Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Xe máy điện Lyva vận hành êm ái trên mọi nẻo đường

Thông tin mua bán
Mã tin
V214278
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2018
Hết hạn
11/10/2019
Xem :
523
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
huynh hong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với thiết kế hoàn toàn mới lạ, xe điện Lyva sử dụng phanh đĩa chống bố cứng công nghệ mới nhất của xe điện giúp kiểm soát tốc độ tốt hơn nhất là khi di chuyển vào thời tiết mưa, an toàn cho người điều khiển. Bên cạnh đó, hệ thống đèn pha chiếu sáng phía trước xe sử dụng công nghệ đèn led siêu sáng giúp hiệu quả chiếu sáng cao nhất và giúp tiết kiệm điện mức tối đa.

 

Sàn để chân cực rộng tạo cảm giác thoải mái cho người đi xe. Đặc biệt, cũng như những dòng xe máy điện chính hãng khác, đối với chị em đi giày cao gót cũng có chỗ rộng rãi để chân, an toàn hơn khi điều khiển. Trong trường hợp thời tiết mưa gió, sàn để chân của xe điện Lyva còn có chức năng chống bắn bẩn, sạch sẽ cho bạn khi di chuyển.

 

 

Khung xe máy điện được thiết kế và sử dụng vật liệu thép chống gỉ, có độ cứng cao giúp xe có khả năng chở vật nặng lên đến 160kg. Xe máy điện Lyva được trang bị khóa báo động chống trộm với chùm chìa khóa xe hiện đại giúp xe máy điện trở nên an toàn hơn khỏi kẻ trộm.

 

Nút điều khiển được sắp xếp hợp lý trên hệ thống tay ga, khiến người dùng chủ động và dễ dàng hơn trong việc điều khiển xe máy điện. Yên xe máy điện Lyva làm bằng chất liệu cao cấp, thiết kế rộng giúp cho cảm giác dễ chịu khi ngồi, tạo sự thoải mái cho người điều khiển xe.

 

Bánh xe máy điện trước có kích thước tương đối lớn, được thiết kế lốp không săm, có độ bám đường cao. Đặc biệt lúc trời mưa gió kết hợp với thống phanh đĩa trước, phanh bat sau tạo lực phanh lớn nhờ ma sát của má và đĩa phanh thông qua lực dẫn động dầu phanh, an toàn hơn khi dừng xe đột ngột, độ bám đường cao hơn, an toàn hơn cho người điều khiển.

 

 

 

Xe máy điện Lyva chính hãng trang bị hệ thống 4 Acquy 20A có chức năng chống nước rất tốt, công suất đạt được lên đến 1.200 W, tự động ngắt điện khi Acquy đủ điện giúp nâng cao hiệu năng và tốc độ vận hành của xe máy điện. Xe máy điện đạt được vận tốc lên đến 45km/h và quãng đường di chuyển được cho một lần sạc điện cũng đạt được 60 km.

 

THẾ GIỚI XE ĐIỆN CHỈ KINH DOANH NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT - VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI!

 

LIÊN HỆ để được tư vấn thêm:

 

TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DVKH CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI XE ĐẠP ĐIỆN
Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887 - 330 Khâm Thiên, Quận Đống Đa,

 

Hồ Chí Minh: 028.39739298 – 0912272077 - 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.

 

Website : xedien.com.vn | thegioixedien.com.vn | xedapchaydien.vn

Tin đăng cùng chuyên mục