Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Các bước skincare cho da mụn

Thông tin mua bán
Mã tin
V284476
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2019
Hết hạn
23/07/2020
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
viethoang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các bước skincare cho da mụn

 

Với các bước skincare cho da mụn như thế nào đúng cách , đủ và cần thiết cho làn da mụn của bạn . Hãy cùng Dr.Huệ xem và tìm hiểu các bước skincare giúp làn da của bạn được chăm sóc một cách hợp lý và ngăn ngừa mụn tái phát và quay trở lại .

 

Bước 1 tẩy trang .

 

Tẩy trang luôn là bước đầu tiên bắt buộc phải có trong các bước nuôi dưỡng làn da , dù bạn có sử dụng những mỹ phẩm hay không , bạn cũng nên tẩy trang giúp lấy đi phần lớn bụi bẩn bám dính lên làn da , nếu bạn chỉ rửa mặt không thôi thì chỉ lấy đi được một phần nào đó chứ không lấy hết được và làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông trên làn da của bạn .

 

Việc tẩy trang sẽ giúp làm sạch phần bên trên bề mặt làn da của bạn và giúp bước tiếp theo đạt được hiệu quả cao hơn , để tẩy trang một cách hiệu quả bạn có thể dùng bông tẩy trang hoặc các loại kem , dầu , nước và sửa tùy thuộc vào loại da của bạn mà sử dụng những loại mỹ phẩm cho phù hợp , 

 

Đọc Thêm : Dieu tri mun dr hue uy tin

 

Bước 2 rửa mặt với sữa rửa mặt .

 

Làm sạch gương mặt với sữa rửa mặt là bước không thể thiếu trong skincare , với làn da bị mụn bạn nên rửa mặt 2 lần một ngày , sáng và tối . Đối với làn da bị mụn , bạn nên lựa chọn những loại sữa rửa mặt lành tính , không chứa xà phòng , không chứa parabens để tráng làn da bị kích ứng và nhạy cảm với các thành phần có trong sữa rửa mặt , và cân bằng PH có trong làn da của bạn . Để làm sạch sâu , bạn có thể dùng mấy rửa mặt .

 

Bước 3 Sử dụng toner , nước cân bằng .

 

Toner hay còn được gọi là nước hoa hồng hoặc nước cân bằng , sử dụng toner giúp lấy đi phần bụi bẩn , mỹ phẩm cuối cùng còn sót lại trên làn da của bạn và cân bằng PH trên làn da , giúp làn da của bạn hấp thụ các chất dinh dưỡng ở các bước sâu nhanh hơn , hiệu quả hơn trong việc nuôi dưỡng làn da của bạn . Cải thiện những lỗ chân lông to , bạn nên lựa chọn những toner không chứa cồn để tránh làn da dễ bị kích ứng và nhạy cảm , giúp tẩy đi các lớp tế bào chết , giúp kháng khuẩn .

 

Bước 4 Kem đặc trị .

 

Với mục đích nhằm giảm thiểu mụn một cách an toàn và hiệu quả , ngăn ngừa mụn lây lan sang những vùng da khác , bạn có thể sử dụng những loại mỹ phẩm , sản phẩm trị mụn . Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem đặc trị giúp dưỡng ẩm , trị mụn và nuôi dưỡng làn da một cách hiệu quả và an toàn cho bạn , trước khi sử dụng bạn nên lựa chọn những loại mỹ phẩm phù hợp với làn da của bạn để tránh làn da dễ bị kích ứng bà nhạy cảm với những thành phần có trong kem đặc trị . Kem hỗ trợ trị mụn , trị thâm , ngăn ngừa sự lão hóa làn da , làm mụn nhanh xẹp , chống sưng viêm nhiễm , đỏ và đau rất làn da của bạn .

 

Đọc Thêm : https://www.minds.com/dieutrimundrhueuytin

 

Bước 5 kem dưỡng ẩm làn da .

 

Làn da của bạn rất cần thiết được dưỡng ẩm , chính vì thế bạn nên dưỡng ẩm làn da , khiến làn da của bạn không bị khô rát , sần sùi , nhất là làn da bị dầu bạn nên dưỡng ẩm cho làn da , giúp làn da của bạn luôn khỏe mạnh , căng mịn và tràng đầy sức sống .

 

Đắp mặt nạ .

 

Việc đắp mặt nạ giúp bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết cho làn da của bạn . Mỗi tuần bạn có thể đắp mặt nạ 2 đến 3 lần , bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu cho làn da của bạn . Hiện này có rất nhiều loại mặt nạ như , mặt nạ thải độc , trị mụn ,... tuy nhiên tùy vào nhu cầu và loại da của bạn , bạn nên sử dụng những loại mặt nạ phù hợp với mình . 

 

Ngoài ra bạn có nên tẩy da chết 2 đến 3 lần mỗi tuần giúp làn da của bạn , tăng sản tinh những tế bào mới và phục hồi các tế bào bị tổn thương một cách hiệu quả và an toàn cho bạn . 

 

Những thói quen cần thiết khi chăm sóc cho da mụn .

 

Có một chế độ ăn uống hợp lý , với những loại thực phẩm giàu chất xơ như rau , củ , quả , uống nhiều nước mỗi ngày giúp tăng cường quá trình đào thải các chất độc tố có hại cho cơ thể của bạn ra bên ngoài . Không nên lấy tay sờ hoặc nặn trực tiếp mụn , khiến mụn trở nặng , sưng viêm nhiễm , và những tác hại không đáng có cho bạn . 

 

Đọc Thêm : https://ask.fm/dieutrimundrhuegovap765

 

Trên đây là các bước skincare cho da mụn ,  giúp cho bạn có một làn da trắng mịn , hồng hào , đánh bay mụn hiệu quả . Bạn có thể làm thử hoặc tham khảo giúp cho bạn có những phương pháp giúp bạn trị mụn một cách tốt nhất . 

Nếu bạn dùng những phương pháp trên không cải thiện được hết các vấn đề về mụn bạn nên đến các cơ sở , trung tâm , spa , thẩm mỹ viện để được các bác sĩ chuyên khoa da liễu thăm khám soi da , tư vấn và đưa ra phác đồ và liệu trình điều trị mụn một cách phù hợp với làn da của bạn , cũng như lời khuyên chăm sóc làn da sau khi kết thúc liệu trình điều trị mụn cho bạn tại nhà . Liên Hệ Hotline : 1900.636.654 - 028.73.081.281 . Địa Chỉ : 278/8 Tô Hiến Thành , Phường 15 , Quận 10 , TP.HCM . Để các bác sĩ tại Dr.Huệ thăm khám soi da , tư vấn miễn phí cho bạn .

Tin đăng cùng chuyên mục