Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Bật mí 3 outfit “chất phát ngất” với áo thun nam : Bạ có biết ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V404110
Giá
265.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2020
Hết hạn
20/11/2021
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
totoshop
Điện thoại
1900633501
Địa chỉ
304-306 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5
Nội dung chi tiết

Hầu như mọi chàng trai đều ưa chuộng “gu” ăn mặc hơi hướng tối giản và ít cầu kì hơn “hội chị em”. Và dĩ nhiên khi nhắc đên trang phục mang phong cách này không gì khác đó chính là những chiếc áo thun nam. Bên cạnh thiết kế độc đáo không kém phần tinh tế, cùng khả năng kết hợp ăn ý cùng nhiều món trang phục khác, item này giúp người mặc tự tin hơn trong diện mạo ưa nhìn, trẻ trung và không bao giờ lỗi mốt! Và để hiểu sâu hơn, mix đồ dễ dàng hơn, hãy cùng theo chân Totoshop xem qua bài viết được chia sẻ dưới đây để khám phá 3 outfit “chất phát ngất” với áo thun nam nha!

 

  1. Phối cùng quần jean :

Luôn luôn là sự kết hợp “không thể hoàn hảo hơn”, đặc biệt đối với các cánh mày râu, áo thun mix cùng quần jean là sự lựa chọn hàng đầu từ diện đi làm, đi chơi, đi học, thậm chí là đi tiệc. Bạn có thể thấy rằng đây chính là “công thức” kinh điển nhất phù hợp trong nhiều hoàn cảnh, độ tuổi, Hoặc neesy bạn muốn thoải mái hơn có thể thay thế nhanh chóng bằng chiếc quần chinos hay kaki thanh lịch cùng áo thun cũng cực kì “ổn áp” đó nha! Đừng quên mix thêm đôi sneaker để tổng thể được hoàn thiên hơn nhé.

  1. Phối cùng quần short :

Mùa hè đang đến, đây là thời điểm vàng để các chàng trai “F5” lại phong cách của mình bằng những chiếc quần short trẻ trung cho mình rồi đấy. Với kiểu dáng mang hơi hướng “xứ sở Kim Chi”, quần short khi phối đồ cùng ao thun nam giúp bạn tôn dáng và “hack tuổi” cực hiệu quả đấy nhé. Hơn thế nữa, nếu bạn biết cách nắm bắt “xu hướng thời trang” thì hãy thử “biến hóa” cùng set đồ này cùng sneakr, áo khoác và các phụ kiện thời trang như mũ, kính râm, vòng tay...cho những buổi dạo chơi, gặp gỡ và cà phê cùng bạn bè.

  1. Phối cùng áo sơ mi :

Đây cũng là một trong những “mẹo hay” được áp dụng nhiều bởi cách chàng trai trẻ, áo sơ mi nam tính mix cùng áo thun nam đẹp năng động vầ quần jean, chắc hẳn bạn sẽ thật cá tính và tươi trẻ trước người đối diện cho mà xem. Bạn nên lựa chọn hai item áo này mang gam màu tương phản với nhau, giúp bạn thêm nổi bật và tạo ấn tượng tốt.

 

Xem thêm tại Totoshop !

 

Tin đăng cùng chuyên mục