Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Mỹ phẩm

TÌM KIẾM
Mỹ phẩm

Sữa Tắm Elizabeth Arden mùi hương quyến rũ dễ chịu nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V093309
Giá
210.000 VNĐ
Ngày đăng
08/03/2017
Hết hạn
14/03/2019
Xem :
372
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
đặng ngọc thành
Điện thoại
0909469247
Địa chỉ
46 đường 3/2 phường 12, quận 10, TPHCM
Nội dung chi tiết

Sữa Tắm Elizabeth Arden với chiết xuất tự nhiên chứa công thức bảo vệ và làm trắng da đặc biệt. Tinh chất giữ ẩm giúp da không bị khô đồng thời trở nên mịn màng và săn chắc hơn.Chỉ một lượng nhỏ sữa tắm cũng đủ biến không gian phòng tắm của bạn trở thành nơi thư giãn tuyệt vời, loại bỏ mọi căng thẳng sau một ngày học tập và làm việc mệt nhọc.

Chăm sóc da yêu cầu chúng ta phải có được chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý cũng như sử dụng mỹ phẩm phù hợp với làn da mình. Không chỉ thế, sữa tắm Elizabeth Arden trà xanh có mùi hương dịu nhẹ mang lại cảm giác dễ chịu.

Bạn có thể yên tâm chăm sóc làn da của bản thân và cả gia đình mình với sữa tắm này nhé. Làn da khỏe mạnh, trắng mịn làm nên sức quyến rũ đặc biệt ở phái đẹp. Sữa tắm elizabeth arden green tea trà xanh sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn da đều màu như ý muốn.

 

Sữa Tắm dưỡng thể Elizabeth Arden Green Tea

+ Hương thơm nhẹ nhàng, cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu. Sữa tắm trà xanh elizabeth arden là một nhãn hiệu nổi tiếng tại Mỹ về nước hoa, mỹ phẩm đặc biệt là lotion.

+ Làn da được nâng niu chăm sóc trở nên mềm mượt, tươi sáng và tâm hồn thì yên bình, thư thái. Được chiết xuất từ lá trà xanh, cam thảo, mật ong, lá đinh hương và các hạt massage giúp da dễ dàng hấp thụ.

+ Thích hợp với bạn nữ thường xuyên làm việc trong môi trường máy lạnh, da khô và sạm đen. An toàn và phù hợp cho tất cả làn da.

+ Sữa tắm elizabeth arden trà xanh  thúc đẩy quá trình tái tạo da, đẩy lùi sự lão hóa, sạm da, dưỡng trắng… giúp cân bằng độ ẩm, độ đàn hồi, cho làn da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh và trắng lên sau 2 tuần sử dụng. Đảm bảo an toàn 100% cho da nhé.

Hướng dẫn sử dụng

+ Cho một lượng nhỏ vào bàn tay hoặc bông tắm rồi đánh nhẹ cho có bọt. Sau đó nhẹ nhàng thoa lên cơ thể, tắm sạch lại bằng nước.

+ Tránh tiếp xúc với mắt. Trong trường hợp bị dây vào mắt, phải nhanh chóng rửa sạch bằng nước lạnh.

+ Ngưng xài sản phẩm trong trường hợp dị ứng hoặc bị ngứa khi dùng sản phẩm.

+ Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Tin đăng cùng chuyên mục