Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bán Buôn Quần Áo Thời Trang Nam Nữ

Thông tin mua bán
Mã tin
V191902
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2018
Hết hạn
07/08/2019
Xem :
204
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Duy Thành
Điện thoại
84966826326
Địa chỉ
Số 8 ngõ 68 đường Cầu Giấy, P. Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, TP Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bán Buôn Quần Áo Thời Trang Nam Nữ

MinishopVN - số 8 ngõ 68 đường Cầu Giấy, P. Quan Hoa, Q.Cầu Giấy

    MinishopVN  địa chỉ đáng tin cậy cho khách lấy bán buôn quần áo nam nữ giá sỉ với chất lượng tốt nhất. Đặc biệt áo thun trơn in chuyền nhiệt nhiều ưu đãi cho khách, vận chuyển tiện lợi,đáng tin cậy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán buôn quần áo thời trang nam nữ, chúng tôi hiện là shop cung cấp các mặt hàng thời trang trên toàn quốc, chất lượng được xem là tiêu chí hàng đầu.

 MinishopVN-nguồn hàng sỉ giá tốt

     Nhằm đáp ứng nhu cầu lấy sỉ quần áo ở Hà Nội, MinishopVN đã và đang phát triển dịch vụ bán buôn quần áo thời trang nam nữ trên địa bàn Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung và bán quần áo sỉ online. Với nguồn hàng lớn, phong phú về mẫu mã, khách luôn có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Chúng tôi luôn cập nhật xu hướng thị trường để đảm bảo cung cấp cho khách những mẫu hàng mới nhất, HOT nhất, cung cấp quần áo giá sỉ tại Hà Nội.

   Đặc biệt, với dịch vụ in áo thun theo yêu cầu sẽ cung cấp cho khách những mẫu áo theo ý thích của khách hàng. Đây là một điều làm nên thương hiệu MinishopVN trên thị trường hiện nay. Chỉ cần bạn gọi 0966.826.326, chúng tôi sẽ tư vấn, trao đổi và  giao hàng nơi cho bạn với giá ưu đãi nhất.

Kho hàng với số lượng lớn các loại áo

    Các nguồn hàng sỉ giá tốt chúng tôi luôn sẵn có để cung cấp cho khách với số lượng lớn:

  • Áo thun nữ
  • Áo thun nam
  • Quần áo đi biển
  • Áo khoác nỉ
  • Áo hoodie tay lỡ
  • Áo hoodie dài tay
  • Quần Kaki nam

    Về chất lượng mặt hàng, MinishopVN luôn đảm bảo sản phẩm phôi áo thun in chuyển nhiệt chất lượng tốt nhất cho khách hàng với những ưu thế như:

    Thứ nhất: quần áo giá sỉ rẻ nhất, nguồn hàng ổn định, luôn có sẵn với số lượng lớn

    Thứ hai: nhiều mẫu mã áo thun trơn giá sỉ cho khách lựa chọn với giá cả hợp lý

    Thứ ba: Với áo thun cotton giá sỉ, vải cotton 60% ,80%,100% co dãn 2 chiều tùy khách lựa chọn

    Thứ tư: hình in thấm vải, giặt không phai, không bạc màu

    Về giá cả, MinishopVN  là xưởng bán sỉ áo thun hàn quốc có nhiều mẫu hàng với giá cả khác nhau, tùy số lượng khách đặt hàng, đặt nhiều sẽ được ưu đãi càng lớn. Khách có thể tham khảo bảng giá cụ thể dưới đây:

      Về size, MinishopVNxưởng bán áo số lượng lớn, luôn cung cấp đủ các size cho khách với số lượng lớn, có nhiều size khách nhau cho cả nam và nữ như XS,S,M,L,XL,XXL và có bảng size cho trẻ em từ 10kg. Khách có thể tham khỏa bảng size dưới đây để chọn size phù hợp nhất

     Về vận chuyển, MinishopVN  là xưởng bán áo sỉ uy tín có nhiều hình thức vận chuyển khác nhau như ship trực tiếp đối với địa chi gần, vận chuyển qua viettel post, khách có thể đến trực tiếp cửa hàng để lấy hàng……

    Về đổi trả, khách có thể đổi trả trong vòng 5 ngày những sản phẩm bị lỗi vải, lỗi đường may hay hình in.

    Về thanh toán, khách có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản

    Chúng tôi luôn cam kết chất lượng và uy tín, cung cấp nguồn quần áo giá sỉ tốt nhất cho các shop thời trang lớn nhỏ trên toàn quốc hay những bạn thích bán online. MinishopVN sẽ luôn cung cấp các mặt hàng thời trang giá sỉ tốt nhất cho khách hàng với chính sách ưu đãi và chiết khấu cao, kết hệ với hệ thống quản lý hàng hóa, đơn hàng, giao hàng thân thiện, tiện lợi cho khách hàng cũng như đảm bảo được số lượng mà chúng tôi đã xuất ra.

    Nguồn hàng sỉ giá tốt:


  Liên hệ với chúng tôi

  • Hotline 0966.826.326
  • Website :minishopvn.com
  • Zalo: 0966.826.326
  • Địa chỉ: số 8 ngõ 68 đường Cầu Giấy,P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Tp Hà Nội

 

Tin đăng cùng chuyên mục