Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Áo Polo Lacoste Tennis

Thông tin mua bán
Mã tin
V238219
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2018
Hết hạn
21/12/2019
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Áo Polo Lacoste Tennis  – kế bên T-Shirt; Polo cũng là một “must-have” Item không thể thiếu ở bất cứ tủ xống áo nào. Ngoài việc đảm bảo sự thoả thích trong mọi hoạt động. Ngoài mặt thuần tuý, dễ mặc khiến chúng trở nên điểm thu hút tinh tế cho các chàng trai năng động, thích chỉn chu, gọn gàng. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, các bạn với thể tuyển lựa cho mình dòng Polo thích hợp. Nếu như vẫn còn chần chừ, hãy cùng xem qua gợi ý trong khoảng Fandy với bài review sản phẩm Áo Polo Lacoste tennis dưới đây nhé!

Là phát hành đến từ Lacoste, hay được phần nhiều bạn teen Việt Nam quen gọi là áo “cá sấu”. Thành lập giữa mẫu chảy thiên hướng các ngoại hình Polo (áo mang cổ) đang hưng vượng hành hơn bao giờ hết ở bây giờ. Áo Polo Lacoste tennis hẹn sẽ tiếp diễn phủ sóng mạnh mẽ hơn nữa vào thời gian tới.

ao Polo Lacoste Tennis

kiểu dáng và chất liệu của áo Polo Lacoste quần vợt 2018

Chất lượng là điều Lacoste luôn chú trọng tăng trưởng, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Áo Polo Lacoste 2018 hẳn nhiên chẳng hề ngoại lệ. Chúng ta sẽ cảm nhận được ngay chất vải Polyester cao cấp hết sức mỏng, nhẹ, co dãn đa chiều khi lần đầu mắt thấy, tay sờ. Khả năng thấm hút mồ hôi xuất sắc giữ thân thể người mặc luôn khô thoáng, mát mẻ.

ngoài mặt chỉ dùng chiếc hoa văn sọc hài hòa với logo cá sấu ở vị trí ngực trái áo, tạo điểm đặc sắc thời trang cho nói chung sản phẩm. Phiên bản này tại Fandy hiện sẵn có tới 5 phối màu để bạn lựa chọn gồm Xanh Da Trời – Xanh – Đen – Xám – Trắng.

1 số thông báo về sản phẩm để bạn tham khảo

biểu hiện cơ bản: Áo Polo Lacoste tennis, dáng áo ủ ấp theo cơ thể, logo cá sấu kết hợp hoa văn sọc ở ngực trái áo.

Chất vải: Polyester

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn chính hãng, co dãn cởi mở, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

ao Polo Lacoste Tennis

Đặc điểm nhấn ở áo Polo Lacoste

Như đã nêu trên, phiên bản này là thao tác đổi thay đầy mới lạ trong khoảng khuôn loại các tưởng đã quá nhàm chán trên những dòng Polo gắn mác Lacoste. Thay vì 1 dòng áo trơn sở hữu in hình một chú cá sấu nhỏ, thì giờ đây họ đã biến tấu phổ biến hơn, cá tính hơn bằng cách thức pha trộn thêm họa tiết dạng sọc. Khiến các bạn bị ấn tượng ngay lúc được “tận mục sở thị”.

ao Polo Lacoste Tennis

kỹ thuật tích hợp trên áo Polo Lacoste tennis

cộng nghệ Polyester – kể về Nike là nói về các thao tác đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Polo trên đây là tỉ dụ điển hình như thế. &Ndash; Khả năng thấm hút mồ hôi, độ co dãn cởi mở đảm bảo cho các bạn trải nghiệm thoả thích trong khoảng mặc ở nhà, tới các hoạt động mạnh như chơi thể thao, chạy bộ,…

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoại hình và chất liệu, những điểm nhấn, công nghệ,…của áo Polo Lacoste tennis. Giả dụ đang tìm kiếm 1 sản phẩm thời thượng, một đôi giày cá tính, một đôi giày thể thao ở đà nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các khuyến mại cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay.

 

Tin đăng cùng chuyên mục