Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Dạy học thẩm mỹ chuyên nghiệp – cơ hội rộng mở cho tất cả chúng ta​

Thông tin mua bán
Mã tin
V137679
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/02/2018
Hết hạn
24/02/2019
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dạy học thẩm mỹ chuyên nghiệp – cơ hội rộng mở cho tất cả chúng ta

Bạn yêu cái đẹp và bạn muốn làm giàu từ sự khéo léo, tỉ mỉ của mình?

Bạn luôn muốn hoàn hảo bản thân và làm đẹp cho mọi người?

Dạy học thẩm mỹ chuyên nghiệp, trở thành chuyên viên thẩm mỹ là điều bạn nên nghĩ đến. Khi mà nhu cầu làm đẹp và hoàn thiện bản thân chưa bao giờ hết nóng thì cơ hội cho những người có tay nghề trong lĩnh vực thẩm mỹ luôn luôn rộng mở. Trường dạy thẩm mỹ Xinh Xinh sẽ là nơi giúp bạn hoàn thành ước mơ và thành công trong nghề nghiệp một cách dễ dàng.



Nhu cầu dạy học thẩm mỹ luôn rất hot trong giới trẻ​

Nhu cầu làm đẹp tăng nhanh đồng nghĩa với việc ngày nay, thị trường luôn cần đội ngũ chuyên viên làm đẹp giỏi nghề và chuyên nghiệp. Một chuyên viên làm đẹp với sự tận tâm, tỉ mỉ, vững kiến thức chuyên môn, kĩ năng mềm đảm bảo sẽ luôn dễ dàng thành công trong điều kiện thị trường luôn cần đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ như hiện nay.

Dạy học thẩm mỹ theo xu thế thời đại
Một trong những lí do của hiện tượng đó chính là do ngành công nghệ thẩm mỹ tại Việt Nam vốn không gây ấn tượng với các tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước. Tại Việt Nam có quá ít những trung tâm dạy học thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, đào tạo bài bản. Thực trạng hiện nay là nhiều người làm trong ngành thẩm mỹ chưa được đào tạo chính quy, mà chỉ được dạy nghề theo lối nghề truyền nghề ở các salon điều này. Do đó, việc có một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chuyên môn cao là hết sức cần thiết.



Dạy học thẩm mỹ chuyên nghiệp​

Với giáo trình bài bản, đội ngũ giáo viên tích lũy nhiều năm kinh nghiệm, bài giảng từ cơ bản đến nâng cao... Trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh là một trong những nơi dạy nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp và bài bản nhất. Thẩm mỹ Xinh xinh dường như đang tích cực góp phần thay đổi hoàn toàn ngành công nghiệp chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam.Và nếu bạn có khao khát theo ngành làm đẹp thì đây là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời.



Học thẩm mỹ tại trung tâm uy tín​

Học thẩm mỹ ở đâu uy tín?
Trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh được biết đến là nơi đào tạo quốc tế chuyên sâu trong lĩnh vực làm đẹp, giúp bạn hoàn thành ước mơ, nắm vững các kĩ năng của một chuyên viên thẩm mỹ, chính vì vậy, chúng tôi luôn là một trong những sự lựa chọn thu hút giới trẻ.

Trường dạy thẩm mỹ chính quy, bài bản

Với kinh nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo hướng nghiệp cho hàng nghìn học viên mỗi năm Trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh đã giúp rất nhiều học viên thành công. Sau khi tốt nghiệp các khóa học tại trường dạy nghề Xinh Xinh bạn sẽ được cấp chứng chỉ và nhanh chóng có thể xin việc tại các trung tâm thẩm mỹ hoặc mở một spa, thẩm mỹ riêng cho mình. Với bề dầy kinh nghiệm các chuyên ngành liên quan đến chăm sóc da, nối mi, phun thêu, spa... chúng tôi tự hào là nơi uy tín và chuyên nghiệp nhất trong việc dạy nghề thẩm mỹ.

Hãy liên hệ ngay với Trường dạy nghề thẩm mỹ Xinh Xinh để được tư vấn.

Trường Thẩm Mỹ Xinh Xinh

Địa chỉ: 179 Hùng Vương, P. 9, Q. 5, TP. HCM.

Điện thoại: 028 66763396, 0944.609.959

Website : www.daythammy.com

hoc cham soc da, day cham soc da, hoc massage, day massage, hoc mat xa, day mat xa, hoc nghe spa, day nghe spa, hoc phun xam, day phun xam, day xam, hoc xam, day phun xam tham my, day phun xam tham my, hoc xam tham my, day xam tham my, hoc noi mi, day noi mi, phun theu long may, phun theu chan may, dieu khac long may, dieu khac chan may

 

Tin đăng cùng chuyên mục