Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Dầu ô liu - Thần dược làm đẹp hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V096339
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2017
Hết hạn
25/04/2018
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Dương Quá
Điện thoại
01233155447
Địa chỉ
Vietnam
Nội dung chi tiết

Dầu ô liu là một loại dầu thu được từ cây ô liu- một loại cây truyền thống của vùng Địa Trung Hải. Dầu ô liu chứa chất béo rất có hiệu quả đối với sức khỏe, giúp phòng tránh rất nhiều bệnh có chức năng như : xơ cứng động mạch, cao huyết áp, bệnh tim, thận, xuất huyết não, loãng xương, ung thư. Không chỉ vậy loại dầu này từ lâu đã được coi là một thần dược trong việc nâng niu sắc đẹp, làm đẹp da của chị em.

Dầu oliu- thần dược trong làm đẹp da

Kết quả hình ảnh cho dầu oliu

Dầu ô liu được thấy rằng là hoàn toàn có ích đối với da vì nó rất nhiều những chất dinh dưỡng , chất chống ô xy hóa và những loại vitamin tốt đối với làn da:

–    Vitamin E: giúp cho kích thích sự đàn hồi của da, loại bỏ các nếp nhăn, lão hóa da.

–    Vitamin A: Chữa lành mau chóng vết thương, làm ít đi nếp nhăn và giữ gìn da dưới sự tác sộng của tia cực tím.

–    Vitamin K: Thúc đẩy quá trình đông máu, thu nhỏ vết bầm tím, mụn trứng cá và nở nang khả năng chữa lành vết thương, vết da bị rạn , bỏng.

Công thức trị nám da bằng oliu rất không khó tương tự sau:

Nguyên liệu: 1 muỗng dầu oliu, 1/2 muỗng mật ong, gạc hay 1 miếng mặt nạ

Tuyệt chiêu làm: Đun nóng dầu oliu khoảng 37 độ, thêm lượng mật ong vừa phải, đối với tấm gạc hoặc mặt nạ vào ngâm sau đó lấy ra đắp lên mặt khoảng 20 phút, có giải pháp chống lão hoá đối với da, làm mềm và trị nám, thích hợp dành đối với da khô.

Dầu oliu và mật ong  chính là sự cộng với hoàn hảo

Nếu không muốn đắp khắp mặt hay tốn công chế mặt nạ, mọi người có cách trộn dung dịch mật ong và dầu ô liu sau đó dùng bông gòn thấm và thoa lên vùng da bị nám.Bí kíp trị nám da này hoàn toàn an toàn cho mọi loại da và trị nám da kết quả . Dung dịch này được các chuyên gia trong giới thẩm mỹ ví tương tự 1 loại kem trị nám đặc hiệu.

Kết quả hình ảnh cho dầu oliu mật ong

Trên đây là một vài Tuyệt chiêu trị nám với dầu Ô liu. ngoài ra , bạn   nên ứng dụng cộng 1 số thực phẩm thực phẩm chức năng trị nám hiệu quả để có thể hấp thụ những dưỡng chất thiết yếu giúp điều trị nám tốt hơn. Gợi ý bạn có thể sử dụng viên uống trắng da trị nám Transino

Transino là thuốc trị nám và trắng da cực hiệu quả. Với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên . An toàn khi sử dụng đảm bảo không gây tác dụng phụ.
Qua đó, các bạn cũng đã biết thuốc Transino Whitening có tốt không. Chúc các bạn sớm có được 1 làn da tương tự ý muốn.

Tin đăng cùng chuyên mục