Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Bật mí cách trang điểm mắt mí lót bạn gái nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V088258
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2016
Hết hạn
08/12/2017
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Thị Nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn mất tự tin vì đôi mắt mí lót? Mắt mí lót gây khó khăn cho bạn khi trang điểm? Bài viết này sẽ bật mí cách trang điểm mắt mí lót cho bạn gái nhé.
 
Cách trang điểm mắt mí lót cho bạn gái
Bước 1: Tán kem lót đều quanh mặt.
 
Bước 2: Sử dụng kem che khuyết điểm đánh bầu mắt, dưới mí mắt để che bọng mỡ và quầng thâm mắt.
 
Bước 3: Lấy một lượng kem nền tán đều.
 
Bước 4: Dùng phấn nén để dậm đều lên khắp mặt.
 
Bước 5: Kẻ viền mí mắt dưới với màu sáng hightlight.
 
Bước 6: Kẻ mắt mèo ở mí mắt trên, tức là thấp dần ở phía trong và chếch ngược lên phía trên khi ra ngoài đuôi mắt.
 
Bước 7: Tán đều mi mắt bằng phấn màu sáng.
 
Bước 8: Gắn mi giả và chuốt mascara cho lông mi cong tự nhiên hơn.
 
Bước 9: Thoa son cho môi và có thể sử dụng chút phấn hồng cho má xinh nhé.
 
Trang điểm cho đôi mắt mí lót xinh
Nếu bạn chưa hài lòng với phương pháp với cách trang điểm mắt mí lót thì phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, an toàn và hiệu quả.
 
Tạo mắt hai mí bằng thẩm mỹ mắt
Bệnh viện Kim thực hiện nhiều phương pháp để tạo đôi mắt hai mí, trong đó có 2 phương pháp phổ biến được nhiều người ưa chuộng đó là bấm mí và cắt mắt.
 
Bấm mí
Bấm mí là phương pháp đơn giản để giúp đôi mắt to tròn mà không cần phẫu thuật. Phương pháp này không sử dụng dao kéo, chỉ cần từ 3 đến 5 mũi chỉ chuyên biệt tự tiêu để tạo nếp mí rõ ràng, cân đối trên gương mặt.
 
Bấm mí được chỉ định thực hiện với những người mắt mí lót, không có mí, mắt hai mí nhưng hai bên không cân đối và chưa xuất hiện da chùng, mỡ thừa trên mắt.
 
Cắt mắt
Đây là tiểu phẫu đơn giản để khắc phục các khuyết điểm cho mắt, đồng thời tạo đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên. Phương pháp này, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên mí mắt để loại bỏ da chùng, túi mỡ thừa và nếp nhăn quanh mí, đồng thời tạo nếp gấp mí mới cho đôi mắt.
 
Cắt mắt được chỉ định thực hiện với những trường hợp: Mắt mí lót, mắt không có mí, mí sụp, những người đã xuất hiện da chùng và mỡ thừa.
 
Ưu điểm khi tạo đôi mắt hai mí to tròn
Tùy vào tình trạng mắt của mỗi người mà bác sĩ sẽ có cách khắc phục khuyết điểm phù hợp, đáp ứng nhu cầu và giúp phái đẹp tự tin hơn trong cuộc sống.
 
Nếu khách hàng muốn trải nghiệm dịch vụ, bệnh viện Kim sẽ nỗ lực đáp ứng nhu cầu, thực hiện thẩm mỹ an toàn và hiệu quả. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao và nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị kỹ thuật hiện đại, bạn có thể an tâm thực hiện thẩm mỹ tại đây. Chỉ sau khoảng 30 – 45 phút (tùy phương pháp) khách hàng sẽ biến mắt mí lót kém xinh của mình thành đôi mắt hai mí đẹp như mong muốn.
 
Ngoài các phương pháp trên, lấy mỡ mí dướicắt chỉ mí mắt có đau không cũng là một trong những phương pháp được nhiều người ưa chuộng, giúp bạn không tốn nhiều thời gian che khuyết điểm bọng mỡ mắt mỗi ngày. Để hiểu rõ hơn về các dịch vụ này, khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn, gọi qua đường dây nóng hoặc có thể đến trực tiếp tại bệnh viện để được thăm khám và giải đáp cụ thể.
Tin đăng cùng chuyên mục