại cho bạn phong cách cuốn hút cùng ánh mắt ngưỡng mộ của người đối diện

váy xếp ly, váy xếp ly đẹp, váy xếp ly tầng, váy xếp ly eo

Item này sẽ khiến các quý cô nổi bật hẳn khi trên phố nhờ vào những đường thiết kế thú vị

So với những thiết kế váy đầm suông truyền thống thì kiểu váy đầm xếp ly có phần phóng khoáng và sang chảnh hơn. Không sử dụng quá nhiều chi tiết cầu kỳ, màu sắc rực rỡ gây sự chú ý, item này sinh ra để làm chiều lòng ngay cả những giáo đồ khó tính nhất. Đây quả là món đồ thời trang đáng để thử nghiệm trong mùa mốt năm nay.

váy xếp ly, váy xếp ly đẹp, váy xếp ly tầng, váy xếp ly eo

Họa tiết nổi bật trên nền thiết kế tinh tế giúp người mặc biến tấu phong cách linh hoạt

Không chỉ được gắn với style nền nã, trên nền họa tiết trắng mix đỏ, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt, sang chảnh và quan trọng nhất là xu hướng hiện hành của thiết kế váy xếp ly này. Sự hợp rơ của hai bản màu tinh tế này sẽ khiến người mặc trở nên điệu đà, thanh lịch và biến bạn trở thành một quý cô duyên dáng đích thực.

Lưu ý mix&match với váy xếp ly đẹp đúng điệu

Những nếp gấp nhẹ nhàng tạo nên sự mềm mại, duyên dáng đồng thời tôn lên được dáng người mặc khiến những cô nàng chân chưa dài “ăn gian” chiều cao một cách đáng kể. Tuy nhiên để diện kiểu đầm này với phụ kiện sao cho đẹp thì không phải ai cũng biết. Hãy để NEVA mách bạn những gợi ý dưới đây nhé:

Kết hợp cùng giày cao gót, sandal để có một một chiều cao thon gọn, cân đối hơn

Để che đi khuyết điểm mỡ bụng, các nàng hãy chọn những thiết kế váy xếp ly được nhấn eo

Thiết kế có họa tiết nổi bật, diêm dúa thích hợp diện đi chơi, dạo phố, hẹn hò còn nếu đi làm, hãy chọn thiết kế đơn giản, thanh lịch

Hy vọng với những gợi ý váy xếp ly đẹp đến từ NEVA sẽ giúp các nàng tự tin khoe cá tính với phong cách thời trang thật đa dạng và hợp xu hướng để đẹp hơn mỗi ngày.

Nguồn:https://neva.vn/vay-xep-ly-n416.html

Tin đăng cùng chuyên mục