Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Balo Quà Tặng | Tri Ân Khách Hàng | Quảng Cáo Doanh Nghiệp Hiệu Quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V289419
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2019
Hết hạn
12/08/2020
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH TOGO BAGS
Điện thoại
0919 233 888 Mr. Trung
Địa chỉ
39 Nguyễn bỉnh khiêm, P1, Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

     Địa chỉ sản xuất balo quà tặng - Thiết kế balo quảng cáo doanh nghiệp - Balo tặng tri ân khách hàng

 

     Balo là vật dụng vô cùng hữu ích với quá trình học tập và làm việc của mỗi cá nhân. Hầu hết mọi người đều đã từng sở hữu một hay nhiều chiếc balo khác nhau.

 

     Do đó đối với mọi khách hàng, việc được tặng một chiếc balo laptop, balo du lịch hay đơn giản hơn là một chiếc balo dây rút nhỏ gọn là một niềm vui không nhỏ.

 

     Việc có được các món quà khiến khách hàng hài lòng và thích thú chính là một cây cầu bền vững kết nối doanh nghiệp với khách hàng của mình.

 

     → Vậy tại sao bạn lại không lựa chọn mẫu balo quà tặng để làm vật phẩm marketing cho công ty vào nhiều dịp khác nhau như lễ kỉ niệm thành lập công ty, sự kiện Event giới thiệu sản phẩm, chương trình từ thiện vì cộng đồng mà công ty tổ chức và rất nhiều sự kiện quan trọng khác nữa?

 

     Nếu bạn đang có ý định dùng balo quà tặng để tri ân khách hàng mà vẫn chưa tìm được cơ sở sản xuất balo quà tặng đáng tin cậy, giá thành rẻ, hãy ghé thăm Togo Bags - Chúng tôi cam kết bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ may balo quà tặng theo yêu cầu tốt nhất hiện nay.

 

balo quà tặng

 

balo quà tặng

 

Balo Quà Tặng | Tri Ân Khách Hàng | Quảng Cáo Doanh Nghiệp Hiệu Quả

 

     Togo Bags được đánh giá công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm quà tặng cho các công ty, doanh nghiệp, tri ân hoặc sự kiện đặc biệt.

 

     Khi đến với Togo Bags, bạn sẽ nhận được không chỉ mẫu balo quà tặng mà còn nhiều sản phẩm quà tặng khác với thiết kế vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo, xứng tầm với một công ty đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng.

 

     Ra đời với mong muốn là cầu nối trung gian vững chắc giữa doanh nghiệp và khách hàng, giữa đấng mày râu và giới nữ nhi, giữa gia đình và bạn bè, đồng thời cũng là nơi để bạn chia sẻ, gửi gắm tâm nguyện của mình vào một món quà ý nghĩa, Togo Bags vẫn luôn không ngừng cố gắng để thực hiện một cách tốt nhất vai trò của mình.

 

balo quà tặng

 

balo quà tặng

 

Cam kết của Togo Bags khi lựa chọn đặt sản xuất quà tặng tại đây

 

     ► Sở hữu một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng.

 

     ► Đội ngũ thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp, có xưởng gia công chế tác sản phẩm (có thể in, khắc Logo và chữ đề tặng theo bất cứ yêu cầu gì của khách hàng).

 

     ► Sự đa dạng mẫu mã quà tặng giúp khách hàng dễ lựa chọn.

 

     ​​​​​​​► Giá thành luôn ở mức cạnh tranh nhất - Nếu quý khách hàng đặt số lượng lớn thì sẽ được mức giá chiết khấu cực tốt.

 

balo quà tặng

 

balo quà tặng

 

     Sự hài lòng của quý khách là cơ sở và động lực cho sự phát triển của Togo Bags chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn quý công ty, doanh nghiệp đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua!

 

     CÔNG TY TNHH TOGO BAGS Hợp tác đôi bên cùng có lợi, chúng tôi luôn luôn mang đến Quý khách hàng sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất và số lượng sản xuất hợp lý nhất. TLT

 

 

 

Cơ sở: 39 Nguyễn bỉnh khiêm, P1, Gò Vấp, TP.HCM

 

 

 

Trụ Sở: 75/6 Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3

 

 

 

Tel: 0919 233 888 Mr. Trung

 

 

 

Fax: 028.384 24346

 

 

 

Email: trung@togobags.vn

 

 

 

Website: https://togobags.com.vn/

 

Tin đăng cùng chuyên mục