Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

ACE 17+ PURECONTROL FIRM GROUND CLEATS RED

Thông tin mua bán
Mã tin
V237997
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2018
Hết hạn
20/12/2019
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị quý thương
Điện thoại
01633633770
Địa chỉ
409 Lê Duẩn
Nội dung chi tiết

ACE 17+ PURECONTROL FIRM GROUND CLEATS RED

 

Tiếp tục đến với những bài trên tay chi tiết các sản phẩm, các phát hành mới nhất hiện đã được cập nhật tại Fandy. Hãy cùng tìm hiểu phân khúc giày chuyên dụng dành riêng cho các bộ môn thể thao như bóng đá, bóng rổ hay training.

Như đã biết, ở bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu về Series Mecurial cùng Hypervenom với nhiều loại chất liệu khá mới lạ, tính ứng dụng, trải nghiệm cũng cải thiện nhiều hơn. Và ngay dưới đây, chúng ta sẽ lại “trên tay” chất liệu mới, một biến thể của Flyknit trên dòng sản phẩm ACE 17+ PURECONTROL FIRM GROUND CLEATS thuộc Series PURECONTROL.

Chất liệu sử dụng cho phần Upper là PRIMEKNIT với độ co dãn cao hơn, tính đàn hồi, linh động theo từng bước di chuyển, chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm thú vị, đưa đến trạng thái luyện tập tốt nhất.

Phần cổ giày PURECUT cố định cổ chân, giúp giảm thiệu tối đa những trường hợp rơi hay tuột giày trong suốt quá trình luyện tập hay thi đấu.

Hỗ trợ đẩy giới hạn tốc độ đến mức cao nhất, xử lý, kiểm soát và rê dắt một cách dễ dàng, cải thiện đường chuyền, cú sút hiệu quả. Một số điểm nhấn đặc trưng thương hiệu cũng được khắc rõ nét trên thân giày.

Tương tự những mẫu thiết kế giày đá bóng vài năm trở lại đây, phối màu được áp dụng vào hầu hết đều là những tone nổi bật, đồng thời, giúp dễ dàng nhận diện vị trí đồng đội, từ đo, cho đường chuyền chính xác hơn.

Công nghệ NON STOP GRIP (NSG) – Cải thiện kiểm soát bóng, giữ chắc bóng trong khi di chuyển.

Có thể thấy, đây là phát hành Collab thực sự giá trị, cả về ý nghĩa lần trải nghiệm thực tế. Hơn nữa nếu là fan cuồng của môn thể thao vua. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, cũng như trên chân thêm nhiều hơn những mẫu REPLICA chuẩn 1:1 hiện có mặt tại hệ thống cửa hàng FANDY STORE.

Ở Việt Nam phải đề cập đến Fandy, fandy được biết tới là một shop chuyên cung ứng giày dép thể thao và tất cả các mặt hàng áo quần thể thao chất lượng cao và giá bán vừa túi tiền cho các bạn nam tại Đà Nẵng. Với phổ biến thiết kế hot nhất của những thương hiệu nức danh như Adidas, Puma, Nike, … cộng các thiết kế nhiều, phong phú, bảo đảm Fandy cửa hàng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu tìm tìm hàng chuẩn, hàng trong khoảng bình dân tới cao cấp của nữ giới hiện nay. Dù rằng chỉ mới khởi đầu đi vào hoạt động không lâu, thế nhưng với phương châm “Không đơn thuần là phong cách mà còn là cá tính”, Fandy shop luôn cập nhật các xu hướng giày thể thao nóng nhất trên thị phần, vẫn đã và đang không dừng nỗ lực để có thể đem lại cho khách hàng các mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng. Đặc biệt, thời y phục vụ của nhóm viên chức tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn thẩm định cao ở Fandy cửa hàng, rất năng động, rất dễ thương và hết sức hết dạ.

Với hầu hết những ưu điểm nổi bật đã giúp cho Fandy ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở nên địa điểm sắm sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, ví như muốn biết thêm trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của fandy nơi shop giày thể thao nam ở đà nẵng mọi người hãy tới để được trả lời.Hãy đến với Fandy để sở hữ những đôi giày thời thượng và những mặt hàng quần áo thể thao thời trang chất lượng cao hot nhất Việt Nam nào. WELLCOME TO FANDYSTORE.

 

Tin đăng cùng chuyên mục